NEWS & UPDATE

สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ยืนยาวด้วยระบบ CRM ผ่าน Microsite

CRM หรือ Customer Relationship Management เป็นกลยุทธ์ในการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความแตกต่างกัน ถือเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ เนื่องจากปัจจุบัน “ข้อมูล” เป็นสิ่งที่สำคัญให้เหล่านักการตลาดได้นำมาใช้เพื่อต่อยอดการขายสินค้าและบริการต่าง ๆ ซึ่งอาจเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้ซื้อ ไปจนถึงการเข้าถึงลูกค้า และรักษาฐานลูกค้าไว้รวมไปถึงการปรับปรุงสินค้าให้สอดคล้องกับท้องตลาดมากขึ้น

ทั้งนี้หากเราต้องการเก็บข้อมูลผู้บริโภคเพื่อนำไปต่อยอดผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถทำ CRM ผ่านการสำรวจข้อมูลด้วยการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การแลกของรางวัล การสะสมแต้ม รวมไปถึงการแลกพอยท์ ถือเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่ง และมีประสิทธิภาพในขณะนี้ เนื่องจากในประเทศไทยตอนนี้ได้มีการบังคับใช้ กฎหมาย PDPA (PDPA Law) ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

pdpa คือ อะไร ? , กฎหมาย pdpa คือ อะไร ? อาจเป็นคำถามที่หลายคนสงสัยมากที่สุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา pdpa หรือ กฎหมาย pdpa ที่ใคร ๆ ได้ยินมา คือพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรืออีกทางหนึ่งก็คือกฎหมายที่สร้างขึ้นมาเพื่อป้องกันการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูล ชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล, รูปภาพ, รวมไปถึงข้อมูลอ่อนไหวต่าง ๆ เช่น เผ่าพันธ์ุ หรือสถานะทางสังคม, การแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ และอีกมากมาย จะถูกคุ้มครองจาก PDPA Law ทั้งหมด ซึ่งหากละเมิดกฎหมายอาจได้รับโทษปรับ ไปจนถึงโทษจำคุกเลยก็ว่าได้

เมื่อเรารู้กฎหมาย pdpa ที่ผ่านมาข้างต้นแล้วนั้น การใช้ crm system หรือ crm platform ต่าง ๆ จะต้องไม่ละเมิด PDPA Law ซึ่งหลาย ๆ ธุรกิจอาจจะมองว่าการเก็บข้อมูลลูกค้าเพื่อมาต่อยอดทางการตลาดก็ถือเป็นเรื่องยากขึ้น แต่แท้จริงแล้วเครื่องมือที่เราจะนำเสนอ ถือเป็นเครื่องมือที่เก็บข้อมูลได้สอดคล้อง กับกฎหมาย PAPD เป็นอย่างมาก เมื่อเราทำ CRM ผ่านการสำรวจข้อมูลด้วยเครื่องมือ Microsite นั่นเอง เนื่องจากการสำรวจข้อมูลผ่าน Microsite นั้นเราสามารถให้ผู้ใช้บริการยอมรับเงื่อนไข PDPA ที่เราระบุในการเก็บข้อมูลลูกค้า หากเราระบุเงื่อนไขชัดเจนก็สามารถเก็บข้อมูลลูกค้าได้อย่างสบายใจ ไร้กังวลว่าจะผิดต่อข้อบังคับกฎหมายหรือไม่ แถมยังได้ข้อมูลลูกค้าในส่วนที่เราต้องการเพื่อนำมาต่อยอดทางการตลาดได้อีกด้วย

CRM Program ยังมีอีกหลากหลายให้เราได้เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น crm strategy, sales crm, crm meaning และ real estate crm เพื่อมาสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าของคุณ หากคุณสนใจทำ CRM Survey ผ่าน Microsite เราพร้อมให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพ สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติม

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข