NEWS & UPDATE

กิจกรรมแบบไหนต้องขออนุญาตบ้าง

หายงง หายสงสัย สรุปมาให้แล้ว… กิจกรรมแบบไหนต้องขออนุญาตบ้าง👇👇👇👇👇👇👇👇

นักการตลาดหลายท่านที่กำลังวางแผนกิจกรรมทางการตลาดอยู่ ต้องไม่ลืม recheck ว่ากิจกรรมของคุณเข้าข่าย “การชิงโชค” หรือเรียกตามกฎหมายว่า “การแถมพกหรือรางวัลว่าด้วยการเสี่ยงโชค”หรือไม่? เพราะหากเป็นเช่นนั้นจะต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานผู้ออกใบอนุญาตก่อน จึงจะทำได้

ทั้งนี้สามารถติดต่อกับหน่วยงานราชการในเขตพื้นที่ที่เราจะดำเนินการจับรางวัล โดยยืนหนังสือประกอบด้วยเอกสารของบริษัทและรายละเอียดกิจกรรม ซึ่งค่าธรรมเนียมจะขึ้นกับกติกาของกิจกรรม

หมายเหตุ >> หากฝ่าฝืน ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับตั้งแต่ 50 บาท ขึ้นไปจนถึง 2,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามพระราชบัญญัติการพนัน พุทธศักราช 2478 และต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน หรือปรับไม่เกิน 30,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ. 2522

กิจกรรมที่ต้องขออนุญาต

 กิจกรรมบน Facebook ที่ไม่มีเงื่อนไขการซื้อสินค้า และดำเนินการจับรางวัลหาผู้โชคดี
 กิจกรรมบน Facebook ที่มีเงื่อนไขการซื้อสินค้า และดำเนินการจับรางวัลหาผู้โชคดี
 กิจกรรมผ่านระบบ SMS หรือ Microsite ที่มีเงื่อนไขการซื้อสินค้า และดำเนินการจับรางวัลหาผู้โชคดี
 ให้สิทธิ์ลุ้นส่วนลดพิเศษเมื่อทำธุรกรรมบางอย่างที่กำหนด อาจจะเป็นการซื้อสินค้าหรือไม่ก็ได้ โดยให้สิทธิ์ทุกคนแต่มีมูลค่าไม่เท่ากัน
 กิจกรรม Vote ที่ผู้ร่วมโหวตมีสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลทุกคน

กิจกรรมที่ไม่ต้องขออนุญาต

 กิจกรรมบน Facebook ที่ไม่มีเงื่อนไขการซื้อสินค้า และให้รางวัลกับทุกคน
 กิจกรรมบน Facebook ที่มีเงื่อนไขการซื้อสินค้า และให้รางวัลกับทุกคน
 ให้สิทธิ์ได้รับส่วนลดพิเศษทุกคนหลังซื้อสินค้าตามมูลค่าที่กำหนดทันที ซึ่งแต่ละคนอาจจะได้ไม่เท่ากัน
 กิจกรรม Vote ผ่านระบบ SMS หรือช่องทางต่างๆ ทั้งที่ผู้ร่วมกิจกรรมเสียค่าใช้จ่ายหรือไม่ก็ตาม โดยผู้ร่วมโหวตไม่มีสิทธิ์ได้รับของรางวัลใดๆ ทั้งสิ้น

สามารถสอบถามเพิ่มเติม หรือปรึกษาฟรีที่ 065-895-8328 หรือ Line OA : http://bit.ly/39HWfbs

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,