NEWS & UPDATE

สร้างแบรนด์ ให้เป็นที่รู้จัก

• ชื่อ Brand/Product..บันไดขั้นแรก

 

:: เพราะ “ชื่อเรียก” ก็ถือเป็นการ Branding อย่างหนึ่ง ฉะนั้นถ้าอยากให้ “จำได้” และ “จำง่าย” การตั้งชื่อก็ต้อง สั้น ชัดเจน มีเอกลักษณ์ สื่อความหมายได้ดี ซึ่งตัวอย่างนั้นก็มีให้เห็นรอบตัวคุณ …Nike (สองพยางค์), Man some (Product Target ชัดเจน) หรือ ซุปไก่สกัดบำรุงสมอง Brand (= Brain?)

 

• Key message ต้องชัด

 

:: คุณเป็นใคร, ขายอะไร, ชำนาญด้านไหน สโลแกนคืออะไร สื่อสารด้วย คำ keyword ที่จะสื่อถึงตัวตนออกไปซ้ำๆ เพื่อสร้างการจดจำ การรับรู้แบรนด์ และจะนำไปสู่การบอกต่อ ที่เป็นเป้าหมายสำคัญของการ Branding

 

• กำหนดกลุ่มเป้าหมาย – สร้างสื่อที่เข้าถึงง่าย

 

:: เพราะหากคุณจะ “โปรโมทแบรนด์” หรือ “โปรโมทสินค้า” แล้วล่ะก็ สิ่งสำคัญคือ กลุ่มเป้าหมายต้องชัดเจน แล้วสร้างสื่อที่พวกเขาเข้าถึงง่าย เข้าถึงได้ทุกเวลา เช่น เว็บไซต์ / Blog หรือ Social network ต่างๆ

 

• โฆษณา สำคัญมาก

 

:: พรีเซนต์ Product หรือ Service ด้วยสื่อโฆษณาที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบวีดิโอ หรือ ภาพนิ่ง เพื่อกระตุ้นความต้องการสินค้า และเป็นอีกช่องทางหนึ่ง ที่สามารถเชื่อมโยงผู้บริโภคให้เข้าถึงสื่อของแบรนด์ได้อีกด้วย

OUR SERVICE

LOCATION BASE SERVICE

การส่งข้อความแบบเจาะจงสถานที่, เข้าถึงลูกค้าโดยตรง, เพิ่มโอกาสสร้างลูกค้าใหม่

FACEBOOK

เข้าถึงผู้คนมหาศาล, กำหนดกลุ่มเป้าหมายเชิงลึก, การวัดผลแสดงเป็นตัวเลข

GOOGLE ADS

โฆษณาปรากฏบนหน้าแรกของการค้นหา, กระจายทุกเว็บไซต์ในเครือข่ายของ Google Ads ติดตามเพื่อเน้นย้ำโฆษณา

YOUTUBE ADS

สื่อแรกเมื่อต้องการค้นหาวิดีโอ, กำหนดกลุ่มเป้าหมายได้, ค่าใช้จ่ายต่อการแสดงผลถูกกว่าสื่ออื่นๆ

KOL(KEY OPINION LEAD)

VLOGGER, INFLUENCER, SOCIAL CONNECTOR ที่เวลาบอกเล่าอะไรแล้ว เกิดความคล้อยตามได้ง่าย

SMS

เข้าถึงตัวผู้บริโภคโดยตรง, สร้างผลลัพธ์หลากหลายรูปแบบ, เห็นผลชัด วัดผลได้

MMS

เช่น การส่ง E-Coupon, กระตุ้นการตัดสินใจได้เร็ว, รองรับประเภทไฟล์หลายรูปแบบ

WHY US?

• Professional :: ประสบการณ์ที่มากกว่า 18 ปี และความเชี่ยวชาญด้าน Mobile Marketing Solutions

• Service Mind :: บริการตอบโจทย์ ยืดหยุ่น ให้ความช่วยเหลือ และติดตามผล

• Customize :: สร้างผลงานให้เป็นไปตามตามผลลัพธ์ที่ลูกค้าต้องการ

• One – Stop Service :: พร้อมทุกเครื่องมือทางการตลาด ทั้ง Online และ On-ground

• Data Security :: มีนโยบายด้านมาตรฐาน ISO27001 เรื่องการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

รับคำปรึกษาฟรี

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข