NEWS & UPDATE

แบรนด์โตได้อย่างไร

#ส่งรหัสลุ้นรางวัล #ส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ทุกคนคงเคยเห็นกิจกรรมประเภทนี้มาไม่มากก็น้อยตามสื่อประชาสัมพันธ์ แต่ทราบกันหรือไม่? แท้จริงใครเป็นผู้ได้ประโยชน์จากกิจกรรมนี้?

#ส่งรหัสลุ้นรางวัล #ส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก
ทุกคนคงเคยเห็นกิจกรรมประเภทนี้มาไม่มากก็น้อยตามสื่อประชาสัมพันธ์ แต่ทราบกันหรือไม่? แท้จริงใครเป็นผู้ได้ประโยชน์จากกิจกรรมนี้?
แน่นอนว่าในมุมมองของ “ผู้บริโภค” คงจะถูกใจ และรู้สึกสนุกไปกับการลุ้นโชค ชิงรางวัล เพราะพวกเขาเหมือนกับยิงปืนหนึ่งนัด แต่ได้นกสองตัวคือ ได้ทั้งสินค้าและลุ้นของรางวัลไปด้วย
แต่..ในมุมมองของ “แบรนด์” หรือเจ้าของกิจกรรม คงไม่ทุ่มงบเพียงเพื่อสร้างความสนุกสนานอย่างเดียวแน่..คิดอย่างนั้นไหมคะ? ผลประโยชน์แท้จริงที่แบรนด์จะได้รับ คือสิ่งเหล่านี้ค่ะ
ยอดขายเพิ่มขึ้น
ส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้น
แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น
สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
เพิ่มฐานข้อมูลลูกค้าใหม่มากขึ้น
สร้างรายได้เพิ่มเติมจาก revenue sharing

แต่บางคนอาจสงสัย..Benefit 2 ข้อสุดท้ายมาได้ยังไง?
สาเหตุที่มาก็เพราะ รูปแบบการร่วมกิจกรรมเป็นระบบ SMS ที่เราสามารถเก็บฐานข้อมูลได้ทุกหมายเลขโทรศัพท์ที่พิมพ์เข้ามานั่นเองค่ะ ซึ่งก็เป็นผลดีของแบรนด์ เพราะสามารถหยิบข้อมูลเหล่านี้ ไปใช้ในกระบวนการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อต่อยอดกลยุทธ์การขายสินค้าในอนาคตได้

.. ส่วน revenue sharing นั้น ก็มาจากค่าส่ง SMS ร่วมกิจกรรมของผู้บริโภคเช่นกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับความสามารถของแบรนด์แล้วว่าจะกระตุ้นความสนใจของผู้บริโภคได้มากแค่ไหน เพราะยิ่งมีผู้ร่วมกิจกรรมมาก ส่วนแบ่งรายได้ที่จะได้รับก็มากขึ้นด้วย บางกิจกรรมสามารถใช้รายได้ส่วนนี้ไปเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมได้เชียวล่ะ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ.. แค่หนึ่งกิจกรรม แต่ได้อะไรมากกว่าที่คิด
มีใครให้มากกว่านี้มั้ยคะ! ถ้าไม่… plan budget ได้เลยค่ะ

Mobile Connect Co.,Ltd.

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,