NEWS & UPDATE

จัดกิจกรรมชิงโชค ชิงรางวัลอย่างไร ให้ตอบโจทย์ โดนใจผู้บริโภค

ชิงโชคชิงรางวัล กิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะนอกจากจะสร้างความตื่นเต้นให้กับนักเสี่ยงโชคทั้งหลายแล้ว ยังสามารถกระตุ้นยอดการสั่งซื้อสินค้าได้อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันการจัดกิจกรรมมีช่องทางหลากหลายที่ง่าย และสะดวกมากขึ้นทั้งการทำ digital lucky draw ที่นำเครื่องมือต่าง ๆ มาช่วยในการจัดกิจกรรม และการใช้ digital media ในการประชาสัมพันธ์ทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายมากขึ้น

หลาย ๆ แบรนด์อาจยังสงสัยว่าแล้วจัดกิจกรรมชิงโชค ชิงรางวัลอย่างไร ให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด วันนี้เราจะพามาหาคำตอบกัน

โปรโมทดึงดูด

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการโปรโมทในปัจจุบันถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการเจาะกลุ่มลูกค้าต้องเริ่มจากการโปรโมท ทั้งการเลือกกลุ่มเป้าหมายในการโฆษณา และการเลือกช่องทางการโปรโมท โดยจะต้องโปรโมทสินค้าอย่างสม่ำเสมอเพราะหากไม่ทำการโปรโมทอย่างสม่ำเสมอผู้ติดตามจะไม่รู้ความเคลื่อนไหว และอาจทำให้ลูกค้าที่ติดตามอยู่ห่างหายไปได้

ของรางวัลโดนใจ

จุดดึงดูดลูกค้าชั้นดีคงหนีไม่พ้นของรางวัลที่โดนใจ หากเป็นของรางวัลที่ตอบโจทย์เหล่าลูกค้าที่ชอบเสี่ยงโชคคงหนีไม่พ้นรางวัลที่เหมาะแก่ชีวิตประจำวัน ใช้ได้จริง และทำให้ลูกค้ารู้สึกพิเศษ ก็จะช่วยดึงดูดให้ลูกค้ามาสนใจกิจกรรมของเรามากขึ้น

พรีเซ็นเตอร์สุดปัง

เหล่าแฟนคลับถือเป็นตัวแปรหนึ่งที่จะตอบโจทย์การจัดกิจกรรมชิงโชคชิงรางวัลเลยก็ว่าได้ หากพรีเซ็นเตอร์ถูกใจเหล่าแฟนคลับก็พร้อมจะเปย์ไม่อั้นเพื่อให้ได้สิทธิพิเศษนั้น ๆ 

ช่องทางการร่วมสนุกเข้าถึงได้ง่าย 

ช่องทางการร่วมสนุกควรจะต้องเข้าถึงได้ง่าย ใช้งานง่าย อาจเป็นช่องทางที่ไม่ต้องลงทุนสูงเช่น Microsite ที่จะช่วยให้คุณจัดกิจกรรมชิงโชคชิงรางวัลทางออนไลน์ได้ง่าย ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ ที่ไม่ต้องพิมพ์กระดาษที่อยู่ในรูปแบบคูปองชิงโชค, บัตรชิงโชค ก็ถือเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย และช่วยลดขยะอีกด้วย เพียงมีระบบดี ๆ สักระบบก็อาจช่วยทำให้คุณสามารถจัดกิจกรรมชิงโชคชิงรางวัลได้อย่างง่ายดายแล้ว

หากคุณสนใจการทำกิจกรรม CRM ชิงโชคชิงรางวัลแบบครบจบในที่เดียวตั้งแต่นับหนึ่งถึงจบงาน สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37   เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราให้บริการแบบ One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข