NEWS & UPDATE

ทำไมต้องเลือกใช้ M Connect

โปรแกรม HR ถือเป็นสิ่งจำเป็นในการบริหารงานบุคคล แถมยังเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้เหล่า HR ทำงานได้ง่ายขึ้น หากในองค์กรมีระบบ HR แล้ว ย่อมดีกว่าแมนนวลอย่างแน่นอน ในปัจจุบันโปรแกรมบริหารงานบุคคลมีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ และมีการใช้งานที่แตกต่างกัน M Connect ของเราเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ช่วยบริหารทรัพยากรบุคคลให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นในเรื่องของการสร้าง Engagement ให้กับพนักงาน

M Connect เป็น Employee Engagement Platform ที่จะช่วยให้คุณสร้างความสัมพันธ์อันดีแก่พนักงาน M Connect ไม่ใช่โปรแกรม HR ที่ต้องติดตั้ง แต่เป็น Web Application ที่สามารถให้คุณสร้างกิจกรรม และให้พนักงานร่วมกิจกรรมได้ทุกที่ทุกเวลา ให้คุณได้วัดผลของกิจกรรม รวมไปถึงลดเวลาในการทำ Report เพราะเรามีฟีเจอร์แดชบอร์ดที่จะเก็บรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ ให้คุณสามารถดาวน์โหลดรายงานได้ทันที

Hr หลาย ๆ ท่าน คงสงสัยว่า แล้วทำไมต้องเลือกใช้ M Connect ? เราจะมาให้คำตอบด้วยฟีเจอร์เด่นที่คุณไม่ควรพลาด

  1. Unlimited Activities คุณสามารถสร้างกิจกรรมได้อย่างไม่จำกัด และสามารถให้พนักงานเลือกเล่นกิจกรรมที่ตนเองสนใจได้ อีกทั้งคุณยังสามารถสร้างกิจกรรมโดยเลือกตามแผนกได้อีกด้วย
  2. Measurement เรามีหน้าแดชบอร์ด และรายงานวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ ที่ช่วยตอบโจทย์ Mission, Vision ขององค์กรได้อย่างแม่นยำ
  3. Connect To Vision เชื่อมต่อกับเป้าหมายขององค์กร โดยคุณสามารถเลือกได้ว่ากิจกรรมที่คุณสร้าง สามารถเชื่อมต่อกับเป้าหมายขององค์กรข้อใดบ้าง
  4. Redeem Privilege ของรางวัลที่หลากหลายให้เลือกได้ตรงใจกับคนทุก Gen ช่วยกระตุ้นการเข้าร่วมกิจกรรมได้ดียิ่งขึ้น
  5. Communication ตัวกลางการสื่อสารกับพนักงานในองค์กรผ่าน banner ภายใน Web app ให้คุณได้ใช้สื่อสารประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่าง ๆ 
  6.  Center for all generation ศูนย์รวมคนในองค์กรเข้าไว้ด้วยกัน ให้พนักงานได้รู้สึกผูกพันกันมากขึ้น รวมด้วยช่วยกันทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่ทาง Hr ได้จัดสรรไว้

M Connect จะช่วยให้คุณ Connecting People เชื่อมโยงคนทุก Gen ในองค์กรเข้าด้วยกัน สร้างความผูกพัน และประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับบุคลากรของคุณ หากสนใจในบริการ M Connect ของเราสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37   เพื่อทดลองใช้ฟรีได้แบบ One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big