NEWS & UPDATE

5 ข้อดีในการใช้ SMS OTP ในยุคดิจิตอล

รหัส OTP หรือ One Time Password เป็นรหัสยืนยันตัวตนที่สามารถใช้ได้เพียงครั้งเดียว โดยมีอายุการใช้งานประมาณ 3-5 นาที ต่อ 1 รหัส หากถามว่ารหัส otp คืออะไร ก็สามารถตอบได้เลยว่ารหัส otp เป็นรหัสธุรกรรมที่มีความปลอดภัยสูงสุดในขณะนี้ SMS OTP สามารถนำมาประยุกต์ใช้เป็นรหัสยืนยันตัวตนได้อย่างหลากหลาย เหมาะสำหรับใช้ในธุรกรรมที่ต้องการความปลอดภัยสูง โดยมี 5 ข้อดีดังนี้

ง่ายต่อการยืนยันตัวตน

การยืนยันตัวตนผ่าน SMS OTP ถือเป็นวิธีที่มีความปลอดภัยสูง และมีความเสถียรมาก ทำให้ง่ายต่อการยืนยันตัวตนในการทำธุรกรรมต่าง ๆ เพียงร้องขอรหัส OTP ก็สามารถรอรับได้ผ่านข้อความ SMS ที่จะส่งถึงเราโดยตรง ใช้เพียงเวลาไม่กี่นาทีก็สามารถยืนยันตัวตนสำเร็จแล้ว

มีความปลอดภัยสูง

แน่นอนว่าการทำธุรกรรมต่าง ๆ ควรมีการยืนยัน otp เพื่อตรวจสอบความปลอดภัย ป้องกันการลักลอบทำธุรกรรม จึงปฏิเสธไม่ได้ว่า SMS OTP ช่วยให้คุณทำธุรกรรมต่าง ๆ ได้อย่างปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เพิ่มความสะดวกสบาย

หากเข้าสู่ระบบด้วยรหัส otp ก็จะทำให้เข้าใช้งานระบบต่าง ๆ โดยไม่จำเป็นต้องใช้รหัสผ่าน หากคุณเป็นคนที่ชอบลืมรหัสผ่าน SMS OTP ถือว่าตอบโจทย์ แถมยังมีความปลอดภัยไม่แพ้การ login ที่ใช้รหัสผ่านเลย อีกทั้งยังไม่ต้องกังวลว่าผู้อื่นจะทราบรหัสผ่านด้วย

สร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้กับตัวเอง

ปัจจุบันมิจฉาชีพมีหลากหลายรูปแบบ การขอรหัส otp สามารถสร้างความมั่นใจให้คุณได้ว่าโอกาสที่มิจฉาชีพจะหลอกเป็นไปได้ยาก เนื่องจากการทำธุรกรรมต่าง ๆ ต้องได้รับการยินยอมจากคุณ ในการร้องขอรหัส OTP และหากเราไม่มั่นใจ ก็สามารถที่จะไม่ยืนยันรหัส OTP ที่ทางฝั่งแบรนด์แจ้งมาก็ได้ ถ้าเราไม่กรอกรหัสยืนยัน ก็ถือว่ายังทำธุรกรรมไม่สำเร็จ

เพิ่มความปลอดภัยในการชำระเงิน

การซื้อสินค้าออนไลน์จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น Lazada, Shopee, JD ฯ เมื่อได้ทำการสั่งสินค้าไปจนถึงขั้นตอนการชำระเงิน การยืนยัน OTP จะช่วยให้ผู้ซื้อมั่นใจว่าจะปลอดภัยจากการโดนแอบอ้างซื้อในการซื้อ หรือรวมไปถึงการทำธุรกรรมผ่านธนาคารเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่งในการส่งข้อความ OTP ยืนยันตัวตน เช่น การใช้งานบัตรเครดิต จะได้ถือว่าเป็นการเพิ่มขั้นตอนความปลอดภัยก่อนจะทำการชำระเงิน

ด้วยคุณสมบัติเป็นรหัสยืนยันตัวตนที่มีความปลอดภัยสูง จึงทำให้มั่นใจได้ว่าการนำ SMS OTP หรือรหัส OTP มารักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนบุคคลที่สำคัญมาก ข้อมูลของคุณจะปลอดภัยอย่างแน่นอนถ้าคุณใช้ SMS OTP หากคุณสนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข