NEWS & UPDATE

5 ข้อดีในการใช้ SMS OTP ในยุคดิจิตอล

รหัส OTP หรือ One Time Password เป็นรหัสยืนยันตัวตนที่สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว โดยมีอายุการใช้งานประมาณ 3-5 นาที ต่อ 1 รหัส หากถามว่ารหัส otp คืออะไร ก็สามารถตอบได้เลยว่ารหัส otp เป็นรหัสธุรกรรมที่มีความปลอดภัยสูงสุดในขณะนี้ SMS OTP สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นรหัสยืนยันตัวตนได้อย่างหลากหลาย เหมาะสำหรับใช้ในธุรกรรมที่ต้องการความปลอดภัยสูง โดยมี 5 ข้อดีดังนี้

ง่ายต่อการยืนยันตัวตน

การยืนยันตัวตนผ่าน SMS OTP ถือเป็นวิธีที่มีความปลอดภัยสูง และมีความเสถียรมาก ทำให้ง่ายต่อการยืนยันตัวตนในการทำธุรกรรมต่าง ๆ เพียงร้องขอรหัส OTP ก็สามารถรอรับได้ผ่านข้อความ SMS ที่จะส่งถึงเราโดยตรง ใช้เพียงเวลาไม่กี่นาทีก็สามารถยืนยันตัวตนสำเร็จแล้ว

มีความปลอดภัยสูง

แน่นอนว่าการทำธุรกรรมต่าง ๆ ควรมีการยืนยัน otp เพื่อตรวจสอบความปลอดภัย ป้องกันการลักลอบทำธุรกรรม จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า SMS OTP ช่วยให้คุณทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เพิ่มความสะดวกสบาย

หากเข้าสู่ระบบด้วยรหัส otp ก็จะทำให้เข้าใช้งานระบบต่าง ๆ โดยไม่จำเป็นต้องใช้รหัสผ่าน หากคุณเป็นคนที่ชอบลืมรหัสผ่าน SMS OTP ถือว่าตอบโจทย์ แถมยังมีความปลอดภัยไม่แพ้การ login ที่ใช้รหัสผ่านเลย อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลว่าผู้อื่นจะทราบรหัสผ่านด้วย

สร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับตัวเอง

ปัจจุบันมิจฉาชีพมีหลากหลายรูปแบบ การขอรหัส otp สามารถสร้างความมั่นใจให้คุณได้ว่าโอกาสที่มิจฉาชีพจะหลอกเป็นไปได้ยาก เนื่องจากการทำธุรกรรมต่าง ๆ ต้องได้รับการยินยอมจากคุณ ในการร้องขอรหัส OTP และหากเราไม่มั่นใจ ก็สามารถที่จะไม่ยืนยันรหัส OTP ที่ทางฝั่งแบรนด์แจ้งมาก็ได้ ถ้าเราไม่กรอกรหัสยืนยัน ก็ถือว่ายังทำธุรกรรมไม่สำเร็จ

เพิ่มความปลอดภัยในการชำระเงิน

การซื้อสินค้าออนไลน์จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น Lazada, Shopee, JD ฯ เมื่อได้ทำการสั่งสินค้าไปจนถึงขั้นตอนการชำระเงิน การยืนยัน OTP จะช่วยให้ผู้ซื้อมั่นใจว่าจะปลอดภัยจากการโดนแอบอ้างซื้อในการซื้อ หรือรวมไปถึงการทำธุรกรรมผ่านธนาคารเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่งในการส่งข้อความ OTP ยืนยันตัวตน เช่น การใช้งานบัตรเครดิต จะได้ถือว่าเป็นการเพิ่มขั้นตอนความปลอดภัยก่อนจะทำการชำระเงิน

ด้วยคุณสมบัติเป็นรหัสยืนยันตัวตนที่มีความปลอดภัยสูง จึงทำให้มั่นใจได้ว่าการนำ SMS OTP หรือรหัส OTP มารักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคลที่สำคัญมาก ข้อมูลของคุณจะปลอดภัยอย่างแน่นอนถ้าคุณใช้ SMS OTP หากคุณสนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

สร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกับลูกค้าด้วย MCommerce

MCommerce คือ Retargeting-Driven & Repurchase Platform ที่มุ่งเน้นการดึงดูดลูกค้าใหม่ และกระตุ้นให้ลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ MCommerce เปรียบเสมือนศูนย์กลางในการทำ Loyalty Program ที่เชื่อมข้อมูลลูกค้าทุกช่องทางเข้ากับฐานข้อมูลของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายผ่านออนไลน์หรือออฟไลน์ โดยธุรกิจสามารถนำข้อมูลนี้มาต่อยอด และสร้างแคมเปญการตลาดได้อย่างตรงจุด  คุณสมบัติเด่นของ MCommerce สะสมแต้มผ่าน MCommerce ไม่ได้เพียงแค่ช่วยในการเพิ่มยอดขายเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกับลูกค้า โดยมีทีมงานที่ปรึกษาคอยช่วยคุณจัดกิจกรรม

