NEWS & UPDATE

ปีใหม่นี้ กิจกรรมชิงโชค ชิงรางวัลต้องมาแล้วววว

ชิงโชค ชิงรางวัล กิจกรรมยอดนักแจก ทั้งแจกรถ แจกเงิน แจกไอแพด แจกไอโฟน และอีกมากมาย โดยส่วนใหญ่จะจัดกิจกรรมชิงโชคในรูปแบบเล่นเกมลุ้นรางวัล ส่งรหัสใต้ฝา หรือแคมเปญการซื้อสินค้าส่งชิงโชคแนบใบเสร็จลุ้นรับของรางวัล โดยถือเป็นหนึ่งในกิจกรรม CRM ที่จะช่วยให้ลูกค้าของคุณกลับมาซื้อซ้ำ และหากของรางวัลน่าสนใจก็จะเกิดการซื้อในปริมาณที่มาก ถือว่าเป็นตัวกระตุ้นการสั่งซื้อ และปิดการขายได้เป็นอย่างดี

การทำกิจกรรมชิงโชคในปัจจุบันนั้น มีเครื่องมือในการช่วยให้จัดกิจกรรมได้ง่ายขึ้นมากมายทั้งการเชื่อมต่อแคมเปญชิงโชค ชิงรางวัลผ่าน Microsite Platform หรือ LINE OA ก็จะทำให้การจัดกิจกรรมมีประสิทธิภาพ และได้ผลลัพธ์ที่มากขึ้น เพราะนอกจากจะโปรโมทแบบออฟไลน์ หรือเล่นกิจกรรมแบบออฟไลฟ์ได้แล้ว ยังสามารถทำกิจกรรมแบบออนไลน์ได้อีกด้วย ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายผ่านการทำโฆษณา หรือโปรโมทบนช่องทางออนไลน์ ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มการรับรู้ให้แก่แบรนด์ได้หลากหลายช่องทางมากขึ้น

กิจกรรมชิงโชคล่าสุดส่วนใหญ่ ก็ยังคงมีรูปแบบเป็นการแจกของรางวัลที่น่าสนใจ และใช้เวลาในการทำกิจกรรมนาน หรืออาจรันแคมเปญเดียวกันทั้งปีแต่มีการประกาศรายชื่อผู้โชคดี และแจกของรางวัลเป็นรอบ ๆ หลาย ๆ รอบ แต่สิ่งที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นคือการทำการตลาดผ่านคนดัง โดยบางแบรนด์อาจมีศิลปิน ดารา หรืออินฟลูเอนเซอร์ในการช่วยโปรโมท เพราะในปัจจุบันผู้คนมักซื้อสินค้าตามการรีวิวของเหล่าคนดัง ไม่เพียงแค่นี้ การนำคนดังที่เป็นบุคคลยอดนิยมมาช่วยโปรโมทก็ถือเป็นช่องทางที่จะทำให้คุณเพิ่มฐานลูกค้าได้อย่างไม่ยาก ยิ่งถ้าเป็นสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันแล้ว ยิ่งอาจทำให้ลูกค้าเปลี่ยนใจมาใช้ผลิตภัณฑ์ของคุณเลยก็ว่าได้
ต้นปีแบบนี้นักการตลาดหลาย ๆ คน อาจกำลังมองหาแคมเปญชิงโชคลุ้นรับของรางวัลเพื่อเริ่มดำเนินแคมเปญใหม่ในปีนี้ หากคุณสนใจการทำการตลาดCRM และไม่อยากพลาดแผนการตลาดสุดปังสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข