NEWS & UPDATE

สร้างยอดขาย จากคนที่บล็อก LINE Official Account ผ่านโฆษณาบน LINE

“จะตามคนที่ทิ้งเรากลับมาทำไม? เอาเวลามาเริ่มต้นใหม่ง่ายกว่า” หากพูดถึงเรื่องหัวใจก็คงใช่ แต่หากพูดถึง LINE Official Account การตามคนที่บล็อก LINE Official Account เรากลับมานั่นคือ โอกาสทอง ในการสร้างยอดขายให้กับธุรกิจคุณ

“BLOCK” ได้ ก็ “UNBLOCK” ได้เหมือนกัน

อย่าลืมว่าคนเหล่านี้ คือ คนที่สนใจสินค้า หรือบริการของคุณมาก่อน จนอยากพูดคุย ทำความรู้จักให้มากขึ้น ในบางคนอาจจะเคยซื้อสินค้ามาก่อนเลยก็ได้ ในเมื่อเรามีโอกาสตามคนเหล่านี้กลับมาด้วยการโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่สามารถยิงโฆษณาไปยังกลุ่มคนที่บล็อกเราไปแล้วได้ แล้วทำไมเราถึงไม่คว้าโอกาสทองนี้ไว้

เคล็ดลับ LINE Ads Platform ด้วย “3 เทคนิคสำคัญ” ที่ช่วยให้ SME ประหยัดงบโฆษณา และเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น

1. เทคนิคสร้างรูปภาพโฆษณาให้โดดเด่น 

หมดกังวล แม้ไม่มีงบประมาณในการจ้างกราฟฟิคดีไซน์ ธุรกิจ SME สามารถสร้างรูปภาพสวย ๆ สำหรับลงโฆษณาได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผ่านทาง LINE Creative Lab

2. เทคนิคทำให้ข้อความโฆษณาน่าดึงดูด

รูปสวยอย่างเดียวไม่พอ การสร้างสรรค์ลูกเล่นโฆษณา ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่น ทดลองใช้สินค้า ฯลฯ เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ทั้งนี้อย่าลืมว่า ข้อความ (Text) ที่ใช้ต้องไม่เยอะจนเกินไป เลือกแต่ Key message หลักที่โดนใจ จะช่วยให้กลุ่มเป้าหมายต้องหยุดดูโฆษณาของคุณ

 3. กลับมาคบกันใหม่ ต้องมีอะไรที่ดีกว่า

อย่าลืมว่า การพาลูกค้าที่บล็อกไปแล้วกลับมาใหม่ LINE Official Account ของธุรกิจเราเองก็ต้องมีอะไรน่าสนใจ และมีคุณค่าจนผู้ติดตามเหล่านั้นจะไม่บล็อกอีกครั้ง การปรับรูปแบบคอนเทนต์ การสร้าง Rich menu เพื่อนำพาลูกค้าให้เกิด Call to action หลังจากเพิ่มเพื่อนเข้ามาจึงเป็นสิ่งที่ธุรกิจควรวางแผนไว้ล่วงหน้า รวมไปถึงการส่งคูปอง วีดีโอ Rich message ฯลฯ ให้แก่ลูกค้า จะช่วยสร้างสีสันในการติดตาม และนำพาไปสู่การซื้อสินค้าและบริการในระยะยาวอย่างแน่นอน

สนใจซื้อโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform สามารถสอบถามรายละเอียดการลงโฆษณาได้ที่นี่ : https://lin.ee/5wbBupH หรือ โทร. 065-895-8328 ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เราดูแล

ขอบคุณข้อมูลจาก lineforbusiness.com

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข