NEWS & UPDATE

จัดกิจกรรมชิงโชค ชิงรางวัลอย่างไร ให้ตอบโจทย์ โดนใจผู้บริโภค

ชิงโชคชิงรางวัล กิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะนอกจากจะสร้างความตื่นเต้นให้กับนักเสี่ยงโชคทั้งหลายแล้ว ยังสามารถกระตุ้นยอดการสั่งซื้อสินค้าได้อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันการจัดกิจกรรมมีช่องทางหลากหลายที่ง่าย และสะดวกมากขึ้นทั้งการทำ digital lucky draw ที่นำเครื่องมือต่าง ๆ มาช่วยในการจัดกิจกรรม และการใช้ digital media ในการประชาสัมพันธ์ทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายมากขึ้น

หลาย ๆ แบรนด์อาจยังสงสัยว่าแล้วจัดกิจกรรมชิงโชค ชิงรางวัลอย่างไร ให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด วันนี้เราจะพามาหาคำตอบกัน

โปรโมทดึงดูด

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการโปรโมทในปัจจุบันถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการเจาะกลุ่มลูกค้าต้องเริ่มจากการโปรโมท ทั้งการเลือกกลุ่มเป้าหมายในการโฆษณา และการเลือกช่องทางการโปรโมท โดยจะต้องโปรโมทสินค้าอย่างสม่ำเสมอเพราะหากไม่ทำการโปรโมทอย่างสม่ำเสมอผู้ติดตามจะไม่รู้ความเคลื่อนไหว และอาจทำให้ลูกค้าที่ติดตามอยู่ห่างหายไปได้

ของรางวัลโดนใจ

จุดดึงดูดลูกค้าชั้นดีคงหนีไม่พ้นของรางวัลที่โดนใจ หากเป็นของรางวัลที่ตอบโจทย์เหล่าลูกค้าที่ชอบเสี่ยงโชคคงหนีไม่พ้นรางวัลที่เหมาะแก่ชีวิตประจำวัน ใช้ได้จริง และทำให้ลูกค้ารู้สึกพิเศษ ก็จะช่วยดึงดูดให้ลูกค้ามาสนใจกิจกรรมของเรามากขึ้น

พรีเซ็นเตอร์สุดปัง

เหล่าแฟนคลับถือเป็นตัวแปรหนึ่งที่จะตอบโจทย์การจัดกิจกรรมชิงโชคชิงรางวัลเลยก็ว่าได้ หากพรีเซ็นเตอร์ถูกใจเหล่าแฟนคลับก็พร้อมจะเปย์ไม่อั้นเพื่อให้ได้สิทธิพิเศษนั้น ๆ 

ช่องทางการร่วมสนุกเข้าถึงได้ง่าย 

ช่องทางการร่วมสนุกควรจะต้องเข้าถึงได้ง่าย ใช้งานง่าย อาจเป็นช่องทางที่ไม่ต้องลงทุนสูงเช่น Microsite ที่จะช่วยให้คุณจัดกิจกรรมชิงโชคชิงรางวัลทางออนไลน์ได้ง่าย ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ ที่ไม่ต้องพิมพ์กระดาษที่อยู่ในรูปแบบคูปองชิงโชค, บัตรชิงโชค ก็ถือเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย และช่วยลดขยะอีกด้วย เพียงมีระบบดี ๆ สักระบบก็อาจช่วยทำให้คุณสามารถจัดกิจกรรมชิงโชคชิงรางวัลได้อย่างง่ายดายแล้ว

หากคุณสนใจการทำกิจกรรม CRM ชิงโชคชิงรางวัลแบบครบจบในที่เดียวตั้งแต่นับหนึ่งถึงจบงาน สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37   เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราให้บริการแบบ One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,