NEWS & UPDATE

Line chatbot คืออะไร

Line Official Account เครื่องมือ Digital Marketing ยอดนิยมสำหรับแบรนด์ ตอบโจทย์ทุกการสนทนาที่มาพร้อมฟีเจอร์ต่าง ๆ ให้คุณได้เลือกใช้อย่างครอบคลุม ทั้งสนทนา ซื้อ-ขายแลกเปลี่ยนสินค้า หรือแม้กระทั่งบริการหลังการขาย และเซอร์วิสต่าง ๆ ซึ่งในปัจจุบันการสนทนาผ่านไลน์ก็มีเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่จะช่วยให้คุณตอบกลับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมไปถึงการทำ Chatbot ด้วย

แชทบอท หรือระบบช่วยตอบกลับแบบอัตโนมัติ ตัวช่วยที่จะทำให้คุณสื่อสารกับลูกค้าผ่าน Line Official Account ได้สะดวกยิ่งขึ้น ถือเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมจากแบรนด์เป็นอย่างมาก ไม่ว่าคุณจะโปรโมทผ่านช่องทางไหน หรือ ทำ Online Marketing อย่างไร แชทบอทก็ถือเป็นตัวช่วยที่ไม่อาจมองข้ามได้ 

Line OA ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสารที่นิยมใช้แชทบอท ซึ่ง Chatbot นั้นเป็นซอฟต์แวร์ที่พัฒนาเพื่อเป็นตัวช่วยในการตอบข้อความการสนทนาระหว่างลูกค้า กับแบรนด์ ใช้ได้กับทุกโซเชียล หรือแม้แต่เว็บไซต์ โดยมีหลักการทำงานคือระบบจะวิเคราะห์คำถามที่ถูกส่งจากลูกค้า จากนั้นจะประมวลผลจากคีย์เวิร์ดที่ถูกตั้งค่าไว้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ติดตั้ง จากนั้นเมื่อหาคำที่คล้ายกับคีย์เวิร์ดได้แล้วก็จะตอบกลับมาในรูปแบบคำตอบที่เหมาะสม และรวดเร็ว 

ในปัจจุบัน Chatbot ถูกนำมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจออนไลน์จำนวนมาก เนื่องจากการใช้แชทบอทจะสามารถให้คำตอบกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว และสุภาพ ช่วยให้สามารถติดต่อสื่อสารกันได้ตลอดเวลา หากคุณสนใจการทำ Line chatbot  สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37   เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราให้บริการแบบ One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big