NEWS & UPDATE

Dynamic Rich Menu ฟีเจอร์ที่เป็นได้มากกว่าแถบเมนู

Dynamic Rich Menu เป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่จะเพิ่มลูกเล่นให้กับ Rich Menu บน Line Official Account ให้คุณได้เลือกเมนูแสดงผลได้อย่างหลากหลาย และมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้คุณยังสามารถปรับแต่งรูปแบบ Rich Menu ที่เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้า ทำให้การบริการของคุณง่ายขึ้น เป็นตัวช่วยที่จะทำให้การติดต่อสื่อสารราบรื่น และง่ายต่อผู้ใช้งาน

ซึ่งการทำงานของ Dynamic Rich Menu จะช่วยให้ Line Business ของคุณสามารถเลือกใช้เมนูที่หลากหลาย เหมาะแก่ลูกค้าเฉพาะกลุ่ม เป็นการสร้าง Rich Menu มากกว่า 1 เมนู และปรับใช้ให้เหมาะสมตามกลุ่มเป้าหมาย โดยจะมีมุมมองเมนูที่แตกต่างกันตามการจัดหมวดหมู่ นอกจากจะกำหนดการแสดงผลได้แล้ว ยังสามารถเพิ่ม Sub Manu ให้กับ Rich Menu เพื่อนำทางลูกค้าให้ใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

Rich Menu ที่คุณสร้างขึ้นนั้นควรตอบโจทย์ลูกค้าที่หลากหลายเช่น หากลูกค้าเป็นกลุ่มผู้สูงอายุก็อาจจะทำ Rich Menu ที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ตัวหนังสือชัดเจน เหมาะกับช่วงวัย หรือถ้าหากเป็นกลุ่มลูกค้า Business ก็อาจจะทำเมนูให้ครอบคลุม ใช้งานสะดวก ตอบโจทย์การทำงาน หรือถ้าเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ก็อาจทำให้น่าสนใจ มีลูกเล่นดึงดูดการใช้งาน มีความหลากหลาย โดยการสร้างเมนูที่เหมาะแก่การใช้งานแต่ละบุคคลจะทำให้ผู้ใช้มีประสบการณ์ที่ดีกับงานบริการ นำไปสู่การขยายผลทางการตลาดต่อไป  

ในปัจจุบัน Rich Menu ถือเป็นสิ่งพื้นฐานที่ Line Business ควรมี และเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่ถูกนำมาใช้กับ Line OA จำนวนมาก หากคุณสนใจการทำ Rich Menu สำหรับ Line Official Account สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราให้บริการแบบ One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,