NEWS & UPDATE

5 ประโยชน์ของ Microsite

Microsite เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การทำแบบสำรวจความพึงพอใจ, โปรโมทสินค้า และผลิตภัณฑ์, เปิดตัวสินค้าใหม่, การจัดแคมเปญชิงโชคชิงรางวัล, สะสมแต้ม หรือแม้แต่การจัดแคมเปญกิจกรรมสำรวจการใช้งานผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ 

ประโยชน์ของ Microsite ที่เป็นมากกว่าเว็บไซต์ทั่วไป แถมราคาไม่แพง

  1. สามารถสร้าง Big Data สำรวจข้อมูลลูกค้าให้ถูกหลัก PDPA ผ่านการทำแบบสอบถามด้วยเครื่องมือ Microsite ซึ่งถือเป็นเครื่องมือสำรวจข้อมูลความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และสามารถนำไปต่อยอดวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดต่อไปได้อีกด้วย
  2. ประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำงาน โดยการใช้ Microsite นั้น สามารถลดค่าใช้จ่ายแคมเปญการตลาดได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยให้ลูกค้ามีความจงรักภักดีต่อแบรนด์และสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ได้ดีอีกด้วย
  3. เนื่องจากเนื้อหาใน Microsite จะเป็นเนื้อหาเฉพาะเจาะจงกับสินค้า หรือบริการที่ต้องการโปรโมท จึงทำให้สามารถเพิ่มฐานลูกค้าได้อย่างตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่สนใจในสินค้าได้อย่างเฉพาะเจาะจง 
  4. ไม่กระทบ SEO ranking ในเว็บไซต์หลักของคุณ เพราะการทำ Microsite จะเป็นเว็บไซต์ที่เป็นส่วนขยายแยกออกมาทำให้คุณทำการตลาดได้อย่างราบรื่น และส่งผลกระทบน้อยที่สุด
  5. ใช้เวลาในการทำน้อย เนื่องจาก Microsite เป็นเว็บไซต์ขนาดเล็กมีเพียงไม่กี่หน้าจึงทำขึ้นได้ง่าย และใช้เวลาทำน้อยกว่าเว็บไซต์แบบเต็มรูปแบบนั่นเอง

Microsite จึงเป็นอีกเครื่องมือหนึ่งที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากการใช้งานปรับใช้ได้หลายแบบ แถมยังประหยัดเวลา รวมถึงค่าใช้จ่าย ให้เหล่านักการตลาดเลือกใช้ในการทำแคมเปญโปรโมทต่าง ๆ ได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

ตอบโจทย์ธุรกิจในหลาย ๆ ด้าน รักษาฐานลูกค้าเก่า เพิ่มฐานลูกค้าใหม่ด้วย Microsite เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก หากสนใจการทำ Microsite สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Related Post

Sale page กับ Microsite เหมือนกันไหม?

Microsite จะมีหน้าเว็บเพจอยู่ที่ประมาณ 2-5 หน้า ซึ่งต่างกับ Sale page ที่มีเพียงหน้าเดียว โดย Microsite จะใส่ข้อมูลได้มากกว่า Sale page แต่ Sale page เองก็มีข้อดีตรงที่ไม่ซับซ้อน เนื่องจากเป็นเว็บเพจเพียงหน้าเดียว ก็สามารถทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก มีจุดประสงค์ในการสร้างที่เด่นชัด ซึ้ง Microsite นั้น เหมาะสำหรับใช้ในการส่งเสริมแคมเปญต่าง

Website ต่างจาก Microsite อย่างไร?

Microsite หรือ Website ล้วนมีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ทั้งตามขนาด และความเหมาะสม แต่ไม่ว่าจะเป็น Website หรือ Microsite ก็ต่างมีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจทั้งคู่ เพราะทั้ง Website และ Microsite ถือเป็นประตูบานแรกที่จะเปิดเข้าสู่ธุรกิจของคุณให้ลูกค้าได้รู้จักไปยังแบรนด์ สินค้า และผลิตภัณฑ์ของคุณด้วย Website คืออะไร?  Website คือ หน้าเว็บเพจหลายหน้า ซึ่งเชื่อมโยงกันผ่านทางไฮเปอร์ลิงก์ ซึ่งเว็บไซต์นั้นจะมีขนาดใหญ่

สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ยืนยาวด้วยระบบ CRM ผ่าน Microsite

CRM หรือ Customer Relationship Management เป็นกลยุทธ์ในการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความแตกต่างกัน ถือเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ เนื่องจากปัจจุบัน “ข้อมูล” เป็นสิ่งที่สำคัญให้เหล่านักการตลาดได้นำมาใช้เพื่อต่อยอดการขายสินค้าและบริการต่าง ๆ ซึ่งอาจเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้ซื้อ ไปจนถึงการเข้าถึงลูกค้า และรักษาฐานลูกค้าไว้รวมไปถึงการปรับปรุงสินค้าให้สอดคล้องกับท้องตลาดมากขึ้น ทั้งนี้หากเราต้องการเก็บข้อมูลผู้บริโภคเพื่อนำไปต่อยอดผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถทำ CRM ผ่านการสำรวจข้อมูลด้วยการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การแลกของรางวัล การสะสมแต้ม รวมไปถึงการแลกพอยท์ ถือเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่ง

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

Sale page กับ Microsite เหมือนกันไหม?

Microsite จะมีหน้าเว็บเพจอยู่ที่ประมาณ 2-5 หน้า ซึ่งต่างกับ Sale page ที่มีเพียงหน้าเดียว โดย Microsite จะใส่ข้อมูลได้มากกว่า Sale page แต่ Sale page เองก็มีข้อดีตรงที่ไม่ซับซ้อน เนื่องจากเป็นเว็บเพจเพียงหน้าเดียว ก็สามารถทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก มีจุดประสงค์ในการสร้างที่เด่นชัด ซึ้ง Microsite นั้น เหมาะสำหรับใช้ในการส่งเสริมแคมเปญต่าง

Website ต่างจาก Microsite อย่างไร?

Microsite หรือ Website ล้วนมีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ทั้งตามขนาด และความเหมาะสม แต่ไม่ว่าจะเป็น Website หรือ Microsite ก็ต่างมีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจทั้งคู่ เพราะทั้ง Website และ Microsite ถือเป็นประตูบานแรกที่จะเปิดเข้าสู่ธุรกิจของคุณให้ลูกค้าได้รู้จักไปยังแบรนด์ สินค้า และผลิตภัณฑ์ของคุณด้วย Website คืออะไร?  Website คือ หน้าเว็บเพจหลายหน้า ซึ่งเชื่อมโยงกันผ่านทางไฮเปอร์ลิงก์ ซึ่งเว็บไซต์นั้นจะมีขนาดใหญ่