NEWS & UPDATE

แบรนด์โตได้อย่างไร

#ส่งรหัสลุ้นรางวัล #ส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ทุกคนคงเคยเห็นกิจกรรมประเภทนี้มาไม่มากก็น้อยตามสื่อประชาสัมพันธ์ แต่ทราบกันหรือไม่? แท้จริงใครเป็นผู้ได้ประโยชน์จากกิจกรรมนี้?

#ส่งรหัสลุ้นรางวัล #ส่งมากยิ่งมีสิทธิ์มาก
ทุกคนคงเคยเห็นกิจกรรมประเภทนี้มาไม่มากก็น้อยตามสื่อประชาสัมพันธ์ แต่ทราบกันหรือไม่? แท้จริงใครเป็นผู้ได้ประโยชน์จากกิจกรรมนี้?
แน่นอนว่าในมุมมองของ “ผู้บริโภค” คงจะถูกใจ และรู้สึกสนุกไปกับการลุ้นโชค ชิงรางวัล เพราะพวกเขาเหมือนกับยิงปืนหนึ่งนัด แต่ได้นกสองตัวคือ ได้ทั้งสินค้าและลุ้นของรางวัลไปด้วย
แต่..ในมุมมองของ “แบรนด์” หรือเจ้าของกิจกรรม คงไม่ทุ่มงบเพียงเพื่อสร้างความสนุกสนานอย่างเดียวแน่..คิดอย่างนั้นไหมคะ? ผลประโยชน์แท้จริงที่แบรนด์จะได้รับ คือสิ่งเหล่านี้ค่ะ
ยอดขายเพิ่มขึ้น
ส่วนแบ่งการตลาดเพิ่มขึ้น
แบรนด์เป็นที่รู้จักมากขึ้น
สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
เพิ่มฐานข้อมูลลูกค้าใหม่มากขึ้น
สร้างรายได้เพิ่มเติมจาก revenue sharing

แต่บางคนอาจสงสัย..Benefit 2 ข้อสุดท้ายมาได้ยังไง?
สาเหตุที่มาก็เพราะ รูปแบบการร่วมกิจกรรมเป็นระบบ SMS ที่เราสามารถเก็บฐานข้อมูลได้ทุกหมายเลขโทรศัพท์ที่พิมพ์เข้ามานั่นเองค่ะ ซึ่งก็เป็นผลดีของแบรนด์ เพราะสามารถหยิบข้อมูลเหล่านี้ ไปใช้ในกระบวนการวิเคราะห์ข้อมูล เพื่อต่อยอดกลยุทธ์การขายสินค้าในอนาคตได้

.. ส่วน revenue sharing นั้น ก็มาจากค่าส่ง SMS ร่วมกิจกรรมของผู้บริโภคเช่นกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับความสามารถของแบรนด์แล้วว่าจะกระตุ้นความสนใจของผู้บริโภคได้มากแค่ไหน เพราะยิ่งมีผู้ร่วมกิจกรรมมาก ส่วนแบ่งรายได้ที่จะได้รับก็มากขึ้นด้วย บางกิจกรรมสามารถใช้รายได้ส่วนนี้ไปเป็นค่าใช้จ่ายในการจัดกิจกรรมได้เชียวล่ะ

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อค่ะ.. แค่หนึ่งกิจกรรม แต่ได้อะไรมากกว่าที่คิด
มีใครให้มากกว่านี้มั้ยคะ! ถ้าไม่… plan budget ได้เลยค่ะ

Mobile Connect Co.,Ltd.

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข