NEWS & UPDATE

สิ้นปีนี้ส่งต่อความห่วยใย และสิทธิพิเศษแด่ลูกค้าคนสำคัญของคุณผ่าน SMS

ของขวัญปีใหม่ปีนี้อาจไม่ต้องมากมายแต่ต้องพิเศษสำหรับลูกค้าของคุณ เพียงแค่คุณส่งต่อสิทธิพิเศษ และความห่วงใยให้ลูกค้า เพื่อให้พวกเขารู้ว่าเขาพิเศษสำหรับคุณแค่ไหน หลาย ๆ ท่าน อาจเคยได้รับ SMS อวยพรในโอกาสพิเศษต่าง ๆ แต่จะพิเศษขึ้นไปอีก หากคุณส่งข้อความแนบโค้ดส่วนลด หรือโค้ดส่งฟรีให้กับลูกค้า เพราะผู้บริโภคกว่า 48% มองว่าค่าขนส่งเป็นค่าใช้จ่ายที่สูงเกินไป และคนส่วนใหญ่ตัดสินใจซื้อจากโค้ดส่งฟรี หรือโค้ดส่วนลด

ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าราคาเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจซื้อของขวัญช่วงปีใหม่ เพราะเนื่องจากเป็นเทศกาลแห่งการมอบของขวัญให้แก่กัน เพราะฉะนั้นการส่งต่อความห่วยใยพร้อมสิทธิพิเศษให้แด่ลูกค้าจึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับเทศกาลแห่งการจับจ่ายนี้ หากคุณกำลังมองหาการส่งข้อความ หรือเมจเสจในช่วง Celebrate แบบนี้ SMS ถือเป็นทางเลือกที่ดี คุณอาจจะแนบลิงก์ส่วนลด ให้แก่ลูกค้าของคุณเพื่อดึงดูดให้ลูกค้านำโค้ดส่วนลดนั้นกลับมาใช้เพื่อซื้อผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ของคุณ เพราะการส่งข้อความ SMS นั้น จะแสดงถึงสิทธิพิเศษเฉพาะบุคคล ส่งง่ายเพียงคลิกเดียวถึงผู้รับอย่างแน่นอน

SMS หรือ Short Messaging Service ยังคงเป็นที่นิยมในการใช้ส่งข้อความอย่างเป็นทางการ เฉพาะเจาะจง เพราะให้สามารถระบุชื่อผู้รับ และเห็นถึงการให้ความสำคัญอีกทั้งยังมีอัตราการส่งถึงมือผู้รับสูง แถมยังไม่ต้องเสียค่าจัดส่งในการส่งบัตรของขวัญ เนื่องจากสามารถแนบลิงก์ส่วนลดได้เลย แถมยังติดตามการกดเปิดลิงก์ได้อีกด้วย จึงเหมาะกับการนำมาส่งข้อความประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น ส่วนลด และสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าอีกด้วย
นอกจากจะหาของขวัญปีใหม่สุดพิเศษให้กับลูกค้าคนพิเศษแล้ว การเลือกช่องทางในการส่งต่อความสุขนั้นก็สำคัญ หากคุณสนใจส่งต่อสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าของคุณผ่าน SMS ในช่วงเทศกาลแบบนี้แล้ว สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line Official Account : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราให้บริการแบบ One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข