NEWS & UPDATE

การบริหารองค์กรยุคใหม่กับโปรแกรม HR

โปรแกรมงานบุคคล ถือเป็นส่วนช่วยในการบริหารงานองค์กรในยุคใหม่ เพราะในยุคนี้บุคลากรถือเป็นหัวใจสำคัญขององค์กร การจัดการบริหารทรัพย์กรบุคคลจึงถือเป็นเรื่องสำคัญที่ควรทำเป็นอันดับแรก ๆ ทั้งนี้ Hr หลาย ๆ องค์กรก็ได้เล็งเห็นการใช้กิจกรรมต่าง ๆ มาเป็นตัวช่วยในการดึงศักยภาพของพนักงาน แล้วได้มีการจัดกิจกรรมหลายรูปแบบเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่แต่ละองค์กรต้องการ

การจะกิจกรรมต่าง ๆ ภายในองค์กรก็ยังคงเป็นปัญหาอยู่ ทั้งในเรื่องที่พนักงานไม่เข้าร่วมเนื่องจากไม่มีแรงจูงใจ หรือต่อให้มีแรงจูงใจเป็นของรางวัลก็ถือเป็นการเพิ่มงานของทาง HR เองในการหาของรางวัล ซึ่งกิจกรรมต่าง ๆ เองก็ควรมีความหลากหลายให้เข้ากับความหลากหลายของบุคลากร หรือบางครั้ง ของรางวัลเองก็อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ความต้องการซักเท่าไหร่นัก ด้วยการนี้หลาย ๆ องค์กรจึงเล็งเห็นว่าการนำโปรแกรมบริหารงานบุคคล หรือโปรแกรมฝ่ายบุคคลต่าง ๆ เข้ามาใช้เพื่อให้การจัดกิจกรรมเป็นไปได้อย่างราบรื่นรวมไปถึงการสรุปข้อมูลรายงานที่มีความแม่นยำ และหลายมากขึ้น

ระบบ HR นอกจากจะเข้ามาเป็นตัวช่วยในการบริหารงาน hr แล้ว ยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีกับพนักงาน และองค์กรด้วย ไม่เพียงเท่านี้การนำเครื่องมือทางเทคโนโลยีมาใช้นั้นไม่เพียงแต่สร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้แล้วนั้น ยังช่วยส่งเสริมความหลากหลายของบุคลากรในองค์กรอีกด้วย และด้วยการที่ hr เองไม่ต้องเสียเวลาในการไปหาของรางวัล หรือสรุปรายงาน และก็จะทำให้เราได้มีเวลาไปคิดไอเดียกิจกรรม หรือมีเวลาไปทำงานอย่างอื่นได้ดีอีกด้วย

หากคุณกำลังมองหาเครื่องมือดี ๆ ที่จะเป็นตัวช่วยในการบริหารงานบุคคล และลดการทำงานของ HR แถมไปด้วยความหลากหลายของฟีเจอร์ให้ได้เลือกใช้ M Connect ของเราถือเป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์ช่วยให้นโยบายเพิ่มแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานเป็นไปอย่างราบรื่น และทำงานได้อย่างมีความสุข สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อทดลองใช้โปรแกรมบริหารงานบุคคลฟรี 3 เดือน แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้

Related Post

3 เหตุผลทำไมต้องใช้ Line official Account

Line OA คือ ตัวช่วยให้คุณได้สามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้เหมือนเพื่อนสนิทด้วยแชท 1 ต่อ 1 และยังถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้คุณได้ประชาสัมพันธ์กิจกรรม หรือโปรโมทผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ รวมไปถึงโปรโมชั่นต่าง ๆ ในรูปแบบของแชทไลน์ ด้วยโลกแห่งการติดต่อสื่อสารนี้ การติดต่อสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ถือว่ามีประสิทธิภาพอย่างมากในเรื่องความสะดวก รวดเร็ว และสามารถเก็บประวัติการสนทนาเพื่อนำมาปรับปรุงบริการ และการสื่อสารให้ดีขึ้นด้วย เข้าถึงลูกค้าได้อย่างแม่นยำ  การ Broadcast ผ่าน Line oa ให้คุณได้สื่อสารแผนการตลาดกับลูกค้าผ่านข้อความ รูปภาพ,

5 จุดเด่นของ M Connect

Hr อาชีพแห่งการบริหารทรัพยากรบุคคลในองค์กร มีหน้าที่ดูแลเรื่องการสรรหา คัดเลือกบุคลากร การว่าจ้าง ดูแลเรื่องค่าจ้าง เงินเดือน และสวัสดิการบุคลากร ต่าง ๆ รวมถึงการสร้างบรรยากาศจัดกิจกรรมในองค์กรให้พนักงานได้มีกิจกรรมเพิ่มความสุข เพิ่มความรู้ เพิ่มแรงบันดาลใจในการทำงานอีกด้วย M Connect ของเราเป็น Smart Engagement Plug-in โซลูชั่นใหม่สำหรับเหล่า HR ด้วยแนวคิด  “Connecting People” เชื่อมโยงผู้คนหลากหลายอาชีพเข้าไว้ด้วยกัน

M Connect คืออะไร?

โปรแกรมบริหารงานบุคคล หนึ่งในเครื่องมือที่ตอบโจทย์สำหรับเหล่า Hr ในการจัดการงานให้ง่ายขึ้น วันนี้เราจะมาแนะนำ M Connect โปรแกรมงานบุคคล ที่จะช่วยให้คุณได้สร้างความสัมพันธ์กับพนักงานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่จำกัดอาชีพ ไม่จำกัดอายุ หากคุณกำลังประสบปัญหา การเชื่อมโยงบุคลากรทั้งองค์กรเข้าไว้ด้วยกัน หรือกิจกรรมที่จัดให้พนักงานเข้าร่วมยังไม่ตอบโจทย์ Mission องค์กร รวมไปถึงบางองค์กรจัดกิจกรรมให้พนักงานได้มีส่วนร่วมจำนวนมาก แต่ไม่รู้จะประเมินผลอย่างไร หรือแม้แต่ปัญหาการสรรหาของรางวัลที่โดนใจกับคนแต่ละ Gen ในองค์กรปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อคุณรู้จัก M Connect หรือ Smart

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

3 เหตุผลทำไมต้องใช้ Line official Account

Line OA คือ ตัวช่วยให้คุณได้สามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้เหมือนเพื่อนสนิทด้วยแชท 1 ต่อ 1 และยังถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้คุณได้ประชาสัมพันธ์กิจกรรม หรือโปรโมทผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ รวมไปถึงโปรโมชั่นต่าง ๆ ในรูปแบบของแชทไลน์ ด้วยโลกแห่งการติดต่อสื่อสารนี้ การติดต่อสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ถือว่ามีประสิทธิภาพอย่างมากในเรื่องความสะดวก รวดเร็ว และสามารถเก็บประวัติการสนทนาเพื่อนำมาปรับปรุงบริการ และการสื่อสารให้ดีขึ้นด้วย เข้าถึงลูกค้าได้อย่างแม่นยำ  การ Broadcast ผ่าน Line oa ให้คุณได้สื่อสารแผนการตลาดกับลูกค้าผ่านข้อความ รูปภาพ,

5 จุดเด่นของ M Connect

Hr อาชีพแห่งการบริหารทรัพยากรบุคคลในองค์กร มีหน้าที่ดูแลเรื่องการสรรหา คัดเลือกบุคลากร การว่าจ้าง ดูแลเรื่องค่าจ้าง เงินเดือน และสวัสดิการบุคลากร ต่าง ๆ รวมถึงการสร้างบรรยากาศจัดกิจกรรมในองค์กรให้พนักงานได้มีกิจกรรมเพิ่มความสุข เพิ่มความรู้ เพิ่มแรงบันดาลใจในการทำงานอีกด้วย M Connect ของเราเป็น Smart Engagement Plug-in โซลูชั่นใหม่สำหรับเหล่า HR ด้วยแนวคิด  “Connecting People” เชื่อมโยงผู้คนหลากหลายอาชีพเข้าไว้ด้วยกัน