NEWS & UPDATE

ทำไมปัจจุบันธุรกิจการท่องเที่ยว และการบริการหันมาใช้ SMS Marketing มากขึ้น

SMS Marketing ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการทำการตลาดออนไลน์ เนื่องด้วยการส่ง sms นั้น ยังคงเป็นการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เพราะสามารถส่งข้อความถึงมือลูกค้าได้ 100% แม้ไม่มีอินเทอร์เน็ต และยังมีอัตราการเปิดสูงถึง 98% จากผู้ใช้ทั้งหมด ซึ่งในปัจจุบันสถานการณ์โรคระบาดกำลังดำเนินการคลี่คลายไปในทางที่ดี ทำให้ธุรกิจการท่องเที่ยว และบริการในประเทศกลับมาฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว ผู้คนต่างออกจากบ้านเพื่อไปเที่ยวในวันหยุดยาว และมีหลาย ๆ คนที่วางแผนเที่ยวในช่วงสิ้นปีนี้อีกด้วย

ด้วยวิถีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป ทำให้หลาย ๆ ธุรกิจหันมาทำการตลาดออนไลน์มากขึ้น SMS Marketing จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ในการนำมาในทางการตลาด

ยืนยันการจองที่พัก อัปเดตสถานะการจอง
ส่วนใหญ่การจองห้องพักนั้นจะเป็นการจองแบบออนไลน์ผ่านแอปฯ หรือ เว็บไซต์ โดยเมื่อจองสำเร็จ ก็จะมีข้อความ sms ส่งมายืนยันสถานะการจอง และอาจมีการแนบลิงก์ใบจองมาให้กับลูกค้าด้วย หากมีการอัปเดตการจองก็สามารถใช้บริการ sms ในการแจ้งข่าวสารให้ลูกค้ารับทราบได้

อัปเดตข่าวสาร โปรโมชั่น
นอกจากคุณจะใช้ส่ง sms ผ่านเว็บ หรือ แอปฯ เพื่ออัปเดตสถานะการจองแล้ว คุณยังสามารถส่งข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นต่าง ๆ หรือแนบลิงค์ผลิตภัณฑ์ไปยังลูกค้า ถือเป็นการกระตุ้นยอดขายผ่าน sms mkt หรือการตลาดออนไลน์ เพราะการที่ลูกค้าเห็นแจ้งเตือนหลาย ๆ ครั้ง ก็เป็นอีกหนึ่งในการสร้างการรับรู้ของแบรนด์

ส่ง E-voucher สิทธิพิเศษ ต่าง ๆ
sms mkt เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยให้คุณส่ง E-voucher และสิทธิต่าง ๆ ไปยังลูกค้า เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี และทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการเราใหม่อีกครั้ง โดยคุณสามารถแนบลิงก์ส่ง sms ผ่านเว็บไซต์ที่คุณต้องการจะส่งให้ลูกค้าเพื่อนำทางไปยังข้อมูลสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่คุณได้มอบให้ลูกค้าของคุณ

หากคุณสนใจในโปรแกรมส่ง sms ของเรา ที่จะช่วยให้คุณทำ SMS Marketing ได้ง่ายขึ้น สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อทดลองส่ง sms ฟรี เพราะเราให้บริการแบบ One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข