ชิงโชคชิงรางวัล กิจกรรมสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย เพราะนอกจากจะสร้างความตื่นเต้นให้กับนักเสี่ยงโชคทั้งหลายแล้ว ยังสามารถกระตุ้นยอดการสั่งซื้อสินค้าได้อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันการจัดกิจกรรมมีช่องทางหลากหลายที่ง่าย และสะดวกมากขึ้นทั้งการทำ digital lucky draw ที่นำเครื่องมือต่าง ๆ มาช่วยในการจัดกิจกรรม และการใช้ digital media ในการประชาสัมพันธ์ทำให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ง่ายมากขึ้น
หลาย ๆ แบรนด์อาจยังสงสัยว่าแล้วจัดกิจกรรมชิงโชค ชิงรางวัลอย่างไร ให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด วันนี้เราจะพามาหาคำตอบกัน
โปรโมทดึงดูด
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการโปรโมทในปัจจุบันถือเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการเจาะกลุ่มลูกค้าต้องเริ่มจากการโปรโมท ทั้งการเลือกกลุ่มเป้าหมายในการโฆษณา และการเลือกช่องทางการโปรโมท โดยจะต้องโปรโมทสินค้าอย่างสม่ำเสมอเพราะหากไม่ทำการโปรโมทอย่างสม่ำเสมอผู้ติดตามจะไม่รู้ความเคลื่อนไหว และอาจทำให้ลูกค้าที่ติดตามอยู่ห่างหายไปได้
ของรางวัลโดนใจ
จุดดึงดูดลูกค้าชั้นดีคงหนีไม่พ้นของรางวัลที่โดนใจ หากเป็นของรางวัลที่ตอบโจทย์เหล่าลูกค้าที่ชอบเสี่ยงโชคคงหนีไม่พ้นรางวัลที่เหมาะแก่ชีวิตประจำวัน ใช้ได้จริง และทำให้ลูกค้ารู้สึกพิเศษ ก็จะช่วยดึงดูดให้ลูกค้ามาสนใจกิจกรรมของเรามากขึ้น
พรีเซ็นเตอร์สุดปัง
เหล่าแฟนคลับถือเป็นตัวแปรหนึ่งที่จะตอบโจทย์การจัดกิจกรรมชิงโชคชิงรางวัลเลยก็ว่าได้ หากพรีเซ็นเตอร์ถูกใจเหล่าแฟนคลับก็พร้อมจะเปย์ไม่อั้นเพื่อให้ได้สิทธิพิเศษนั้น ๆ
ช่องทางการร่วมสนุกเข้าถึงได้ง่าย
ช่องทางการร่วมสนุกควรจะต้องเข้าถึงได้ง่าย ใช้งานง่าย อาจเป็นช่องทางที่ไม่ต้องลงทุนสูงเช่น Microsite ที่จะช่วยให้คุณจัดกิจกรรมชิงโชคชิงรางวัลทางออนไลน์ได้ง่าย ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ ที่ไม่ต้องพิมพ์กระดาษที่อยู่ในรูปแบบคูปองชิงโชค, บัตรชิงโชค ก็ถือเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย และช่วยลดขยะอีกด้วย เพียงมีระบบดี ๆ สักระบบก็อาจช่วยทำให้คุณสามารถจัดกิจกรรมชิงโชคชิงรางวัลได้อย่างง่ายดายแล้ว
หากคุณสนใจการทำกิจกรรม CRM ชิงโชคชิงรางวัลแบบครบจบในที่เดียวตั้งแต่นับหนึ่งถึงจบงาน สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราให้บริการแบบ One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว