NEWS & UPDATE

5 กลยุทธ์เพิ่มยอดขายช่วงปีใหม่

CRM หรือ Customer relationship management เป็นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ ให้เกิดการซื้อซ้ำ หรือสร้างความภักดีของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าประจำให้กับธุรกิจ ทั้งนี้นอกจากจะทำ CRM แล้ว การมี Business Partner ก็เป็นกุญแจสำคัญของธุรกิจที่จะช่วยกระจายสินค้า สื่อสารกับลูกค้าภายนอก เป็นคู่ค้าที่จะช่วยให้แบรนด์ของเราเติบโต และแข็งแรงมากขึ้น

ซึ่งวิธีทำกำไรในช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะเป็นช่วงที่ผู้คนต่างออกมาจับจ่ายใช้สอย แถมยังเป็นช่วงที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่มีกำลังซื้อ เรียกได้ว่าเป็นช่วงกอบโกยยอดขายแห่งปีเลยก็ว่าได้ นอกจากการทำ CRM แล้วนั้น ก็ยังมีอีกหลายวิธีในการเพิ่มยอดขายในช่วงปีใหม่นี้

จัดอีเวนท์กิจกรรมลดแลกแจกแถม 

การแจกคูปองส่วนลด สะสมแต้ม หรือแลกรับของสมนาคุณเป็นอีกหนึ่งวิธีในการทำ crm ช่วยให้คุณกระตุ้นการซื้อได้อย่างมาก เมื่อมีส่วนลดผู้คนย่อมสนใจ คุณอาจจะแฝงการตลาดในการลงทะเบียนแลกรับของรางวัลผ่านเว็บไซต์ขนาดเล็ก (Microsite) สักเว็บไซต์เพื่อเป็นการเก็บฐานข้อมูลลูกค้า หรือใช้เครื่องมือสื่อสังคมต่าง ๆ ในการโปรโมทกิจกรรมทางออนไลน์ ซึ่งเป็นแนวทางการลดต้นทุนค่าสถานที่ หรือค่าวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ อีกด้วย

ออกแบบแพ็กเกจเซ็ตของขวัญให้น่าสนใจ

ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ให้กับคนใกล้ชิด ซึ่งการจัดแพ็กเกจเซ็ตของขวัญก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจ แฮปปี้ทั้งคนให้ และคนรับ แถมยังเหมาะแก่การเป็นของสะสม แพ็กเกจที่สวยถูกใจก็ย่อมเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดลูกค้าหลาย ๆ คน เพราะผู้บริโภคกว่า 95% ตัดสินใจซื้อสินค้าจากอารมณ์ความต้องการ มากกว่าเหตุผล หากสิ่งของเป็นเรื่องที่น่าดึงดูดใจแล้วนั้น ก็ไม่ยากเลยที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ

แผนการขายแบบออนไลน์สุดปัง 

ทำให้แบรนด์ของเราเข้าถึงผู้คนได้ง่ายที่สุด เพียงแค่หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาก็เจอข้อเสนอพิเศษของคุณทันที อาจให้ Sale Admin ทำการการส่ง Proposal ผ่านอีเมลเพื่อแนะนำข้อเสนอพิเศษจากสินค้า และบริการของคุณ หรืออาจใช้วิธีส่ง sms ส่วนลดไปยังเบอร์มือถือลูกค้าด้วยโปรโมชั่นรับปีใหม่ นอกจากนี้การโปรโมทผ่านทางสื่อโซเชียล และการบรอดแคสต์ผ่านไลน์ก็เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงเราได้ง่าย เพราะการซื้อที่ยุ่งยากอาจทำให้ลูกค้าเปลี่ยนใจไม่ซื้อก็เป็นได้

จัดส่งฟรีดีที่สุด

อาจมีบริการห่อของขวัญพร้อมเดลิเวอรี่จัดส่งของขวัญไปยังบ้านปลายทางฟรี เพื่อสะดวก และง่ายในการมอบของแทนใจของลูกค้าให้กับคนพิเศษ เพราะ 50% ของผู้บริโภคบริการส่งฟรีเป็นปัจจัยกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อ

มหกรรมลดพิเศษแห่งปี

ไม่ว่าจะปีไหน ๆ มหกรรมลดแรงต่าง ๆ ก็ยังคงเป็นการตลาดยอดนิยมเรียกลูกค้าเสมอ คุณอาจมีการตกแต่งหน้าร้านให้เข้ากับเทศกาลสร้างความครึกครื้นจากนั้นก็มีการจัดโปรโมชั่นลดพิเศษปลายปีให้ลูกค้าที่เดินผ่านไปผ่านมาเกิดความสนใจ และนำไปสู่การตัดสินใจซื้อในที่สุด 
เทศกาลใหญ่หนึ่งปีมีหนึ่งครั้ง หากคุณไม่อยากพลาดแผนการตลาดสุดปังสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข