NEWS & UPDATE

เพราะความต่างวัย สร้าง “Engagement” ในองค์กรอย่างไรให้เข้าใจคนทุก Gen

HRM หรือ การบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ ถือเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนบุคลากรภายในองค์กร ทุกการประกอบธุรกิจนั้นมีความจำเป็นต้องมีแรงผลักดันจากทรัพยากรบุคคลเป็นอย่างมาก เราจึงต้องให้ความสำคัญกับพนักงาน เพื่อให้องค์กรดำเนินธุรกิจไปให้ถึงเป้าหมายที่ต้องการ 

การทำกิจกรรมในองค์กรก็เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่อาจมองข้ามได้ ซึ่งหลาย ๆ องค์กรอาจประสบปัญหาการจัดกิจกรรมที่ไม่ครอบคลุมพนักงานทุกช่วงวัย ยิ่งเป็นธุรกิจที่ดำเนินงานมาอย่างยาวนานแล้วนั้น ยิ่งมีพนักงานหลากหลาย Gen เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน ทำให้การจัดกิจกรรมอาจยังไม่สอดคล้องกับความต้องการของคนทุก Gen แล้วจะดีหรือไม่ หากเรามีระบบ hr online ที่เป็นตัวช่วยให้คุณจัดกิจกรรมในองค์กรได้ง่ายขึ้น

ระบบ hr ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งในการสร้าง Engagement ภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความหลากหลายของฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์คนทุกวัย หากคุณสามารถสร้างกิจกรรมที่มีความหลากหลายได้ ก็ย่อมเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่น้อย นอกจากจะได้ยอด Engagement ที่เพิ่มขึ้นแล้ว การเลือกใช้ hr software นั้นก็จะช่วยลดงาน และประหยัดเวลาให้คุณได้อีกด้วย

วันนี้เราขอนำเสนอ M Connect เครื่องมือที่จะช่วยสร้างยอด Engagement ได้ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับคนทุก Gen สามารถใช้งานผ่าน Line oa ได้ง่าย โดยไม่ต้องติดตั้งแอป hr ลงสมาร์ทโฟนของคุณ 

M Connect เครื่องมือ HRM ที่จะช่วยให้คุณได้สร้างความสัมพันธ์กับพนักงานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่จำกัดอาชีพ ไม่จำกัดอายุ ด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ทำให้คุณสามารถบริหารงานบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถสร้างกิจกรรมได้อย่างไม่จำกัด พนักงานเข้าร่วมกิจกรรมผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อสะสม Coin แลกของรางวัลโดนใจสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย แถมยังมีฟีเจอร์ Dashboard หลังบ้านที่จะช่วยให้ Hr วิเคราะห์และจัดการ Report ได้อย่าง Real Time ไม่เพียงเท่านี้ คุณยังสามารถประชาสัมพันธ์ PR เรื่องต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึง ด้วยฟีเจอร์ Official Broadcast Channel เท่านี้คุณก็จะสามารถบริหารทรัพยากรบุคคลได้อย่างราบรื่น มีประสิทธิภาพตอบโจทย์คนทุกวัยด้วยความหลากหลายทั้งในการทำกิจกรรม และการแลกของรางวัล 

หากคุณสนใจ M Connect เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้นระหว่างพนักงานกับองค์กร สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติม

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big