NEWS & UPDATE

ทำไมปัจจุบันธุรกิจการท่องเที่ยว และการบริการหันมาใช้ SMS Marketing มากขึ้น

SMS Marketing ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการทำการตลาดออนไลน์ เนื่องด้วยการส่ง sms นั้น ยังคงเป็นการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ เพราะสามารถส่งข้อความถึงมือลูกค้าได้ 100% แม้ไม่มีอินเทอร์เน็ต และยังมีอัตราการเปิดสูงถึง 98% จากผู้ใช้ทั้งหมด ซึ่งในปัจจุบันสถานการณ์โรคระบาดกำลังดำเนินการคลี่คลายไปในทางที่ดี ทำให้ธุรกิจการท่องเที่ยว และบริการในประเทศกลับมาฟื้นฟูอย่างรวดเร็ว ผู้คนต่างออกจากบ้านเพื่อไปเที่ยวในวันหยุดยาว และมีหลาย ๆ คนที่วางแผนเที่ยวในช่วงสิ้นปีนี้อีกด้วย

ด้วยวิถีการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนไป ทำให้หลาย ๆ ธุรกิจหันมาทำการตลาดออนไลน์มากขึ้น SMS Marketing จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ในการนำมาในทางการตลาด

ยืนยันการจองที่พัก อัปเดตสถานะการจอง
ส่วนใหญ่การจองห้องพักนั้นจะเป็นการจองแบบออนไลน์ผ่านแอปฯ หรือ เว็บไซต์ โดยเมื่อจองสำเร็จ ก็จะมีข้อความ sms ส่งมายืนยันสถานะการจอง และอาจมีการแนบลิงก์ใบจองมาให้กับลูกค้าด้วย หากมีการอัปเดตการจองก็สามารถใช้บริการ sms ในการแจ้งข่าวสารให้ลูกค้ารับทราบได้

อัปเดตข่าวสาร โปรโมชั่น
นอกจากคุณจะใช้ส่ง sms ผ่านเว็บ หรือ แอปฯ เพื่ออัปเดตสถานะการจองแล้ว คุณยังสามารถส่งข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นต่าง ๆ หรือแนบลิงค์ผลิตภัณฑ์ไปยังลูกค้า ถือเป็นการกระตุ้นยอดขายผ่าน sms mkt หรือการตลาดออนไลน์ เพราะการที่ลูกค้าเห็นแจ้งเตือนหลาย ๆ ครั้ง ก็เป็นอีกหนึ่งในการสร้างการรับรู้ของแบรนด์

ส่ง E-voucher สิทธิพิเศษ ต่าง ๆ
sms mkt เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยให้คุณส่ง E-voucher และสิทธิต่าง ๆ ไปยังลูกค้า เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี และทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการเราใหม่อีกครั้ง โดยคุณสามารถแนบลิงก์ส่ง sms ผ่านเว็บไซต์ที่คุณต้องการจะส่งให้ลูกค้าเพื่อนำทางไปยังข้อมูลสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่คุณได้มอบให้ลูกค้าของคุณ

หากคุณสนใจในโปรแกรมส่ง sms ของเรา ที่จะช่วยให้คุณทำ SMS Marketing ได้ง่ายขึ้น สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อทดลองส่ง sms ฟรี เพราะเราให้บริการแบบ One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,