NEWS & UPDATE

เลือกแคมเปญสุดปังด้วยการทำ A/B testing ผ่าน SMS Marketing

A/B Testing เป็นวิธีการทดสอบแคมเปญที่สามารถทดสอบองค์ประกอบต่าง ๆ ได้ทั้งช่วงเวลา และข้อความที่ใช้สื่อสารกับลูกค้า โดยวัดผลจากข้อความไหนมี Conversion สูงสุดจึงจะถือเป็นแคมเปญโฆษณาที่ดีที่สุดแก่การทำ SMS Marketing ต่อไป เช่น หากแบรนด์อยากรู้ว่าส่ง SMS ช่วงเวลาไหนจะดึงดูลูกค้าได้มากกว่ากัน ก็สามารถกำหนดช่วงเวลาในการส่งตอนนั้น ๆ จากนั้นก็นำยอดการคลิกมาวัดผลแคมเปญได้ หรือหากต้องการอยากรู้ว่า SMS Message ไหนทำ Marketing ได้ดีกว่ากัน แบรนด์อาจจะมีโปรโมชัน 2 ทางเลือกที่อยากทดสอบความสนใจ ก็สามารถเลือกส่งข้อความ A และ B เพื่อนำมาดูผลลัพธ์ได้ว่าข้อความเวอร์ชันไหน โปรไหนที่สร้าง Conversion ได้มากกว่ากัน

โดยฟีเจอร์ A/B Testing นั้นถือเป็นเพื่อนคู่คิดของเหล่านักการตลาดหลาย ๆ แบรนด์เลยก็ว่าได้ เพราะจะช่วยให้ไม่ต้องเดาใจลูกค้าว่าควรปรับรูปแบบไหน และยังเป็นผลลัพธ์ที่แม่นยำเพราะทดสอบจากผู้ใช้จริงอีกด้วย โดยสามารถวัดผลได้ด้วยอัตราการคลิกลิงก์ และมีรายงานผลในรูปแบบของแดชบอร์ด ทำให้คุณสามารถวัดผลได้อย่างเรียลไทม์ว่ามีลูกค้าคลิกลิงก์จำนวนเท่าไหร่ ทำให้คุณสามารถนำไปต่อยอดในการทำ SMS Marketing ต่อไปได้

บริการส่ง SMS ของเรามีฟีเจอร์หลัก ๆ ที่ช่วยให้คุณสามารถทำ SMS Marketing ด้วย เน้นความสะดวก รวดเร็ว ด้วยงบประมาณที่น้อย แต่คุ้มค่า วัดผลได้มากกว่าที่คิด คุณสามารถบริหารแผนการตลาดได้อย่างเหมาะสมโดยไม่ต้องห่วงเรื่องระยะเวลาการใช้งานเครดิต เพราะเครดิต SMS จากเราไม่มีวันหมดอายุ สามารถใช้งานได้ทุกเมื่อ
หากคุณสนใจทำ SMS Marketing ในการส่งโปรโมชั่น, แจ้งข่าวสาร, แจ้งเตือนนัดหมาย ไปยังกลุ่มลูกค้าอย่างรวดเร็ว แม่นยำ และสามารถสร้าง Conversion ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติม

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข