NEWS & UPDATE

4 เคล็ดลับ เพิ่มโอกาสในการคลิก SMS Marketing

SMS Marketing บริการส่ง sms ที่หลาย ๆ แบรนด์เลือกใช้ เป็นการสื่อสารกับลูกค้าผ่านข้อความสั้น ๆ อาจมีการแนบลิงก์เพื่อให้สามารถดูรายละเอียดแคมเปญการตลาดเพิ่มเติมได้ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่น หรือการโปรโมทสินค้าใหม่ ๆ เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้เราจะพามาไขข้อสงสัยทำอย่างไรลูกค้าถึงจะคลิกลิงก์ กับ 4 เคล็ดลับ ให้คุณได้ลองไปปรับปรุงคุณภาพของแคมเปญ sms ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น

ส่งข้อความให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย

เมื่อคุณมีฐานลูกค้าอยู่ในมือแล้ว คุณควรจัดกลุ่มลูกค้าให้เข้ากับผลิตภัณฑ์นั้น ๆ หากคุณส่งแคมเปญ SMS Marketing ให้กับลูกค้าที่ไม่สนใจสินค้า ลูกค้าก็อาจจะทำแค่กดดูเฉย ๆ หรืออาจจะลบข้อความนั้นไปโดยไม่ได้เปิดอ่าน การที่คุณส่งข้อความให้กับลูกค้าที่สนใจในผลิตภัณฑ์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจคลิกมากขึ้น

ส่ง sms ในช่วงวัน และเวลาที่เหมาะสม

การทำแคมเปญ sms mkt ไม่ต่างจากการทำการตลาดช่องทางอื่น ๆ โดยจะต้องเลือกช่วงวันที่ และเวลาให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์นั้น ๆ สำหรับการขายสินค้าทั่วไปควรโปรโมทช่วงเงินเดือนออก เพราะจะทำให้ลูกค้ามีกำลังซื้อมากขึ้น แต่สำหรับบริษัทประเภทประกัน หรือแพ็กเกจสุขภาพ ควรโปรโมทช่วงที่มีโรคระบาดหรือ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยที่มีแนวโน้มว่าผู้คนจะป่วยเยอะ แม้แต่ช่วงก่อนวันหยุดยาวที่ผู้คนต่างต้องการความมั่นใจในการเดินทางก็เช่นกัน แต่ถ้าหากคุณเป็นร้านอาหารก็ควรส่ง SMS ก่อนพักเที่ยง หรือก่อนเลิกงาน และวันที่ดีที่สุดจะเป็นวันศุกร์ เพราะเป็นวันที่ผู้คนเลือกจะออกไปทานข้าวนอกบ้าน


ข้อความที่ใช้สื่อสารควรกระชับ ได้ใจความ

ข้อความ SMS ที่จะใช้ในการสื่อสารกับลูกค้าก็เป็นสิ่งสำคัญ หากดึงความสนใจได้ ก็จะทำให้เกิดอัตราการคลิก ข้อความนั้นควรสั้น เข้าใจง่าย และกระชับตรงประเด็น สร้างแรงดึงดูดให้ลูกค้าสนใจในสินค้า และเข้าใจว่าเราต้องการจะสื่ออะไร 

Re-marketing 

Re-marketing เป็นวิธีการตลาดที่ได้ผลมากวิธีหนึ่ง เพราะไม่ใช่ลูกค้าทุกคนจะสนใจแคมเปญที่เราโปรโมทไปตั้งแต่ครั้งแรก เราจึงต้องเพิ่มความสนใจโดยการทำซ้ำหากแคมเปญมียอดคลิกยังไม่ได้ตามเป้าหมาย คุณอาจจะส่งข้อความ SMS อีกครั้งให้เฉพาะลูกค้าที่ยังไม่ได้คลิกลิงก์เพื่อเป็นการย้ำ และช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแคมเปญนั้น ๆ เพิ่มอีกด้วย
หากคุณกำลังมองหาโปรแกรมส่ง sms สำหรับทำ SMS Marketing เพื่อสื่อสารกับลูกค้า อีกทั้งคุณยังสามารถส่งsms ผ่านเว็บ ได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่มีข้อจำกัดสถานที่ สนใจทดลองส่ง sms ฟรี สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข