NEWS & UPDATE

Brand Loyalty ทำอย่างไร?

เก็บข้อมูลผู้บริโภค:: จัดเก็บบันทึกให้มากที่สุด ตั้งแต่ วัน/เดือน/ปีเกิด ของลูกค้า, อายุ, สินค้าที่ซื้อ พฤติกรรมการซื้อ ไปจนถึงการวัดความพึงพอใจลูกค้า เพื่อสร้างวัตถุดิบในการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้านั่นเอง
สร้างบริการเฉพาะ นำเสนอสิ่งที่ถูกใจ:: เพิ่มโอกาสการซื้อซ้ำ ด้วยการตลาดแบบ Personalized (การตลาดเฉพาะบุคคล) เช่น นำเสนอเฉพาะหมวดหมู่สินค้าที่เคยซื้อ, อวยพรวันสำคัญของสมาชิก, ช่องทางลัดต่างๆ ตามพฤติกรรมการซื้อ ซึ่งเราจะทราบได้ก็ต่อเมื่อมีการเก็บข้อมูลผู้บริโภคมากพอ และประมวลผลออกมา
มอบสิทธิพิเศษ :: ดูแลลูกค้าเก่า ด้วยโปรโมชั่น, กิจกรรม ที่มีเพียงพวกเขาเท่านั้นที่จะได้รับสิทธิ์ เช่น ส่วนลดต่างๆ คูปองแลกซื้อสินค้า เพื่อให้สมาชิกรู้สึกถึงความใจใส่ และการดูแลเป็นพิเศษจากแบรนด์

SURVEY SYSTEM
microsite สำรวจความพึงพอใจลูกค้า, สร้างข้อมูลเชิงสถิติ, ปรับกลยุทธ์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าให้มากขึ้น

LOYALTY CAMPAIGN
Privilage ที่ให้เฉพาะสมาชิก, สร้างกลยุทธ์มัดใจลูกค้า, เพิ่มยอดขายมากขึ้นในระยะยาว

MMS
E-Coupon, กระตุ้นการตัดสินใจได้เร็ว, รองรับประเภทไฟล์หลายรูปแบบ

WHY US?

• Professional :: ประสบการณ์ที่มากกว่า 18 ปี และความเชี่ยวด้าน mobile marketing solutions

• Service Mind :: บริการตอบโจทย์ ยืดหยุ่น ให้ความช่วยเหลือ และติดตามผล

• Customize :: สร้างผลงานให้เป็นไปตามตามผลลัพธ์ที่ลูกค้าต้องการ

• One – Stop Service :: พร้อมทุกเครื่องมือทางการตลาด ทั้ง Online และ On-ground

• Data Security :: มีนโยบายด้านมาตรฐาน ISO เรื่องการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล

Contact Us

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,