จะยุ่งแค่ไหน ถ้ายังไม่เปลี่ยนมาสะสมแต้มแบบดิจิตอล

Loyalty Program คือระบบที่ธุรกิจใช้เพื่อสร้างความผูกพันกับลูกค้า และส่งเสริมการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าโดยเพิ่มแรงจูงใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคะแนนสะสม คูปอง หรือส่วนลดพิเศษ เมื่อมีการซื้อสินค้าจากธุรกิจนั้นๆ ลูกค้าจะสามารถสะสมคะแนน เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น ของรางวัล บริการฟรี หรือส่วนลดในการซื้อครั้งถัดไป ระบบสะสมแต้มมีหลายรูปแบบ เช่น บัตรสมาชิกที่มีบาร์โค้ดหรือแถบแม่เหล็ก แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน หรือการใช้เบอร์โทรศัพท์ในการสะสมคะแนน ซึ่งในปัจจุบันระบบสะสมแต้มแบบดิจิตอลกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากมีความสะดวกสบายและสามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีอื่นๆ ได้ง่าย ความยุ่งยากแรกที่เห็นได้ชัดหากยังไม่เปลี่ยนมาสะสมแต้มแบบดิจิตอล หรือใช้ Loyalty

วิธีการใช้ Line OA เพื่อความสำเร็จของธุรกิจร้านขายของออนไลน์

Line Official Account (Line OA) เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจร้านขายของออนไลน์ที่ต้องการสร้างความสำเร็จและเพิ่มยอดขาย การใช้ Line OA เริ่มต้นด้วยการสมัครใช้งานและตั้งค่าบัญชีด้วยข้อมูลที่ครบถ้วนเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า เมื่อได้บัญชี Line OA แล้ว ขั้นตอนถัดไปคือการเพิ่มผู้ติดตามโดยการโปรโมทบัญชีผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ร้านค้า โซเชียลมีเดีย หรือสื่อโฆษณา พร้อมกับการใช้ QR Code หรือ Link ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและเพิ่มเพื่อนง่ายดาย เนื้อหาที่ส่งผ่าน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกับลูกค้าด้วย MCommerce

MCommerce คือ Retargeting-Driven & Repurchase Platform ที่มุ่งเน้นการดึงดูดลูกค้าใหม่ และกระตุ้นให้ลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ MCommerce เปรียบเสมือนศูนย์กลางในการทำ Loyalty Program ที่เชื่อมข้อมูลลูกค้าทุกช่องทางเข้ากับฐานข้อมูลของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายผ่านออนไลน์หรือออฟไลน์ โดยธุรกิจสามารถนำข้อมูลนี้มาต่อยอด และสร้างแคมเปญการตลาดได้อย่างตรงจุด  คุณสมบัติเด่นของ MCommerce สะสมแต้มผ่าน MCommerce ไม่ได้เพียงแค่ช่วยในการเพิ่มยอดขายเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกับลูกค้า โดยมีทีมงานที่ปรึกษาคอยช่วยคุณจัดกิจกรรม

จะยุ่งแค่ไหน ถ้ายังไม่เปลี่ยนมาสะสมแต้มแบบดิจิตอล

Loyalty Program คือระบบที่ธุรกิจใช้เพื่อสร้างความผูกพันกับลูกค้า และส่งเสริมการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าโดยเพิ่มแรงจูงใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคะแนนสะสม คูปอง หรือส่วนลดพิเศษ เมื่อมีการซื้อสินค้าจากธุรกิจนั้นๆ ลูกค้าจะสามารถสะสมคะแนน เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น ของรางวัล บริการฟรี หรือส่วนลดในการซื้อครั้งถัดไป ระบบสะสมแต้มมีหลายรูปแบบ เช่น บัตรสมาชิกที่มีบาร์โค้ดหรือแถบแม่เหล็ก แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน หรือการใช้เบอร์โทรศัพท์ในการสะสมคะแนน ซึ่งในปัจจุบันระบบสะสมแต้มแบบดิจิตอลกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากมีความสะดวกสบายและสามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีอื่นๆ ได้ง่าย ความยุ่งยากแรกที่เห็นได้ชัดหากยังไม่เปลี่ยนมาสะสมแต้มแบบดิจิตอล หรือใช้ Loyalty