NEWS & UPDATE

ปีใหม่นี้ กิจกรรมชิงโชค ชิงรางวัลต้องมาแล้วววว

ชิงโชค ชิงรางวัล กิจกรรมยอดนักแจก ทั้งแจกรถ แจกเงิน แจกไอแพด แจกไอโฟน และอีกมากมาย โดยส่วนใหญ่จะจัดกิจกรรมชิงโชคในรูปแบบเล่นเกมลุ้นรางวัล ส่งรหัสใต้ฝา หรือแคมเปญการซื้อสินค้าส่งชิงโชคแนบใบเสร็จลุ้นรับของรางวัล โดยถือเป็นหนึ่งในกิจกรรม CRM ที่จะช่วยให้ลูกค้าของคุณกลับมาซื้อซ้ำ และหากของรางวัลน่าสนใจก็จะเกิดการซื้อในปริมาณที่มาก ถือว่าเป็นตัวกระตุ้นการสั่งซื้อ และปิดการขายได้เป็นอย่างดี

การทำกิจกรรมชิงโชคในปัจจุบันนั้น มีเครื่องมือในการช่วยให้จัดกิจกรรมได้ง่ายขึ้นมากมายทั้งการเชื่อมต่อแคมเปญชิงโชค ชิงรางวัลผ่าน Microsite Platform หรือ LINE OA ก็จะทำให้การจัดกิจกรรมมีประสิทธิภาพ และได้ผลลัพธ์ที่มากขึ้น เพราะนอกจากจะโปรโมทแบบออฟไลน์ หรือเล่นกิจกรรมแบบออฟไลฟ์ได้แล้ว ยังสามารถทำกิจกรรมแบบออนไลน์ได้อีกด้วย ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายผ่านการทำโฆษณา หรือโปรโมทบนช่องทางออนไลน์ ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มการรับรู้ให้แก่แบรนด์ได้หลากหลายช่องทางมากขึ้น

กิจกรรมชิงโชคล่าสุดส่วนใหญ่ ก็ยังคงมีรูปแบบเป็นการแจกของรางวัลที่น่าสนใจ และใช้เวลาในการทำกิจกรรมนาน หรืออาจรันแคมเปญเดียวกันทั้งปีแต่มีการประกาศรายชื่อผู้โชคดี และแจกของรางวัลเป็นรอบ ๆ หลาย ๆ รอบ แต่สิ่งที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นคือการทำการตลาดผ่านคนดัง โดยบางแบรนด์อาจมีศิลปิน ดารา หรืออินฟลูเอนเซอร์ในการช่วยโปรโมท เพราะในปัจจุบันผู้คนมักซื้อสินค้าตามการรีวิวของเหล่าคนดัง ไม่เพียงแค่นี้ การนำคนดังที่เป็นบุคคลยอดนิยมมาช่วยโปรโมทก็ถือเป็นช่องทางที่จะทำให้คุณเพิ่มฐานลูกค้าได้อย่างไม่ยาก ยิ่งถ้าเป็นสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันแล้ว ยิ่งอาจทำให้ลูกค้าเปลี่ยนใจมาใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณเลยก็ว่าได้
ต้นปีแบบนี้นักการตลาดหลาย ๆ คน อาจกำลังมองหาแคมเปญชิงโชคลุ้นรับของรางวัลเพื่อเริ่มดำเนินแคมเปญใหม่ในปีนี้ หากคุณสนใจการทำการตลาดCRM และไม่อยากพลาดแผนการตลาดสุดปังสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,