NEWS & UPDATE

สิ้นปีนี้ส่งต่อความห่วยใย และสิทธิพิเศษแด่ลูกค้าคนสำคัญของคุณผ่าน SMS

ของขวัญปีใหม่ปีนี้อาจไม่ต้องมากมายแต่ต้องพิเศษสำหรับลูกค้าของคุณ เพียงแค่คุณส่งต่อสิทธิพิเศษ และความห่วงใยให้ลูกค้า เพื่อให้พวกเขารู้ว่าเขาพิเศษสำหรับคุณแค่ไหน หลาย ๆ ท่าน อาจเคยได้รับ SMS อวยพรในโอกาสพิเศษต่าง ๆ แต่จะพิเศษขึ้นไปอีก หากคุณส่งข้อความแนบโค้ดส่วนลด หรือโค้ดส่งฟรีให้กับลูกค้า เพราะผู้บริโภคกว่า 48% มองว่าค่าขนส่งเป็นค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไป และคนส่วนใหญ่ตัดสินใจซื้อจากโค้ดส่งฟรี หรือโค้ดส่วนลด

ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าราคาเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจซื้อของขวัญช่วงปีใหม่ เพราะเนื่องจากเป็นเทศกาลแห่งการมอบของขวัญให้แก่กัน เพราะฉะนั้นการส่งต่อความห่วยใยพร้อมสิทธิพิเศษให้แด่ลูกค้าจึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับเทศกาลแห่งการจับจ่ายนี้ หากคุณกำลังมองหาการส่งข้อความ หรือเมจเสจในช่วง Celebrate แบบนี้ SMS ถือเป็นทางเลือกที่ดี คุณอาจจะแนบลิงก์ส่วนลด ให้แก่ลูกค้าของคุณเพื่อดึงดูดให้ลูกค้านำโค้ดส่วนลดนั้นกลับมาใช้เพื่อซื้อผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ของคุณ เพราะการส่งข้อความ SMS นั้น จะแสดงถึงสิทธิพิเศษเฉพาะบุคคล ส่งง่ายเพียงคลิกเดียวถึงผู้รับอย่างแน่นอน

SMS หรือ Short Messaging Service ยังคงเป็นที่นิยมในการใช้ส่งข้อความอย่างเป็นทางการ เฉพาะเจาะจง เพราะให้สามารถระบุชื่อผู้รับ และเห็นถึงการให้ความสำคัญอีกทั้งยังมีอัตราการส่งถึงมือผู้รับสูง แถมยังไม่ต้องเสียค่าจัดส่งในการส่งบัตรของขวัญ เนื่องจากสามารถแนบลิงก์ส่วนลดได้เลย แถมยังติดตามการกดเปิดลิงก์ได้อีกด้วย จึงเหมาะกับการนำมาส่งข้อความประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น ส่วนลด และสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าอีกด้วย
นอกจากจะหาของขวัญปีใหม่สุดพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษแล้ว การเลือกช่องทางในการส่งต่อความสุขนั้นก็สำคัญ หากคุณสนใจส่งต่อสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของคุณผ่าน SMS ในช่วงเทศกาลแบบนี้แล้ว สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line Official Account : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราให้บริการแบบ One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big