เก็บข้อมูลผู้บริโภค:: จัดเก็บบันทึกให้มากที่สุด ตั้งแต่ วัน/เดือน/ปีเกิด ของลูกค้า, อายุ, สินค้าที่ซื้อ พฤติกรรมการซื้อ ไปจนถึงการวัดความพึงพอใจลูกค้า เพื่อสร้างวัตถุดิบในการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้านั่นเอง
สร้างบริการเฉพาะ นำเสนอสิ่งที่ถูกใจ:: เพิ่มโอกาสการซื้อซ้ำ ด้วยการตลาดแบบ Personalized (การตลาดเฉพาะบุคคล) เช่น นำเสนอเฉพาะหมวดหมู่สินค้าที่เคยซื้อ, อวยพรวันสำคัญของสมาชิก, ช่องทางลัดต่างๆ ตามพฤติกรรมการซื้อ ซึ่งเราจะทราบได้ก็ต่อเมื่อมีการเก็บข้อมูลผู้บริโภคมากพอ และประมวลผลออกมา
มอบสิทธิพิเศษ :: ดูแลลูกค้าเก่า ด้วยโปรโมชั่น, กิจกรรม ที่มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิ์ เช่น ส่วนลดต่างๆ คูปองแลกซื้อสินค้า เพื่อให้สมาชิกรู้สึกถึงความใจใส่ และการดูแลเป็นพิเศษจากแบรนด์

SURVEY SYSTEM
microsite สำรวจความพึงพอใจลูกค้า, สร้างข้อมูลเชิงสถิติ, ปรับกลยุทธ์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้มากขึ้น
LOYALTY CAMPAIGN
Privilage ที่ให้เฉพาะสมาชิก, สร้างกลยุทธ์มัดใจลูกค้า, เพิ่มยอดขายมากขึ้นในระยะยาว
MMS
E-Coupon, กระตุ้นการตัดสินใจได้เร็ว, รองรับประเภทไฟล์หลายรูปแบบ

WHY US?
• Professional :: ประสบการณ์ที่มากกว่า 18 ปี และความเชี่ยวด้าน mobile marketing solutions
• Service Mind :: บริการตอบโจทย์ ยืดหยุ่น ให้ความช่วยเหลือ และติดตามผล
• Customize :: สร้างผลงานให้เป็นไปตามตามผลลัพธ์ที่ลูกค้าต้องการ
• One – Stop Service :: พร้อมทุกเครื่องมือทางการตลาด ทั้ง Online และ On-ground
• Data Security :: มีนโยบายด้านมาตรฐาน ISO เรื่องการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล