NEWS & UPDATE

5 จุดเด่นของ Line Official Account

Line Official Account หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อที่เรียกว่า Line oa คือเครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด และยังถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้ธุรกิจของคุณได้ประชาสัมพันธ์กิจกรรม หรือโปรโมทผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงโปรโมชั่นต่าง ๆ ในรูปแบบของแชทไลน์ อีกทั้ง Line oa ยังเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจของคุณได้อีกด้วย

5 จุดเด่นของ Line Official

  1. เข้าถึงลูกค้าได้อย่างแม่นยำ ผ่านการ Broadcast ซึ่งคุณสามารถส่งข้อความ รูปภาพ, เสียง และวิดีโอ ผ่านไลน์ไปยังลูกค้าของคุณได้เพียงคลิกเดียว
  2. Line account จะช่วยให้คุณสามารถสร้างฐานลูกค้า เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมทางการขาย และการตลาดต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  3. เพิ่มยอดขายสุดปัง ผ่านการกระตุ้นการสั่งซื้อด้วยการ Broadcast โดยลูกค้าสามารถตอบกลับผ่านแชท1-1 หรือคลิกลิงก์แนบไปยังเว็บไซต์เพื่อสั่งซื้อได้
  4. ช่วยให้คุณทำกิจกรรม CRM กับลูกค้าได้อย่างง่าย ผ่านฟีเจอร์คูปอง และบัตรสะสมแต้มที่ไลน์มีฟังก์ชันอำนวยความสะดวกไว้ให้คุณแล้ว 
  5. คุณสามารถเพิ่มช่องทางให้กับลูกค้าได้รู้จักธุรกิจ หรือผลิตภัณฑ์ของคุณมากยิ่งขึ้น แม้แต่การดูแลหลังการขายก็สามารถให้ลูกค้าติดต่อคุณได้อย่างง่าย สะดวก และรวดเร็ว ผ่านฟีเจอร์ Rich Menu ถือเป็นอีกหนึ่งทางลัดที่ช่วยให้ลูกค้าของคุณได้รู้จักร้านของคุณมากยิ่งขึ้น

Line oa ถือเป็นเครื่องมือที่ตอบโจทย์การทำการตลาด หรือการซื้อขายผ่านออนไลน์ที่จะช่วยให้ธุรกิจของพ่อค้า และแม่ค้าออนไลน์ ได้สื่อสารกับลูกค้าอย่างไร้ขีดจำกัด รวมถึงฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ออกแบบมารองรับสำหรับคุณโดยเฉพาะเพื่อเพิ่มยอดขาย และลดค่าใช้จ่ายให้น้อยลงอีกด้วย

เราคือหนึ่งใน Agency Line Business ที่จะช่วยให้คุณเข้าถึง Line Official Account ได้อย่างง่ายดาย พร้อมให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพ สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติม

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข