NEWS & UPDATE

3 เหตุผลที่ธุรกิจ E-Commerce ควรเลือกใช้ SMS Marketing

SMS Marketing (SMS MKT) ช่องทางการตลาดผ่านข้อความ sms ที่มีความแม่นยำสูง เป็นการส่งข้อความสั้น ๆ ที่ใช้สื่อสารกับลูกค้า เพื่อนำเสนอข้อมูลสินค้า และบริการ รวมไปถึงโปรโมชั่นต่าง ๆ ไปยังกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ สามารถนำไปใช้ได้หลากหลายธุรกิจ อำนวยความสะดวกให้คุณได้สื่อสารกับลูกค้าได้อย่างแม่นยำ และสะดวก สำหรับธุรกิจ E-Commerce นั้น โดยจะช่วยให้คุณส่ง sms ผ่านเว็บไซต์ Commerce ของคุณไปยังผู้ซื้อได้อย่างสะดวกมากขึ้น ให้คุณได้แจ้งเตือนข่าวสารการซื้อขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3 เหตุผลที่ธุรกิจ E-Commerce ควรเลือกใช้ SMS Marketing

เหมาะแก่การแจ้งเตือนสถานะการสั่งซื้อ

เมื่อลูกค้ามีการเปิดการซื้อขายขึ้นมา การแจ้งเตือนสถานะการสั่งซื้อถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะเป็นการอัปเดตข้อมูลเพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในการสั่งซื้อว่าการสั่งซื้อนั้น ๆ เป็นไปด้วยดี 

กระตุ้นการรับรู้และความสนใจ

ผลสำรวจชี้ว่ากว่า 35% หากลูกค้าหยิบสินค้าลงตะกร้าแล้วกดออกจากการสั่งซื้อไป ลูกค้าจะไม่กลับมาซื้ออีก ซึ่งการส่ง SMS นั้น ถือเป็นการกระตุ้นการรับรู้ว่าลูกค้าของคุณยังมีสินค้าในตะกร้าที่ยังไม่กดสั่งซื้ออยู่ ซึ่งจะเป็นวิธีเตือนความจำให้ลูกค้าไม่ลืมที่จะกลับมาซื้อสินค้าของคุณที่ถูกหยิบไว้ในตะกร้า

การยืนยันตัวต้น และความปลอดภัยในขั้นตอนการชำระเงิน

นอกจากส่ง sms จะช่วยในการทำการตลาดได้แล้วยังสามารถช่วยในการยืนยันตัวตนผ่านSMS OTP เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าทุกธุรกรรม ทุกการชำระเงินจะปลอดภัยไร้กังวล 

โปรแกรมส่ง sms ของเราถือว่าครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจ เพื่อตอบสนองความสำเร็จของกลยุทธ์ทางการตลาด เรามีโปรแกรมที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองความหลากหลายต่อธุรกิจ อาทิเช่น SMS API, SMS OTP, SMS Gateway และ SMS Appointment Reminder ให้ตอบโจทย์ธุรกิจไม่ว่าจะเป็นการส่ง sms แจ้งวันหมดอายุสมาชิก, sms โปรโมชั่น, sms ประชาสัมพันธ์สิทธิพิเศษของสินค้า และบริการ, ส่ง sms อวยพรวันสำคัญต่าง ๆ หรือกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย 

หากสนใจในบริการส่ง sms ของเราสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37   เพื่อทดลองส่ง sms ฟรี Mobile Connect “One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว” เพราะเราเห็นความสำคัญของลูกค้ามาก่อนเสมอ

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข