NEWS & UPDATE

ส่งข้อความ SMS โปรโมทร้านง่ายๆ แบบไม่ต้องใช้เบอร์

Real Time Message เป็นหนึ่งใน Marketing tools ที่ทำงานบนรูปแบบการส่ง SMS หรือเรียกสั้น ๆ ว่า RTM ซึ่ง RTM คือการส่ง SMS แบบเรียลไทม์ที่ไม่จำเป็นต้องมีเบอร์มือถือก็ส่งได้ เนื่องจากจะเป็นการยิง sms ตามจุดพิกัดที่ต้องการโปรโมท Brand หรือกิจกรรมทางการตลาด

หากคุณกำลังสงสัยว่าทำไมเวลาเข้าห้าง เดินงานอีเวนต์ หรืองานจัดแสดงต่าง ๆ มี ข้อความ SMS เด้งเข้ามือถือเราได้อย่างไร เราสามารถไขข้อสงสัยนี้ได้ด้วย RTM หรือ Real Time Message เป็นการส่งข้อความโฆษณา หรือประชาสัมพันธ์ร้านค้าแบบ Real Time Marketing เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตามต้องการ โดยสามารถกำหนดวัน เวลา และสถานที่ ที่คุณต้องการกระจายข่าวสารไปยังเบอร์มือถือผู้รับ ถือว่าเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายและเพิ่มยอด Engagement ได้อย่างตรงจุด จึงสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการทำกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่แพ้การทำการตลาดผ่าน Social Media เลย

Brand ต่าง ๆ ที่พึ่งเริ่มประกอบกิจการ หรืออาจจะยังมีฐานข้อมูลลูกค้าไม่เพียงพอ การส่งข้อความแบบ Real Time Message ก็จะช่วยให้คุณเข้าถึงฐานลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องมีข้อมูลลูกค้ามาก่อน อีกทั้งยังสามารถแนบลิงก์โปรโมชัน หรือมอบส่วนลดผ่านการลงทะเบียนเพื่อเป้นเป็นข้อมูลลูกค้าได้อีกด้วย ไม่แค่นั้นคุณจะหมดกังวลหากคุณไปงานจัดแสดงที่อาจมีคนจำนวนมากทำให้ใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตได้ไม่สเถียร เพราะการส่งข้อความ SMS จะเข้าถึงลูกค้าโดยตรงแม้ในที่ที่สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ดีก็ตามทำให้คุณทำคอนเทนต์การตลาดได้แบบ Real Time Content Reach หรืออีกนัยหนึ่งก็คือให้คุณเข้าถึงเพื่อสื่อสารกับลูกค้าได้ตลอดเวลาที่คุณตั้งการนั่นเอง

ในปัจจุบัน RTM ยังคงเป็น Marketing Tools ที่ได้รับความนิยมกับเหล่าผู้กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจ เป็นอีกหนึ่งโซลูชั่นที่ถูกนำมาใช้ในงานจัดแสดง หรืองานอีเวนต์ต่าง ๆ หากคุณสนใจการทำ RTM สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราให้บริการแบบ One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข