NEWS & UPDATE

5 จุดเด่นของ M Connect

Hr อาชีพแห่งการบริหารทรัพยากรบุคคลในองค์กร มีหน้าที่ดูแลเรื่องการสรรหา คัดเลือกบุคลากร การว่าจ้าง ดูแลเรื่องค่าจ้าง เงินเดือน และสวัสดิการบุคลากร ต่าง ๆ รวมถึงการสร้างบรรยากาศจัดกิจกรรมในองค์กรให้พนักงานได้มีกิจกรรมเพิ่มความสุข เพิ่มความรู้ เพิ่มแรงบันดาลใจในการทำงานอีกด้วย

M Connect ของเราเป็น Smart Engagement Plug-in โซลูชั่นใหม่สำหรับเหล่า HR ด้วยแนวคิด  “Connecting People” เชื่อมโยงผู้คนหลากหลายอาชีพเข้าไว้ด้วยกัน เข้าใจทุกความต้องการอย่างแท้จริง เพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่บุคลากรของคุณ เป็นการนำระบบ Hr มาเป็นตัวช่วยในการสร้าง Engagement กับพนักงานหลากหลายของสายอาชีพ หลากหลายช่วงอายุของคนในองค์กรให้คุณได้มีโปรแกรมบริหารงานบุคคลเพื่อมาเป็นตัวช่วยให้ HR ได้เป็นอย่างดี

โปรแกรมฝ่ายบุคคลหลาย ๆ โปรแกรม ล้วนตอบโจทย์การทำงานที่แตกต่างกัน M Connect ของเราเป็นหนึงในนั้นที่จะช่วยตอบโจทย์การสร้างบรรยากาศในการทำงานให้ตอบโจทย์ Mission องค์กร ด้วย 5 ฟีเจอร์เด่นดังนี้

  • สามารถสร้างกิจกรรมได้อย่างไม่จำกัด พนักงานสามารถเข้าร่วมกิจกรรมผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ ทุกเวลา 
  • ของรางวัลโดนใจสำหรับเหล่านักล่า Coin เพียงแค่นำเหรียญมาแลกของรางวัลผ่านระบบ ก็สามารถเลือกของที่ชอบ รางวัลที่ใช่ได้ด้วยตัวคุณเอง
  • วัดผลได้อย่าง Real Time เข้าใจภาพรวมพนักงานด้วยการแสดงผลในรูปแบบ Dashboard สามารถดาวน์โหลดข้อมูลในรูปแบบไฟล์ Excel ให้คุณสามารถนำมาวิเคราะห์ต่อยอดได้อย่างง่ายดาย
  • ประชาสัมพันธ์ได้อย่างทั่วถึง ด้วย Official Broadcast Channel คุณจะสื่อสารกับพนักงานได้อย่างทั่วถึงไม่ว่าจะเป็น ข่าวสารประจำสัปดาห์, นโยบายใหม่ๆ ของบริษัท, ความเปลี่ยนแปลงที่เร่งด่วน หรือแม้แต่กิจกรรมพิเศษในองค์กร
  • เข้าใจพนักงานวิเคราะห์พฤติกรรมของพนักงานอย่างตรงจุดด้วยข้อมูลเชิงลึกผ่านการทำแบบทดสอบทางพฤติกรรม, Happy Workplace Test เป็นต้น

หากคุณกำลังมองหาเครื่องมือโปรแกรมงานบุคคลดี ๆ ที่จะเป็นตัวช่วยในการสร้าง Engagement ให้กับ HR แถมไปด้วยความหลากหลายของฟีเจอร์ให้ตอบโจทย์คนทุก Gen แพลตฟอร์ม M Connect ของเราถือเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้การจัดกิจกรรม ภายในองค์กรเป็นไปได้อย่างดี เพิ่มแรงจูงใจในการทำงานของพนักงานให้ได้เพลิดเพลินกับการร่วมกิจกรรม และสะสมเหรียญแลกของรางวัล สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อทดลองใช้โปรแกรมบริหารงานบุคคลฟรี 3 เดือน แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข