NEWS & UPDATE

SMS OTP ประตูด่านแรกที่ช่วยให้การทำธุรกรรมของคุณปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

OTP ถือเป็นประตูด่านแรกของการยืนยันตัวตน หากคุณทำธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะเลือกซื้อสินค้า จ่ายเงิน รวมไปถึงการเข้าสู่ระบบสมัครสมาชิกต่าง ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน รหัส OTP เปรียบเหมือนเกราะป้องกันข้อมูล เป็นรหัสยืนยันตัวตนที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้ว่าข้อมูลส่วนบุคคลของทุกท่านนั้นจะได้รับความปลอดภัยสูงสุด

หลายคนอาจจะยังไม่เข้าใจและสงสัยว่ารหัส otp คืออะไร ซึ่ง OTP นั้นย่อมาจาก One Time Password เป็นรหัสยืนยันการทำธุรกรรมต่าง ๆ ที่มีความปลอดภัยสูงในขณะนี้ ทำให้ระบบต่าง ๆ ที่มีการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลหลาย ๆ ระบบจึงหันมาใช้รหัส OTP เพื่อยืนยันตัวตนกันอย่างแพร่หลายมากขึ้น เพื่อตรวจสอบตัวตนของผู้ใช้งานว่าถูกต้อง หรือมีการแอบอ้างหรือไม่ เป็นการปกป้องข้อมูลก่อนการทำธุรกรรมต่าง ๆ

รหัส OTP จึงเป็นหัวใจสำคัญของการยืนยันตัวตนในการใช้งานระบบผ่านช่องทางออนไลน์ โดยจะมีรูปแบบเป็นการส่ง SMS รหัสยืนยันไปที่เบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าที่ลงทะเบียนไว้ จะเป็นเลข 4-6 หลัก ในการใช้กรอกยืนยันตัวตนผ่านหน้าระบบ จากนั้นผู้ใช้งานจึงจะสามารถดำเนินการธุรกรรมต่าง ๆ ต่อได้ ส่วนใหญ่จะนิยมการใช้งาน SMS OTP ผ่านระบบชำระเงิน ระบบสมัครสมาชิก หรือระบบที่ต้องการความปลอดภัยสูงนั่นเอง

ในปัจจุบัน SMS OTP ยังคงเป็นรหัสยืนยันตัวตนที่ได้รับความนิยมกับเหล่าผู้ทำระบบ หรือพัฒนาระบบต่าง ๆ และถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลายในชีวิตประจำวัน  หากคุณสนใจการทำ SMS OTP สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราให้บริการแบบ One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,