NEWS & UPDATE

เพิ่มขีดจำกัดการซื้อผ่าน LINE Official Account ด้วย “MyShop”

Line OA หรือ Line Official Account ช่องทางการติดต่อลูกค้ายอดนิยมสำหรับแบรนด์ ให้คุณได้สื่อสารกับลูกค้าแบบแชท 1-1 มอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมาย เช่น List Menu, Card Message หรือ Line MyShop ที่เป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกให้คุณได้ขายสินค้า และปิดการขายผ่าน Line OA ได้ง่ายยิ่งขึ้น

โดยส่วนใหญ่ธุรกิจต่างๆ ที่มีเว็บไซต์ก็มักจะใช้เครื่องมือของ Goole ทั้ง Google Analytics, Google AdWords, Google Tag Manager และอีกมากมาย แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า Social media ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ยิ่งเป็น Line OA ที่เป็นที่นิยมแล้วนั้น ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการซื้อขายสินค้า และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ต่างมีช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย และที่ขาดไม่ได้เลยก็คงเป็น Line OA เรียกได้ว่าหากคุณต้องการทำธุรกิจ คุณก็ต้องมีผู้ช่วยธุรกิจอย่าง Line OA แน่นอน 

Line Myshop เครื่องมือที่จะช่วยให้คุณขายสินค้าบน LINE SHOPPING แถมยังเป็นช่องทางการขายสินค้าที่ไม่มี GP ให้คุณได้ขายของในไลน์ง่าย ๆ แค่เชื่อม LINE Official Account กับ MyShop ซึ่งจากสถิติทางไลน์ได้กล่าวว่า MyShop มีโอกาสปิดการขายผ่านแชทได้สูงถึง 45% เลยทีเดียว แถมยังเข้าถึงผู้ใช้งานในไลน์กว่า 50 ล้านคนอีกด้วย โดยคุณอัพเกรดการขายของบน LINE Official Account มาเป็น LINE SHOPPING ได้อย่างไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังมีเครื่องมือช่วยจัดการร้านค้า ให้การขายของออนไลน์ได้สะดวก และเป็นระบบมากขึ้น ช่วยให้คุณรักษาฐานลูกค้าเก่าและ เพิ่มฐานลูกค้าใหม่ได้อย่างยั่งยืน 
หากคุณกำลังมองหาช่องทางการขายสินค้าผ่าน Line ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพียงแค่คุณมีบัญชี LINE Official Account ก็สามารถเปิดร้าน LINE SHOPPING ได้อย่างไม่ยาก เท่านี้โอกาสปิดการขายก็เป็นของคุณแล้ว สนใจ Line Myshop สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข