NEWS & UPDATE

ทำไมต้องเลือกใช้ M Connect

โปรแกรม HR ถือเป็นสิ่งจำเป็นในการบริหารงานบุคคล แถมยังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้เหล่า HR ทำงานได้ง่ายขึ้น หากในองค์กรมีระบบ HR แล้ว ย่อมดีกว่าแมนนวลอย่างแน่นอน ในปัจจุบันโปรแกรมบริหารงานบุคคลมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ และมีการใช้งานที่แตกต่างกัน M Connect ของเราเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ช่วยบริหารทรัพยากรบุคคลให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในเรื่องของการสร้าง Engagement ให้กับพนักงาน

M Connect เป็น Employee Engagement Platform ที่จะช่วยให้คุณสร้างความสัมพันธ์อันดีแก่พนักงาน M Connect ไม่ใช่โปรแกรม HR ที่ต้องติดตั้ง แต่เป็น Web Application ที่สามารถให้คุณสร้างกิจกรรม และให้พนักงานร่วมกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา ให้คุณได้วัดผลของกิจกรรม รวมไปถึงลดเวลาในการทำ Report เพราะเรามีฟีเจอร์แดชบอร์ดที่จะเก็บรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ให้คุณสามารถดาวน์โหลดรายงานได้ทันที

Hr หลาย ๆ ท่าน คงสงสัยว่า แล้วทำไมต้องเลือกใช้ M Connect ? เราจะมาให้คำตอบด้วยฟีเจอร์เด่นที่คุณไม่ควรพลาด

  1. Unlimited Activities คุณสามารถสร้างกิจกรรมได้อย่างไม่จำกัด และสามารถให้พนักงานเลือกเล่นกิจกรรมที่ตนเองสนใจได้ อีกทั้งคุณยังสามารถสร้างกิจกรรมโดยเลือกตามแผนกได้อีกด้วย
  2. Measurement เรามีหน้าแดชบอร์ด และรายงานวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ ที่ช่วยตอบโจทย์ Mission, Vision ขององค์กรได้อย่างแม่นยำ
  3. Connect To Vision เชื่อมต่อกับเป้าหมายขององค์กร โดยคุณสามารถเลือกได้ว่ากิจกรรมที่คุณสร้าง สามารถเชื่อมต่อกับเป้าหมายขององค์กรข้อใดบ้าง
  4. Redeem Privilege ของรางวัลที่หลากหลายให้เลือกได้ตรงใจกับคนทุก Gen ช่วยกระตุ้นการเข้าร่วมกิจกรรมได้ดียิ่งขึ้น
  5. Communication ตัวกลางการสื่อสารกับพนักงานในองค์กรผ่าน banner ภายใน Web app ให้คุณได้ใช้สื่อสารประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ 
  6.  Center for all generation ศูนย์รวมคนในองค์กรเข้าไว้ด้วยกัน ให้พนักงานได้รู้สึกผูกพันกันมากขึ้น รวมด้วยช่วยกันทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทาง Hr ได้จัดสรรไว้

M Connect จะช่วยให้คุณ Connecting People เชื่อมโยงคนทุก Gen ในองค์กรเข้าด้วยกัน สร้างความผูกพัน และประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับบุคลากรของคุณ หากสนใจในบริการ M Connect ของเราสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37   เพื่อทดลองใช้ฟรีได้แบบ One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข