NEWS & UPDATE

เลือกแคมเปญสุดปังด้วยการทำ A/B testing ผ่าน SMS Marketing

A/B Testing เป็นวิธีการทดสอบแคมเปญที่สามารถทดสอบองค์ประกอบต่าง ๆ ได้ทั้งช่วงเวลา และข้อความที่ใช้สื่อสารกับลูกค้า โดยวัดผลจากข้อความไหนมี Conversion สูงสุดจึงจะถือเป็นแคมเปญโฆษณาที่ดีที่สุดแก่การทำ SMS Marketing ต่อไป เช่น หากแบรนด์อยากรู้ว่าส่ง SMS ช่วงเวลาไหนจะดึงดูลูกค้าได้มากกว่ากัน ก็สามารถกำหนดช่วงเวลาในการส่งตอนนั้น ๆ จากนั้นก็นำยอดการคลิกมาวัดผลแคมเปญได้ หรือหากต้องการอยากรู้ว่า SMS Message ไหนทำ Marketing ได้ดีกว่ากัน แบรนด์อาจจะมีโปรโมชัน 2 ทางเลือกที่อยากทดสอบความสนใจ ก็สามารถเลือกส่งข้อความ A และ B เพื่อนำมาดูผลลัพธ์ได้ว่าข้อความเวอร์ชันไหน โปรไหนที่สร้าง Conversion ได้มากกว่ากัน

โดยฟีเจอร์ A/B Testing นั้นถือเป็นเพื่อนคู่คิดของเหล่านักการตลาดหลาย ๆ แบรนด์เลยก็ว่าได้ เพราะจะช่วยให้ไม่ต้องเดาใจลูกค้าว่าควรปรับรูปแบบไหน และยังเป็นผลลัพธ์ที่แม่นยำเพราะทดสอบจากผู้ใช้จริงอีกด้วย โดยสามารถวัดผลได้ด้วยอัตราการคลิกลิงก์ และมีรายงานผลในรูปแบบของแดชบอร์ด ทำให้คุณสามารถวัดผลได้อย่างเรียลไทม์ว่ามีลูกค้าคลิกลิงก์จำนวนเท่าไหร่ ทำให้คุณสามารถนำไปต่อยอดในการทำ SMS Marketing ต่อไปได้

บริการส่ง SMS ของเรามีฟีเจอร์หลัก ๆ ที่ช่วยให้คุณสามารถทำ SMS Marketing ด้วย เน้นความสะดวก รวดเร็ว ด้วยงบประมาณที่น้อย แต่คุ้มค่า วัดผลได้มากกว่าที่คิด คุณสามารถบริหารแผนการตลาดได้อย่างเหมาะสมโดยไม่ต้องห่วงเรื่องระยะเวลาการใช้งานเครดิต เพราะเครดิต SMS จากเราไม่มีวันหมดอายุ สามารถใช้งานได้ทุกเมื่อ
หากคุณสนใจทำ SMS Marketing ในการส่งโปรโมชั่น, แจ้งข่าวสาร, แจ้งเตือนนัดหมาย ไปยังกลุ่มลูกค้าอย่างรวดเร็ว แม่นยำ และสามารถสร้าง Conversion ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับส่วนลดพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติม

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big