NEWS & UPDATE

5 กลยุทธ์เพิ่มยอดขายช่วงปีใหม่

CRM หรือ Customer relationship management เป็นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ ให้เกิดการซื้อซ้ำ หรือสร้างความภักดีของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าประจำให้กับธุรกิจ ทั้งนี้นอกจากจะทำ CRM แล้ว การมี Business Partner ก็เป็นกุญแจสำคัญของธุรกิจที่จะช่วยกระจายสินค้า สื่อสารกับลูกค้าภายนอก เป็นคู่ค้าที่จะช่วยให้แบรนด์ของเราเติบโต และแข็งแรงมากขึ้น

ซึ่งวิธีทำกำไรในช่วงเทศกาลปีใหม่แบบนี้ก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะเป็นช่วงที่ผู้คนต่างออกมาจับจ่ายใช้สอย แถมยังเป็นช่วงที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่มีกำลังซื้อ เรียกได้ว่าเป็นช่วงกอบโกยยอดขายแห่งปีเลยก็ว่าได้ นอกจากการทำ CRM แล้วนั้น ก็ยังมีอีกหลายวิธีในการเพิ่มยอดขายในช่วงปีใหม่นี้

จัดอีเวนท์กิจกรรมลดแลกแจกแถม 

การแจกคูปองส่วนลด สะสมแต้ม หรือแลกรับของสมนาคุณเป็นอีกหนึ่งวิธีในการทำ crm ช่วยให้คุณกระตุ้นการซื้อได้อย่างมาก เมื่อมีส่วนลดผู้คนย่อมสนใจ คุณอาจจะแฝงการตลาดในการลงทะเบียนแลกรับของรางวัลผ่านเว็บไซต์ขนาดเล็ก (Microsite) สักเว็บไซต์เพื่อเป็นการเก็บฐานข้อมูลลูกค้า หรือใช้เครื่องมือสื่อสังคมต่าง ๆ ในการโปรโมทกิจกรรมทางออนไลน์ ซึ่งเป็นแนวทางการลดต้นทุนค่าสถานที่ หรือค่าวัสดุอุปกรณ์ต่าง ๆ อีกด้วย

ออกแบบแพ็กเกจเซ็ตของขวัญให้น่าสนใจ

ผู้บริโภคส่วนใหญ่จะเลือกซื้อของขวัญปีใหม่ให้กับคนใกล้ชิด ซึ่งการจัดแพ็กเกจเซ็ตของขวัญก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจ แฮปปี้ทั้งคนให้ และคนรับ แถมยังเหมาะแก่การเป็นของสะสม แพ็กเกจที่สวยถูกใจก็ย่อมเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดลูกค้าหลาย ๆ คน เพราะผู้บริโภคกว่า 95% ตัดสินใจซื้อสินค้าจากอารมณ์ความต้องการ มากกว่าเหตุผล หากสิ่งของเป็นเรื่องที่น่าดึงดูดใจแล้วนั้น ก็ไม่ยากเลยที่จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ

แผนการขายแบบออนไลน์สุดปัง 

ทำให้แบรนด์ของเราเข้าถึงผู้คนได้ง่ายที่สุด เพียงแค่หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาก็เจอข้อเสนอพิเศษของคุณทันที อาจให้ Sale Admin ทำการการส่ง Proposal ผ่านอีเมลเพื่อแนะนำข้อเสนอพิเศษจากสินค้า และบริการของคุณ หรืออาจใช้วิธีส่ง sms ส่วนลดไปยังเบอร์มือถือลูกค้าด้วยโปรโมชั่นรับปีใหม่ นอกจากนี้การโปรโมทผ่านทางสื่อโซเชียล และการบรอดแคสต์ผ่านไลน์ก็เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงเราได้ง่าย เพราะการซื้อที่ยุ่งยากอาจทำให้ลูกค้าเปลี่ยนใจไม่ซื้อก็เป็นได้

จัดส่งฟรีดีที่สุด

อาจมีบริการห่อของขวัญพร้อมเดลิเวอรี่จัดส่งของขวัญไปยังบ้านปลายทางฟรี เพื่อสะดวก และง่ายในการมอบของแทนใจของลูกค้าให้กับคนพิเศษ เพราะ 50% ของผู้บริโภคบริการส่งฟรีเป็นปัจจัยกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อ

มหกรรมลดพิเศษแห่งปี

ไม่ว่าจะปีไหน ๆ มหกรรมลดแรงต่าง ๆ ก็ยังคงเป็นการตลาดยอดนิยมเรียกลูกค้าเสมอ คุณอาจมีการตกแต่งหน้าร้านให้เข้ากับเทศกาลสร้างความครึกครื้นจากนั้นก็มีการจัดโปรโมชั่นลดพิเศษปลายปีให้ลูกค้าที่เดินผ่านไปผ่านมาเกิดความสนใจ และนำไปสู่การตัดสินใจซื้อในที่สุด 
เทศกาลใหญ่หนึ่งปีมีหนึ่งครั้ง หากคุณไม่อยากพลาดแผนการตลาดสุดปังสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,