NEWS & UPDATE

SMS Alert คืออะไร เหมาะสมกับธุรกิจไหนมากที่สุดในตอนนี้

SMS Alert คือ การแจ้งเตือนต่าง ๆ ผ่านข้อความ sms โดยจะส่งถึงผู้ใช้งานโดยตรง ไม่จำเป็นต้องมีอินเทอร์เน็ตก็ได้ เป็นข้อความแบบสั้น มีหลักการทำงานเชื่อมต่อกับแอปฯ หรือซอฟต์แวร์ต่าง ๆ โดยหากระบบนั้น ๆ มีความเคลื่อนไหวที่ต้องแจ้งให้ผู้ใช้บริการทราบ ก็จะส่ง sms ผ่านเว็บ แอปฯ หรือโปรแกรมไปยังผู้รับทันที


โดยบริการส่ง SMS Alert นั้น เหมาะสำหรับการส่งแจ้งเตือนสำคัญ ที่มีจุดประสงค์อยากให้ปลายทางได้รับข้อมูลข่าวสารอย่างรวดเร็ว สามารถเปิดดูได้ทันที เนื่องด้วยการแจ้งเตือนผ่าน Line หรือ Email อาจจะไม่ได้รับการเปิดดูในทันที เพราะบางคนปิดการแจ้งเตือน ทั้งนี้ SMS Alert จึงเหมาะกับกลุ่มธุรกิจดังนี้

  • ธุรกิจประกัน เหมาะสำหรับแจ้งเตือนการสมัคร การส่งกรมธรรม์ การแจ้งเตือนการหมดอายุ การต่อประกัน ยอดค้างชำระ หรือแม้แต่เสนอสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ากลุ่มประกัน ได้ให้ได้รับรู้ข่าวสารโปรโมชั่นต่าง ๆ อีกด้วย
  • ธุรกิจสถาบันการเงิน ธนาคาร โดยจะนำไปแจ้งเตือนยอดที่สำคัญต่าง ๆ ทั้งการแจ้งเตือนเงินเข้า-ออก, ธุรกรรมทางการเงินต่าง ๆ ทั้งการฝาก การถอน หรือแม้แต่การโอนเงิน รวมไปถึงยอดที่ต้องชำระ และการแจ้งเตือนชำระเงินเสร็จสิ้นแล้ว
  • ธุรกิจโรงพยาบาล ที่ต้องมีการนัดหมายคนไข้ ควรใช้ข้อความ SMS ในการแจ้งเตือนการนัดหมาย ก่อนวันนัดหมาย เพื่อเป็นการเตือนความจำของคนไข้ เพราะในบางครั้งหากมีใบนัดเป็นเอกสารก็อาจจะทำให้ชำรุด สูญหายได้ การส่ง SMS Alert จึงเป็นอีกช่องทางที่จะทำให้การนัดหมายกับคนไข้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • กลุ่มธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ขายของออนไลน์ เหมาะกับการใช้แจ้งเตือนออเดอร์ การชำระเงิน และการจัดส่งถึงผู้ขายไปยังผู้ซื้อ จะเป็นการส่งถึงผู้ซื้อโดยง่าย ไม่ต้องเข้าแอปฯเพื่อไปเช็คสถานะการสั่งซื้อ เพียงแค่มีแจ้งเตือนจาก SMS Alert ที่ไปถึงลูกค้าโดยตรงก็จะทำให้เราสามารถเช็คสถานะการสั่งซื้อได้ทันที
  • ธุรกิจขนส่ง จะเป็นการส่ง sms เลขพัสดุ ใบเสร็จ หรือสถานะจัดส่งต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ส่ง ผู้รับ ได้มีตัวกลางในการรับการแจ้งเตือนถึงกระบวนการจัดส่งสินค้า ซึ่งดีกว่ามีแค่ใบเสร็จเพียงอย่างเดียว เพราะอาจจะทำให้ชำรุด สูญหายได้

หากคุณกำลังมองหาโปรแกรมส่ง sms สำหรับส่ง SMS Alert รวมไปถึงการทำ SMS Marketing (sms mkt) เพื่อสื่อสารกับลูกค้า สนใจทดลองส่ง sms ฟรี ลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,