NEWS & UPDATE

สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ยืนยาวด้วยระบบ CRM ผ่าน Microsite

CRM หรือ Customer Relationship Management เป็นกลยุทธ์ในการสร้างความสัมพันธ์ระยะยาว เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความแตกต่างกัน ถือเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ เนื่องจากปัจจุบัน “ข้อมูล” เป็นสิ่งที่สำคัญให้เหล่านักการตลาดได้นำมาใช้เพื่อต่อยอดการขายสินค้าและบริการต่าง ๆ ซึ่งอาจเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้ซื้อ ไปจนถึงการเข้าถึงลูกค้า และรักษาฐานลูกค้าไว้รวมไปถึงการปรับปรุงสินค้าให้สอดคล้องกับท้องตลาดมากขึ้น

ทั้งนี้หากเราต้องการเก็บข้อมูลผู้บริโภคเพื่อนำไปต่อยอดผลิตภัณฑ์ ซึ่งสามารถทำ CRM ผ่านการสำรวจข้อมูลด้วยการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การแลกของรางวัล การสะสมแต้ม รวมไปถึงการแลกพอยท์ ถือเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่ง และมีประสิทธิภาพในขณะนี้ เนื่องจากในประเทศไทยตอนนี้ได้มีการบังคับใช้ กฎหมาย PDPA (PDPA Law) ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

pdpa คือ อะไร ? , กฎหมาย pdpa คือ อะไร ? อาจเป็นคำถามที่หลายคนสงสัยมากที่สุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา pdpa หรือ กฎหมาย pdpa ที่ใคร ๆ ได้ยินมา คือพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรืออีกทางหนึ่งก็คือกฎหมายที่สร้างขึ้นมาเพื่อป้องกันการละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล ไม่ว่าจะเป็นข้อมูล ชื่อ-นามสกุล, ที่อยู่, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล, รูปภาพ, รวมไปถึงข้อมูลอ่อนไหวต่าง ๆ เช่น เผ่าพันธ์ุ หรือสถานะทางสังคม, การแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ และอีกมากมาย จะถูกคุ้มครองจาก PDPA Law ทั้งหมด ซึ่งหากละเมิดกฎหมายอาจได้รับโทษปรับ ไปจนถึงโทษจำคุกเลยก็ว่าได้

เมื่อเรารู้กฎหมาย pdpa ที่ผ่านมาข้างต้นแล้วนั้น การใช้ crm system หรือ crm platform ต่าง ๆ จะต้องไม่ละเมิด PDPA Law ซึ่งหลาย ๆ ธุรกิจอาจจะมองว่าการเก็บข้อมูลลูกค้าเพื่อมาต่อยอดทางการตลาดก็ถือเป็นเรื่องยากขึ้น แต่แท้จริงแล้วเครื่องมือที่เราจะนำเสนอ ถือเป็นเครื่องมือที่เก็บข้อมูลได้สอดคล้อง กับกฎหมาย PAPD เป็นอย่างมาก เมื่อเราทำ CRM ผ่านการสำรวจข้อมูลด้วยเครื่องมือ Microsite นั่นเอง เนื่องจากการสำรวจข้อมูลผ่าน Microsite นั้นเราสามารถให้ผู้ใช้บริการยอมรับเงื่อนไข PDPA ที่เราระบุในการเก็บข้อมูลลูกค้า หากเราระบุเงื่อนไขชัดเจนก็สามารถเก็บข้อมูลลูกค้าได้อย่างสบายใจ ไร้กังวลว่าจะผิดต่อข้อบังคับกฎหมายหรือไม่ แถมยังได้ข้อมูลลูกค้าในส่วนที่เราต้องการเพื่อนำมาต่อยอดทางการตลาดได้อีกด้วย

CRM Program ยังมีอีกหลากหลายให้เราได้เลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น crm strategy, sales crm, crm meaning และ real estate crm เพื่อมาสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าของคุณ หากคุณสนใจทำ CRM Survey ผ่าน Microsite เราพร้อมให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพ สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติม

Related Post

Sale page กับ Microsite เหมือนกันไหม?

Microsite จะมีหน้าเว็บเพจอยู่ที่ประมาณ 2-5 หน้า ซึ่งต่างกับ Sale page ที่มีเพียงหน้าเดียว โดย Microsite จะใส่ข้อมูลได้มากกว่า Sale page แต่ Sale page เองก็มีข้อดีตรงที่ไม่ซับซ้อน เนื่องจากเป็นเว็บเพจเพียงหน้าเดียว ก็สามารถทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก มีจุดประสงค์ในการสร้างที่เด่นชัด ซึ้ง Microsite นั้น เหมาะสำหรับใช้ในการส่งเสริมแคมเปญต่าง

Website ต่างจาก Microsite อย่างไร?

Microsite หรือ Website ล้วนมีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ทั้งตามขนาด และความเหมาะสม แต่ไม่ว่าจะเป็น Website หรือ Microsite ก็ต่างมีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจทั้งคู่ เพราะทั้ง Website และ Microsite ถือเป็นประตูบานแรกที่จะเปิดเข้าสู่ธุรกิจของคุณให้ลูกค้าได้รู้จักไปยังแบรนด์ สินค้า และผลิตภัณฑ์ของคุณด้วย Website คืออะไร?  Website คือ หน้าเว็บเพจหลายหน้า ซึ่งเชื่อมโยงกันผ่านทางไฮเปอร์ลิงก์ ซึ่งเว็บไซต์นั้นจะมีขนาดใหญ่

5 ประโยชน์ของ Microsite

Microsite เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การทำแบบสำรวจความพึงพอใจ, โปรโมทสินค้า และผลิตภัณฑ์, เปิดตัวสินค้าใหม่, การจัดแคมเปญชิงโชคชิงรางวัล, สะสมแต้ม หรือแม้แต่การจัดแคมเปญกิจกรรมสำรวจการใช้งานผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ  ประโยชน์ของ Microsite ที่เป็นมากกว่าเว็บไซต์ทั่วไป แถมราคาไม่แพง สามารถสร้าง Big Data สำรวจข้อมูลลูกค้าให้ถูกหลัก PDPA ผ่านการทำแบบสอบถามด้วยเครื่องมือ Microsite ซึ่งถือเป็นเครื่องมือสำรวจข้อมูลความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และสามารถนำไปต่อยอดวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดต่อไปได้อีกด้วย ประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำงาน

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

Sale page กับ Microsite เหมือนกันไหม?

Microsite จะมีหน้าเว็บเพจอยู่ที่ประมาณ 2-5 หน้า ซึ่งต่างกับ Sale page ที่มีเพียงหน้าเดียว โดย Microsite จะใส่ข้อมูลได้มากกว่า Sale page แต่ Sale page เองก็มีข้อดีตรงที่ไม่ซับซ้อน เนื่องจากเป็นเว็บเพจเพียงหน้าเดียว ก็สามารถทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก มีจุดประสงค์ในการสร้างที่เด่นชัด ซึ้ง Microsite นั้น เหมาะสำหรับใช้ในการส่งเสริมแคมเปญต่าง

Website ต่างจาก Microsite อย่างไร?

Microsite หรือ Website ล้วนมีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ทั้งตามขนาด และความเหมาะสม แต่ไม่ว่าจะเป็น Website หรือ Microsite ก็ต่างมีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจทั้งคู่ เพราะทั้ง Website และ Microsite ถือเป็นประตูบานแรกที่จะเปิดเข้าสู่ธุรกิจของคุณให้ลูกค้าได้รู้จักไปยังแบรนด์ สินค้า และผลิตภัณฑ์ของคุณด้วย Website คืออะไร?  Website คือ หน้าเว็บเพจหลายหน้า ซึ่งเชื่อมโยงกันผ่านทางไฮเปอร์ลิงก์ ซึ่งเว็บไซต์นั้นจะมีขนาดใหญ่