NEWS & UPDATE

3 เหตุผลทำไมต้องใช้ Line official Account

Line OA คือ ตัวช่วยให้คุณได้สามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้เหมือนเพื่อนสนิทด้วยแชท 1 ต่อ 1 และยังถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้คุณได้ประชาสัมพันธ์กิจกรรม หรือโปรโมทผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ รวมไปถึงโปรโมชั่นต่าง ๆ ในรูปแบบของแชทไลน์ ด้วยโลกแห่งการติดต่อสื่อสารนี้ การติดต่อสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ถือว่ามีประสิทธิภาพอย่างมากในเรื่องความสะดวก รวดเร็ว และสามารถเก็บประวัติการสนทนาเพื่อนำมาปรับปรุงบริการ และการสื่อสารให้ดีขึ้นด้วย

เข้าถึงลูกค้าได้อย่างแม่นยำ 

การ Broadcast ผ่าน Line oa ให้คุณได้สื่อสารแผนการตลาดกับลูกค้าผ่านข้อความ รูปภาพ, เสียง และวิดีโอ โดยจะสามารถส่งข้อความไปทางไลน์ให้ลูกค้าของคุณได้เพียงคลิกเดียว

Line account ช่วยสร้างฐานลูกค้าให้คุณ 

Line Official Account หรือ Line oa ถือเป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์กิจกรรมทางการขาย และการตลาดต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการทำ CRM กับลูกค้าผ่านฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ทางไลน์ได้อำนวยความสะดวกไว้ให้คุณเช่น คูปอง และบัตรสะสมแต้ม หรือแม้แต่การทำ CRM ผ่าน Microsite ก็ตาม

เพิ่มยอดขายสุดปังผ่าน Line Shopping 

Line Shopping คือแพลตฟอร์มขายของในไลน์ ใช้งานง่ายเพียงแค่เชื่อมต่อ LINE Official Account กับ MyShop ก็ให้คุณสามารถขายของผ่านไลน์ได้แล้ว ทำให้คุณได้เพิ่มโอกาสปิดการขายผ่านทางแชท ถือเป็นเครื่องมือที่ช่วยจัดการร้านค้า ให้การขายของออนไลน์สะดวก และเป็นระบบมากขึ้น
หากคุณสนใจสมัคร Line Official Account เราคือหนึ่งใน Agency Line Business ที่จะช่วยให้คุณเข้าถึง Line Official Account ได้อย่างง่ายดาย พร้อมให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพ หากสนใจลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติม

Related Post

เคล็ดลับจัดกิจกรรมอย่างไร ให้ได้ยอดเอนเกจจากพนักงาน

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึงระดับความผูกพันที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มีส่วนร่วมสูงมักจะรู้สึกมีพลังและมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการทำงาน ทำให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ การมีส่วนร่วมของพนักงานยังสามารถสะท้อนถึงความพึงพอใจในสิ่งแวดล้อมการทำงาน ความเข้าใจในวิสัยทัศน์ และเป้าหมายขององค์กร เมื่อพนักงานมีความรู้สึกว่าตนเองมีคุณค่า และได้รับการยอมรับในองค์กร พนักงานจะมีความรู้สึกเป็นเจ้าขององค์กร มีความรักต่อองค์กรลดการลาออกของพนักงานได้อย่างดี การจัดกิจกรรมสำหรับพนักงานในองค์กรนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ และเพิ่มการทำงานเป็นทีม ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้พนักงานรู้สึกผูกพันกับองค์กร แต่ยังสามารถเพิ่มยอดเอนเกจจากพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย ในการสร้าง Employee Engagement นั้น การจัดกิจกรรมที่หลากหลายสามารถตอบสนองความต้องการของพนักงานได้อย่างทั่วถึง เช่น การจัดกีฬาสี

เทคนิคการใช้ Social Media Marketing เจาะกลุ่มเป้าหมายให้โดนใจ

Social Media Marketing เป็นเครื่องมือที่สำคัญและทรงพลังสำหรับธุรกิจในยุคดิจิทัล การใช้เทคนิคและกลยุทธ์ที่เหมาะสมสามารถช่วยให้ธุรกิจเติบโตและประสบความสำเร็จในระยะยาวได้ การใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, TikTok และแพลตฟอร์มอื่นๆ เพื่อโปรโมทสินค้า บริการ หรือแบรนด์ของธุรกิจ การทำ SMM นั้นสามารถเพิ่มการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า และเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี ซึ่งการทำ Social

Digital Marketing สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

Digital Marketing หรือ การตลาดดิจิทัล คือการใช้สื่อและเครื่องมือดิจิทัลต่างๆ เพื่อโปรโมตสินค้าและบริการให้กับกลุ่มเป้าหมาย โดยสื่อที่ใช้สามารถเป็นได้ทั้งเว็บไซต์ โซเชียลมีเดีย อีเมล และเครื่องมืออื่นๆ ที่เข้าถึงผ่านอินเทอร์เน็ต ในยุคที่เทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวันของผู้คน ธุรกิจขนาดเล็กจึงไม่สามารถมองข้ามความสำคัญของการตลาดดิจิทัลได้ การทำ Digital Marketing อย่างมีประสิทธิภาพสามารถช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กเติบโตและแข็งแกร่งขึ้นอย่างรวดเร็ว  ทำไมธุรกิจขนาดเล็กต้องทำ Digital Marketing? การทำการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลต่างๆ เช่น เว็บไซต์, โซเชียลมีเดีย, อีเมล,

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

เคล็ดลับจัดกิจกรรมอย่างไร ให้ได้ยอดเอนเกจจากพนักงาน

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึงระดับความผูกพันที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มีส่วนร่วมสูงมักจะรู้สึกมีพลังและมีความมุ่งมั่นทุ่มเทในการทำงาน ทำให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ การมีส่วนร่วมของพนักงานยังสามารถสะท้อนถึงความพึงพอใจในสิ่งแวดล้อมการทำงาน ความเข้าใจในวิสัยทัศน์ และเป้าหมายขององค์กร เมื่อพนักงานมีความรู้สึกว่าตนเองมีคุณค่า และได้รับการยอมรับในองค์กร พนักงานจะมีความรู้สึกเป็นเจ้าขององค์กร มีความรักต่อองค์กรลดการลาออกของพนักงานได้อย่างดี การจัดกิจกรรมสำหรับพนักงานในองค์กรนั้นเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์ และเพิ่มการทำงานเป็นทีม ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้พนักงานรู้สึกผูกพันกับองค์กร แต่ยังสามารถเพิ่มยอดเอนเกจจากพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย ในการสร้าง Employee Engagement นั้น การจัดกิจกรรมที่หลากหลายสามารถตอบสนองความต้องการของพนักงานได้อย่างทั่วถึง เช่น การจัดกีฬาสี

เทคนิคการใช้ Social Media Marketing เจาะกลุ่มเป้าหมายให้โดนใจ

Social Media Marketing เป็นเครื่องมือที่สำคัญและทรงพลังสำหรับธุรกิจในยุคดิจิทัล การใช้เทคนิคและกลยุทธ์ที่เหมาะสมสามารถช่วยให้ธุรกิจเติบโตและประสบความสำเร็จในระยะยาวได้ การใช้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn, TikTok และแพลตฟอร์มอื่นๆ เพื่อโปรโมทสินค้า บริการ หรือแบรนด์ของธุรกิจ การทำ SMM นั้นสามารถเพิ่มการรับรู้แบรนด์ (Brand Awareness) สร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า และเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดี ซึ่งการทำ Social