NEWS & UPDATE

สร้างยอดขาย จากคนที่บล็อก LINE Official Account ผ่านโฆษณาบน LINE

“จะตามคนที่ทิ้งเรากลับมาทำไม? เอาเวลามาเริ่มต้นใหม่ง่ายกว่า” หากพูดถึงเรื่องหัวใจก็คงใช่ แต่หากพูดถึง LINE Official Account การตามคนที่บล็อก LINE Official Account เรากลับมานั่นคือ โอกาสทอง ในการสร้างยอดขายให้กับธุรกิจคุณ

“BLOCK” ได้ ก็ “UNBLOCK” ได้เหมือนกัน

อย่าลืมว่าคนเหล่านี้ คือ คนที่สนใจสินค้า หรือบริการของคุณมาก่อน จนอยากพูดคุย ทำความรู้จักให้มากขึ้น ในบางคนอาจจะเคยซื้อสินค้ามาก่อนเลยก็ได้ ในเมื่อเรามีโอกาสตามคนเหล่านี้กลับมาด้วยการโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่สามารถยิงโฆษณาไปยังกลุ่มคนที่บล็อกเราไปแล้วได้ แล้วทำไมเราถึงไม่คว้าโอกาสทองนี้ไว้

เคล็ดลับ LINE Ads Platform ด้วย “3 เทคนิคสำคัญ” ที่ช่วยให้ SME ประหยัดงบโฆษณา และเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น

1. เทคนิคสร้างรูปภาพโฆษณาให้โดดเด่น 

หมดกังวล แม้ไม่มีงบประมาณในการจ้างกราฟฟิคดีไซน์ ธุรกิจ SME สามารถสร้างรูปภาพสวย ๆ สำหรับลงโฆษณาได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผ่านทาง LINE Creative Lab

2. เทคนิคทำให้ข้อความโฆษณาน่าดึงดูด

รูปสวยอย่างเดียวไม่พอ การสร้างสรรค์ลูกเล่นโฆษณา ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่น ทดลองใช้สินค้า ฯลฯ เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ทั้งนี้อย่าลืมว่า ข้อความ (Text) ที่ใช้ต้องไม่เยอะจนเกินไป เลือกแต่ Key message หลักที่โดนใจ จะช่วยให้กลุ่มเป้าหมายต้องหยุดดูโฆษณาของคุณ

 3. กลับมาคบกันใหม่ ต้องมีอะไรที่ดีกว่า

อย่าลืมว่า การพาลูกค้าที่บล็อกไปแล้วกลับมาใหม่ LINE Official Account ของธุรกิจเราเองก็ต้องมีอะไรน่าสนใจ และมีคุณค่าจนผู้ติดตามเหล่านั้นจะไม่บล็อกอีกครั้ง การปรับรูปแบบคอนเทนต์ การสร้าง Rich menu เพื่อนำพาลูกค้าให้เกิด Call to action หลังจากเพิ่มเพื่อนเข้ามาจึงเป็นสิ่งที่ธุรกิจควรวางแผนไว้ล่วงหน้า รวมไปถึงการส่งคูปอง วีดีโอ Rich message ฯลฯ ให้แก่ลูกค้า จะช่วยสร้างสีสันในการติดตาม และนำพาไปสู่การซื้อสินค้าและบริการในระยะยาวอย่างแน่นอน

สนใจซื้อโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform สามารถสอบถามรายละเอียดการลงโฆษณาได้ที่นี่ : https://lin.ee/5wbBupH หรือ โทร. 065-895-8328 ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เราดูแล

ขอบคุณข้อมูลจาก lineforbusiness.com

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big