NEWS & UPDATE

3 วิธีสร้างบรรยากาศดี ๆ ในองค์กร เพิ่มแรงจูงใจในการทำงาน

โปรแกรมบริหารงานบุคคล นั้นเป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่มีส่วนช่วยฝ่ายบุคคล (HR) ในการจัดการบริหารงานบุคคล รวมถึงช่วยจัดการกิจกรรมต่าง ๆ ให้สอดคล้องกับนโยบายขององค์กร ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่า มีวิธีใดบ้างที่จะให้พนักงานมีแรงจูงใจในการทำงานและไม่หมดไฟ วันนี้เรามาช่วยหาคำตอบกัน ซึ่งจะมี 3 วิธี คือ

  1. จัดการฝึกอบรม และพัฒนาศักยภาพ เป็นการหาไอเดียใหม่ ๆ ในการสร้างแรงจูงใจให้เกิดผลงาน ซึ่งพนักงานเองก็จะได้เพิ่มพูนความรู้ รวมไปถึงได้แรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการมาประยุกต์ใช้กับการทำงาน ซึ่งจะทำให้เกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ
  2. ให้ของรางวัล และสิทธิพิเศษอื่น ๆ สำหรับพนักงานที่มีผลงานที่โดดเด่น หรือ HR อาจจะมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ โดยมีของรางวัล และสิทธิพิเศษอื่น ๆ ให้พนักงานนั้นได้มีส่วนรวมในการทำกิจกรรมและได้ของรางวัลติดไม้ติดมือกลับไป ซึ่งในส่วนตรงนี้สามารถใช้โปรแกรมงานบุคคล ที่เป็นเครื่องมือในการช่วยบริหารงานกิจกรรมให้กับ HR เองได้
  3. มีการสื่อสารภายในองค์กรเป็นไปในเชิงบวก เพราะคำพูดถือเป็นสิ่งที่ส่งผลกระทบต่อจิตใจโดยตรง ถ้าการสื่อสารภายในเป็นไปในทางที่ดี บรรยากาศในการทำงานก็จะดีตามด้วย อย่างที่เคยได้ยินว่า คำพูดเหมือนเป็นดาบสองคม นั่นเอง

ระบบ Hr ถือเป็นเครื่องมือที่ช่วยฝ่ายบุคคลในการบริหารจัดการกิจกรรมต่าง ๆ หรือการจัดฝึกอบรมภายในองค์กร  เพื่อให้พนักงานเกิดแรงบันดาลใจในการทำงาน และมีความรักต่อองค์กรมากขึ้น
ทางบริษัทเราเองก็ได้เห็นถึงความสำคัญของพนักงาน จึงได้มีการทำโปรแกรมฝ่ายบุคคล ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ในการช่วยบริหารงานทรัพยากรบุคคล ถือเป็นเครื่องมือช่วยต่อยอดนโยบายที่ให้พนักงานมีแรงจูงใจในการทำงาน และทำงานได้อย่างมีความสุข เพราะพนักงานคือคนสำคัญของเรา สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อทดลองใช้โปรแกรมบริหารงานบุคคลฟรี 3 เดือน แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข