NEWS & UPDATE

5 จุดเด่นของ Line Official Account

Line Official Account หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อที่เรียกว่า Line oa คือเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด และยังถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ธุรกิจของคุณได้ประชาสัมพันธ์กิจกรรม หรือโปรโมทผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงโปรโมชั่นต่าง ๆ ในรูปแบบของแชทไลน์ อีกทั้ง Line oa ยังเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณได้อีกด้วย

5 จุดเด่นของ Line Official

  1. เข้าถึงลูกค้าได้อย่างแม่นยำ ผ่านการ Broadcast ซึ่งคุณสามารถส่งข้อความ รูปภาพ, เสียง และวิดีโอ ผ่านไลน์ไปยังลูกค้าของคุณได้เพียงคลิกเดียว
  2. Line account จะช่วยให้คุณสามารถสร้างฐานลูกค้า เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมทางการขาย และการตลาดต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  3. เพิ่มยอดขายสุดปัง ผ่านการกระตุ้นการสั่งซื้อด้วยการ Broadcast โดยลูกค้าสามารถตอบกลับผ่านแชท1-1 หรือคลิกลิงก์แนบไปยังเว็บไซต์เพื่อสั่งซื้อได้
  4. ช่วยให้คุณทำกิจกรรม CRM กับลูกค้าได้อย่างง่าย ผ่านฟีเจอร์คูปอง และบัตรสะสมแต้มที่ไลน์มีฟังก์ชันอำนวยความสะดวกไว้ให้คุณแล้ว 
  5. คุณสามารถเพิ่มช่องทางให้กับลูกค้าได้รู้จักธุรกิจ หรือผลิตภัณฑ์ของคุณมากยิ่งขึ้น แม้แต่การดูแลหลังการขายก็สามารถให้ลูกค้าติดต่อคุณได้อย่างง่าย สะดวก และรวดเร็ว ผ่านฟีเจอร์ Rich Menu ถือเป็นอีกหนึ่งทางลัดที่ช่วยให้ลูกค้าของคุณได้รู้จักร้านของคุณมากยิ่งขึ้น

Line oa ถือเป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์การทำการตลาด หรือการซื้อขายผ่านออนไลน์ที่จะช่วยให้ธุรกิจของพ่อค้า และแม่ค้าออนไลน์ ได้สื่อสารกับลูกค้าอย่างไร้ขีดจำกัด รวมถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ออกแบบมารองรับสำหรับคุณโดยเฉพาะเพื่อเพิ่มยอดขาย และลดค่าใช้จ่ายให้น้อยลงอีกด้วย

เราคือหนึ่งใน Agency Line Business ที่จะช่วยให้คุณเข้าถึง Line Official Account ได้อย่างง่ายดาย พร้อมให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพ สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติม

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,