NEWS & UPDATE

การบริหารองค์กรยุคใหม่กับโปรแกรม HR

โปรแกรมงานบุคคล ถือเป็นส่วนช่วยในการบริหารงานองค์กรในยุคใหม่ เพราะในยุคนี้บุคลากรถือเป็นหัวใจสำคัญขององค์กร การจัดการบริหารทรัพย์กรบุคคลจึงถือเป็นเรื่องสำคัญที่ควรทำเป็นอันดับแรก ๆ ทั้งนี้ Hr หลาย ๆ องค์กรก็ได้เล็งเห็นการใช้กิจกรรมต่าง ๆ มาเป็นตัวช่วยในการดึงศักยภาพของพนักงาน แล้วได้มีการจัดกิจกรรมหลายรูปแบบเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แต่ละองค์กรต้องการ

การจะกิจกรรมต่าง ๆ ภายในองค์กรก็ยังคงเป็นปัญหาอยู่ ทั้งในเรื่องที่พนักงานไม่เข้าร่วมเนื่องจากไม่มีแรงจูงใจ หรือต่อให้มีแรงจูงใจเป็นของรางวัลก็ถือเป็นการเพิ่มงานของทาง HR เองในการหาของรางวัล ซึ่งกิจกรรมต่าง ๆ เองก็ควรมีความหลากหลายให้เข้ากับความหลากหลายของบุคลากร หรือบางครั้ง ของรางวัลเองก็อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ความต้องการซักเท่าไหร่นัก ด้วยการนี้หลาย ๆ องค์กรจึงเล็งเห็นว่าการนำโปรแกรมบริหารงานบุคคล หรือโปรแกรมฝ่ายบุคคลต่าง ๆ เข้ามาใช้เพื่อให้การจัดกิจกรรมเป็นไปได้อย่างราบรื่นรวมไปถึงการสรุปข้อมูลรายงานที่มีความแม่นยำ และหลายมากขึ้น

ระบบ HR นอกจากจะเข้ามาเป็นตัวช่วยในการบริหารงาน hr แล้ว ยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีกับพนักงาน และองค์กรด้วย ไม่เพียงเท่านี้การนำเครื่องมือทางเทคโนโลยีมาใช้นั้นไม่เพียงแต่สร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้แล้วนั้น ยังช่วยส่งเสริมความหลากหลายของบุคลากรในองค์กรอีกด้วย และด้วยการที่ hr เองไม่ต้องเสียเวลาในการไปหาของรางวัล หรือสรุปรายงาน และก็จะทำให้เราได้มีเวลาไปคิดไอเดียกิจกรรม หรือมีเวลาไปทำงานอย่างอื่นได้ดีอีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาเครื่องมือดี ๆ ที่จะเป็นตัวช่วยในการบริหารงานบุคคล และลดการทำงานของ HR แถมไปด้วยความหลากหลายของฟีเจอร์ให้ได้เลือกใช้ M Connect ของเราถือเป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์ช่วยให้นโยบายเพิ่มแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานเป็นไปอย่างราบรื่น และทำงานได้อย่างมีความสุข สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อทดลองใช้โปรแกรมบริหารงานบุคคลฟรี 3 เดือน แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big