NEWS & UPDATE

เพราะความต่างวัย สร้าง “Engagement” ในองค์กรอย่างไรให้เข้าใจคนทุก Gen

HRM หรือ การบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ ถือเป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนบุคลากรภายในองค์กร ทุกการประกอบธุรกิจนั้นมีความจำเป็นต้องมีแรงผลักดันจากทรัพยากรบุคคลเป็นอย่างมาก เราจึงต้องให้ความสำคัญกับพนักงาน เพื่อให้องค์กรดำเนินธุรกิจไปให้ถึงเป้าหมายที่ต้องการ 

การทำกิจกรรมในองค์กรก็เป็นสิ่งสำคัญที่ไม่อาจมองข้ามได้ ซึ่งหลาย ๆ องค์กรอาจประสบปัญหาการจัดกิจกรรมที่ไม่ครอบคลุมพนักงานทุกช่วงวัย ยิ่งเป็นธุรกิจที่ดำเนินงานมาอย่างยาวนานแล้วนั้น ยิ่งมีพนักงานหลากหลาย Gen เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน ทำให้การจัดกิจกรรมอาจยังไม่สอดคล้องกับความต้องการของคนทุก Gen แล้วจะดีหรือไม่ หากเรามีระบบ hr online ที่เป็นตัวช่วยให้คุณจัดกิจกรรมในองค์กรได้ง่ายขึ้น

ระบบ hr ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งในการสร้าง Engagement ภายในองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความหลากหลายของฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์คนทุกวัย หากคุณสามารถสร้างกิจกรรมที่มีความหลากหลายได้ ก็ย่อมเป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่น้อย นอกจากจะได้ยอด Engagement ที่เพิ่มขึ้นแล้ว การเลือกใช้ hr software นั้นก็จะช่วยลดงาน และประหยัดเวลาให้คุณได้อีกด้วย

วันนี้เราขอนำเสนอ M Connect เครื่องมือที่จะช่วยสร้างยอด Engagement ได้ง่ายขึ้น เหมาะสำหรับคนทุก Gen สามารถใช้งานผ่าน Line oa ได้ง่าย โดยไม่ต้องติดตั้งแอป hr ลงสมาร์ทโฟนของคุณ 

M Connect เครื่องมือ HRM ที่จะช่วยให้คุณได้สร้างความสัมพันธ์กับพนักงานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่จำกัดอาชีพ ไม่จำกัดอายุ ด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ทำให้คุณสามารถบริหารงานบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถสร้างกิจกรรมได้อย่างไม่จำกัด พนักงานเข้าร่วมกิจกรรมผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ ทุกเวลา เพื่อสะสม Coin แลกของรางวัลโดนใจสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย แถมยังมีฟีเจอร์ Dashboard หลังบ้านที่จะช่วยให้ Hr วิเคราะห์และจัดการ Report ได้อย่าง Real Time ไม่เพียงเท่านี้ คุณยังสามารถประชาสัมพันธ์ PR เรื่องต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึง ด้วยฟีเจอร์ Official Broadcast Channel เท่านี้คุณก็จะสามารถบริหารทรัพยากรบุคคลได้อย่างราบรื่น มีประสิทธิภาพตอบโจทย์คนทุกวัยด้วยความหลากหลายทั้งในการทำกิจกรรม และการแลกของรางวัล 

หากคุณสนใจ M Connect เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้นระหว่างพนักงานกับองค์กร สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติม

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข