NEWS & UPDATE

5 ข้อดีในการใช้ SMS OTP ในยุคดิจิตอล

รหัส OTP หรือ One Time Password เป็นรหัสยืนยันตัวตนที่สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว โดยมีอายุการใช้งานประมาณ 3-5 นาที ต่อ 1 รหัส หากถามว่ารหัส otp คืออะไร ก็สามารถตอบได้เลยว่ารหัส otp เป็นรหัสธุรกรรมที่มีความปลอดภัยสูงสุดในขณะนี้ SMS OTP สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นรหัสยืนยันตัวตนได้อย่างหลากหลาย เหมาะสำหรับใช้ในธุรกรรมที่ต้องการความปลอดภัยสูง โดยมี 5 ข้อดีดังนี้

ง่ายต่อการยืนยันตัวตน

การยืนยันตัวตนผ่าน SMS OTP ถือเป็นวิธีที่มีความปลอดภัยสูง และมีความเสถียรมาก ทำให้ง่ายต่อการยืนยันตัวตนในการทำธุรกรรมต่าง ๆ เพียงร้องขอรหัส OTP ก็สามารถรอรับได้ผ่านข้อความ SMS ที่จะส่งถึงเราโดยตรง ใช้เพียงเวลาไม่กี่นาทีก็สามารถยืนยันตัวตนสำเร็จแล้ว

มีความปลอดภัยสูง

แน่นอนว่าการทำธุรกรรมต่าง ๆ ควรมีการยืนยัน otp เพื่อตรวจสอบความปลอดภัย ป้องกันการลักลอบทำธุรกรรม จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า SMS OTP ช่วยให้คุณทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เพิ่มความสะดวกสบาย

หากเข้าสู่ระบบด้วยรหัส otp ก็จะทำให้เข้าใช้งานระบบต่าง ๆ โดยไม่จำเป็นต้องใช้รหัสผ่าน หากคุณเป็นคนที่ชอบลืมรหัสผ่าน SMS OTP ถือว่าตอบโจทย์ แถมยังมีความปลอดภัยไม่แพ้การ login ที่ใช้รหัสผ่านเลย อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลว่าผู้อื่นจะทราบรหัสผ่านด้วย

สร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับตัวเอง

ปัจจุบันมิจฉาชีพมีหลากหลายรูปแบบ การขอรหัส otp สามารถสร้างความมั่นใจให้คุณได้ว่าโอกาสที่มิจฉาชีพจะหลอกเป็นไปได้ยาก เนื่องจากการทำธุรกรรมต่าง ๆ ต้องได้รับการยินยอมจากคุณ ในการร้องขอรหัส OTP และหากเราไม่มั่นใจ ก็สามารถที่จะไม่ยืนยันรหัส OTP ที่ทางฝั่งแบรนด์แจ้งมาก็ได้ ถ้าเราไม่กรอกรหัสยืนยัน ก็ถือว่ายังทำธุรกรรมไม่สำเร็จ

เพิ่มความปลอดภัยในการชำระเงิน

การซื้อสินค้าออนไลน์จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น Lazada, Shopee, JD ฯ เมื่อได้ทำการสั่งสินค้าไปจนถึงขั้นตอนการชำระเงิน การยืนยัน OTP จะช่วยให้ผู้ซื้อมั่นใจว่าจะปลอดภัยจากการโดนแอบอ้างซื้อในการซื้อ หรือรวมไปถึงการทำธุรกรรมผ่านธนาคารเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่งในการส่งข้อความ OTP ยืนยันตัวตน เช่น การใช้งานบัตรเครดิต จะได้ถือว่าเป็นการเพิ่มขั้นตอนความปลอดภัยก่อนจะทำการชำระเงิน

ด้วยคุณสมบัติเป็นรหัสยืนยันตัวตนที่มีความปลอดภัยสูง จึงทำให้มั่นใจได้ว่าการนำ SMS OTP หรือรหัส OTP มารักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคลที่สำคัญมาก ข้อมูลของคุณจะปลอดภัยอย่างแน่นอนถ้าคุณใช้ SMS OTP หากคุณสนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big