NEWS & UPDATE

สร้างยอดขาย จากคนที่บล็อก LINE Official Account ผ่านโฆษณาบน LINE

“จะตามคนที่ทิ้งเรากลับมาทำไม? เอาเวลามาเริ่มต้นใหม่ง่ายกว่า” หากพูดถึงเรื่องหัวใจก็คงใช่ แต่หากพูดถึง LINE Official Account การตามคนที่บล็อก LINE Official Account เรากลับมานั่นคือ โอกาสทอง ในการสร้างยอดขายให้กับธุรกิจคุณ

“BLOCK” ได้ ก็ “UNBLOCK” ได้เหมือนกัน

อย่าลืมว่าคนเหล่านี้ คือ คนที่สนใจสินค้า หรือบริการของคุณมาก่อน จนอยากพูดคุย ทำความรู้จักให้มากขึ้น ในบางคนอาจจะเคยซื้อสินค้ามาก่อนเลยก็ได้ ในเมื่อเรามีโอกาสตามคนเหล่านี้กลับมาด้วยการโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่สามารถยิงโฆษณาไปยังกลุ่มคนที่บล็อกเราไปแล้วได้ แล้วทำไมเราถึงไม่คว้าโอกาสทองนี้ไว้

เคล็ดลับ LINE Ads Platform ด้วย “3 เทคนิคสำคัญ” ที่ช่วยให้ SME ประหยัดงบโฆษณา และเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น

1. เทคนิคสร้างรูปภาพโฆษณาให้โดดเด่น 

หมดกังวล แม้ไม่มีงบประมาณในการจ้างกราฟฟิคดีไซน์ ธุรกิจ SME สามารถสร้างรูปภาพสวย ๆ สำหรับลงโฆษณาได้ง่าย ๆ ด้วยตัวเอง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ผ่านทาง LINE Creative Lab

2. เทคนิคทำให้ข้อความโฆษณาน่าดึงดูด

รูปสวยอย่างเดียวไม่พอ การสร้างสรรค์ลูกเล่นโฆษณา ไม่ว่าจะเป็น โปรโมชั่น ทดลองใช้สินค้า ฯลฯ เป็นสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน ทั้งนี้อย่าลืมว่า ข้อความ (Text) ที่ใช้ต้องไม่เยอะจนเกินไป เลือกแต่ Key message หลักที่โดนใจ จะช่วยให้กลุ่มเป้าหมายต้องหยุดดูโฆษณาของคุณ

 3. กลับมาคบกันใหม่ ต้องมีอะไรที่ดีกว่า

อย่าลืมว่า การพาลูกค้าที่บล็อกไปแล้วกลับมาใหม่ LINE Official Account ของธุรกิจเราเองก็ต้องมีอะไรน่าสนใจ และมีคุณค่าจนผู้ติดตามเหล่านั้นจะไม่บล็อกอีกครั้ง การปรับรูปแบบคอนเทนต์ การสร้าง Rich menu เพื่อนำพาลูกค้าให้เกิด Call to action หลังจากเพิ่มเพื่อนเข้ามาจึงเป็นสิ่งที่ธุรกิจควรวางแผนไว้ล่วงหน้า รวมไปถึงการส่งคูปอง วีดีโอ Rich message ฯลฯ ให้แก่ลูกค้า จะช่วยสร้างสีสันในการติดตาม และนำพาไปสู่การซื้อสินค้าและบริการในระยะยาวอย่างแน่นอน

สนใจซื้อโฆษณาผ่าน LINE Ads Platform สามารถสอบถามรายละเอียดการลงโฆษณาได้ที่นี่ : https://lin.ee/5wbBupH หรือ โทร. 065-895-8328 ขอบคุณที่ไว้วางใจให้เราดูแล

ขอบคุณข้อมูลจาก lineforbusiness.com

Related Post

Sale page กับ Microsite เหมือนกันไหม?

Microsite จะมีหน้าเว็บเพจอยู่ที่ประมาณ 2-5 หน้า ซึ่งต่างกับ Sale page ที่มีเพียงหน้าเดียว โดย Microsite จะใส่ข้อมูลได้มากกว่า Sale page แต่ Sale page เองก็มีข้อดีตรงที่ไม่ซับซ้อน เนื่องจากเป็นเว็บเพจเพียงหน้าเดียว ก็สามารถทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก มีจุดประสงค์ในการสร้างที่เด่นชัด ซึ้ง Microsite นั้น เหมาะสำหรับใช้ในการส่งเสริมแคมเปญต่าง

Website ต่างจาก Microsite อย่างไร?

Microsite หรือ Website ล้วนมีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ทั้งตามขนาด และความเหมาะสม แต่ไม่ว่าจะเป็น Website หรือ Microsite ก็ต่างมีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจทั้งคู่ เพราะทั้ง Website และ Microsite ถือเป็นประตูบานแรกที่จะเปิดเข้าสู่ธุรกิจของคุณให้ลูกค้าได้รู้จักไปยังแบรนด์ สินค้า และผลิตภัณฑ์ของคุณด้วย Website คืออะไร?  Website คือ หน้าเว็บเพจหลายหน้า ซึ่งเชื่อมโยงกันผ่านทางไฮเปอร์ลิงก์ ซึ่งเว็บไซต์นั้นจะมีขนาดใหญ่

5 ประโยชน์ของ Microsite

Microsite เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การทำแบบสำรวจความพึงพอใจ, โปรโมทสินค้า และผลิตภัณฑ์, เปิดตัวสินค้าใหม่, การจัดแคมเปญชิงโชคชิงรางวัล, สะสมแต้ม หรือแม้แต่การจัดแคมเปญกิจกรรมสำรวจการใช้งานผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ  ประโยชน์ของ Microsite ที่เป็นมากกว่าเว็บไซต์ทั่วไป แถมราคาไม่แพง สามารถสร้าง Big Data สำรวจข้อมูลลูกค้าให้ถูกหลัก PDPA ผ่านการทำแบบสอบถามด้วยเครื่องมือ Microsite ซึ่งถือเป็นเครื่องมือสำรวจข้อมูลความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี และสามารถนำไปต่อยอดวิเคราะห์ข้อมูลทางการตลาดต่อไปได้อีกด้วย ประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำงาน

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

Sale page กับ Microsite เหมือนกันไหม?

Microsite จะมีหน้าเว็บเพจอยู่ที่ประมาณ 2-5 หน้า ซึ่งต่างกับ Sale page ที่มีเพียงหน้าเดียว โดย Microsite จะใส่ข้อมูลได้มากกว่า Sale page แต่ Sale page เองก็มีข้อดีตรงที่ไม่ซับซ้อน เนื่องจากเป็นเว็บเพจเพียงหน้าเดียว ก็สามารถทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก มีจุดประสงค์ในการสร้างที่เด่นชัด ซึ้ง Microsite นั้น เหมาะสำหรับใช้ในการส่งเสริมแคมเปญต่าง

Website ต่างจาก Microsite อย่างไร?

Microsite หรือ Website ล้วนมีการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป ทั้งตามขนาด และความเหมาะสม แต่ไม่ว่าจะเป็น Website หรือ Microsite ก็ต่างมีความสำคัญต่อการดำเนินธุรกิจทั้งคู่ เพราะทั้ง Website และ Microsite ถือเป็นประตูบานแรกที่จะเปิดเข้าสู่ธุรกิจของคุณให้ลูกค้าได้รู้จักไปยังแบรนด์ สินค้า และผลิตภัณฑ์ของคุณด้วย Website คืออะไร?  Website คือ หน้าเว็บเพจหลายหน้า ซึ่งเชื่อมโยงกันผ่านทางไฮเปอร์ลิงก์ ซึ่งเว็บไซต์นั้นจะมีขนาดใหญ่