NEWS & UPDATE

4 เคล็ดลับ เพิ่มโอกาสในการคลิก SMS Marketing

SMS Marketing บริการส่ง sms ที่หลาย ๆ แบรนด์เลือกใช้ เป็นการสื่อสารกับลูกค้าผ่านข้อความสั้น ๆ อาจมีการแนบลิงก์เพื่อให้สามารถดูรายละเอียดแคมเปญการตลาดเพิ่มเติมได้ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่น หรือการโปรโมทสินค้าใหม่ ๆ เพื่อเข้าถึงลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้เราจะพามาไขข้อสงสัยทำอย่างไรลูกค้าถึงจะคลิกลิงก์ กับ 4 เคล็ดลับ ให้คุณได้ลองไปปรับปรุงคุณภาพของแคมเปญ sms ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น

ส่งข้อความให้ตรงกลุ่มเป้าหมาย

เมื่อคุณมีฐานลูกค้าอยู่ในมือแล้ว คุณควรจัดกลุ่มลูกค้าให้เข้ากับผลิตภัณฑ์นั้น ๆ หากคุณส่งแคมเปญ SMS Marketing ให้กับลูกค้าที่ไม่สนใจสินค้า ลูกค้าก็อาจจะทำแค่กดดูเฉย ๆ หรืออาจจะลบข้อความนั้นไปโดยไม่ได้เปิดอ่าน การที่คุณส่งข้อความให้กับลูกค้าที่สนใจในผลิตภัณฑ์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จะช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจคลิกมากขึ้น

ส่ง sms ในช่วงวัน และเวลาที่เหมาะสม

การทำแคมเปญ sms mkt ไม่ต่างจากการทำการตลาดช่องทางอื่น ๆ โดยจะต้องเลือกช่วงวันที่ และเวลาให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์นั้น ๆ สำหรับการขายสินค้าทั่วไปควรโปรโมทช่วงเงินเดือนออก เพราะจะทำให้ลูกค้ามีกำลังซื้อมากขึ้น แต่สำหรับบริษัทประเภทประกัน หรือแพ็กเกจสุขภาพ ควรโปรโมทช่วงที่มีโรคระบาดหรือ อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยที่มีแนวโน้มว่าผู้คนจะป่วยเยอะ แม้แต่ช่วงก่อนวันหยุดยาวที่ผู้คนต่างต้องการความมั่นใจในการเดินทางก็เช่นกัน แต่ถ้าหากคุณเป็นร้านอาหารก็ควรส่ง SMS ก่อนพักเที่ยง หรือก่อนเลิกงาน และวันที่ดีที่สุดจะเป็นวันศุกร์ เพราะเป็นวันที่ผู้คนเลือกจะออกไปทานข้าวนอกบ้าน


ข้อความที่ใช้สื่อสารควรกระชับ ได้ใจความ

ข้อความ SMS ที่จะใช้ในการสื่อสารกับลูกค้าก็เป็นสิ่งสำคัญ หากดึงความสนใจได้ ก็จะทำให้เกิดอัตราการคลิก ข้อความนั้นควรสั้น เข้าใจง่าย และกระชับตรงประเด็น สร้างแรงดึงดูดให้ลูกค้าสนใจในสินค้า และเข้าใจว่าเราต้องการจะสื่ออะไร 

Re-marketing 

Re-marketing เป็นวิธีการตลาดที่ได้ผลมากวิธีหนึ่ง เพราะไม่ใช่ลูกค้าทุกคนจะสนใจแคมเปญที่เราโปรโมทไปตั้งแต่ครั้งแรก เราจึงต้องเพิ่มความสนใจโดยการทำซ้ำหากแคมเปญมียอดคลิกยังไม่ได้ตามเป้าหมาย คุณอาจจะส่งข้อความ SMS อีกครั้งให้เฉพาะลูกค้าที่ยังไม่ได้คลิกลิงก์เพื่อเป็นการย้ำ และช่วยเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงแคมเปญนั้น ๆ เพิ่มอีกด้วย
หากคุณกำลังมองหาโปรแกรมส่ง sms สำหรับทำ SMS Marketing เพื่อสื่อสารกับลูกค้า อีกทั้งคุณยังสามารถส่งsms ผ่านเว็บ ได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่มีข้อจำกัดสถานที่ สนใจทดลองส่ง sms ฟรี สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big