NEWS & UPDATE

ส่งข้อความ SMS โปรโมทร้านง่ายๆ แบบไม่ต้องใช้เบอร์

Real Time Message เป็นหนึ่งใน Marketing tools ที่ทำงานบนรูปแบบการส่ง SMS หรือเรียกสั้น ๆ ว่า RTM ซึ่ง RTM คือการส่ง SMS แบบเรียลไทม์ที่ไม่จำเป็นต้องมีเบอร์มือถือก็ส่งได้ เนื่องจากจะเป็นการยิง sms ตามจุดพิกัดที่ต้องการโปรโมท Brand หรือกิจกรรมทางการตลาด

หากคุณกำลังสงสัยว่าทำไมเวลาเข้าห้าง เดินงานอีเวนต์ หรืองานจัดแสดงต่าง ๆ มี ข้อความ SMS เด้งเข้ามือถือเราได้อย่างไร เราสามารถไขข้อสงสัยนี้ได้ด้วย RTM หรือ Real Time Message เป็นการส่งข้อความโฆษณา หรือประชาสัมพันธ์ร้านค้าแบบ Real Time Marketing เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ตามต้องการ โดยสามารถกำหนดวัน เวลา และสถานที่ ที่คุณต้องการกระจายข่าวสารไปยังเบอร์มือถือผู้รับ ถือว่าเป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายและเพิ่มยอด Engagement ได้อย่างตรงจุด จึงสามารถนำไปใช้ประโยชน์ในการทำกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ไม่แพ้การทำการตลาดผ่าน Social Media เลย

Brand ต่าง ๆ ที่พึ่งเริ่มประกอบกิจการ หรืออาจจะยังมีฐานข้อมูลลูกค้าไม่เพียงพอ การส่งข้อความแบบ Real Time Message ก็จะช่วยให้คุณเข้าถึงฐานลูกค้าโดยไม่จำเป็นต้องมีข้อมูลลูกค้ามาก่อน อีกทั้งยังสามารถแนบลิงก์โปรโมชัน หรือมอบส่วนลดผ่านการลงทะเบียนเพื่อเป้นเป็นข้อมูลลูกค้าได้อีกด้วย ไม่แค่นั้นคุณจะหมดกังวลหากคุณไปงานจัดแสดงที่อาจมีคนจำนวนมากทำให้ใช้สัญญาณอินเทอร์เน็ตได้ไม่สเถียร เพราะการส่งข้อความ SMS จะเข้าถึงลูกค้าโดยตรงแม้ในที่ที่สัญญาณอินเทอร์เน็ตไม่ดีก็ตามทำให้คุณทำคอนเทนต์การตลาดได้แบบ Real Time Content Reach หรืออีกนัยหนึ่งก็คือให้คุณเข้าถึงเพื่อสื่อสารกับลูกค้าได้ตลอดเวลาที่คุณตั้งการนั่นเอง

ในปัจจุบัน RTM ยังคงเป็น Marketing Tools ที่ได้รับความนิยมกับเหล่าผู้กำลังเริ่มต้นทำธุรกิจ เป็นอีกหนึ่งโซลูชั่นที่ถูกนำมาใช้ในงานจัดแสดง หรืองานอีเวนต์ต่าง ๆ หากคุณสนใจการทำ RTM สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราให้บริการแบบ One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big