NEWS & UPDATE

เพิ่มขีดจำกัดการซื้อผ่าน LINE Official Account ด้วย “MyShop”

Line OA หรือ Line Official Account ช่องทางการติดต่อลูกค้ายอดนิยมสำหรับแบรนด์ ให้คุณได้สื่อสารกับลูกค้าแบบแชท 1-1 มอบประสบการณ์การดูแลลูกค้าด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมาย เช่น List Menu, Card Message หรือ Line MyShop ที่เป็นเครื่องมืออำนวยความสะดวกให้คุณได้ขายสินค้า และปิดการขายผ่าน Line OA ได้ง่ายยิ่งขึ้น

โดยส่วนใหญ่ธุรกิจต่างๆ ที่มีเว็บไซต์ก็มักจะใช้เครื่องมือของ Goole ทั้ง Google Analytics, Google AdWords, Google Tag Manager และอีกมากมาย แต่ก็ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า Social media ก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน ยิ่งเป็น Line OA ที่เป็นที่นิยมแล้วนั้น ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องมือในการซื้อขายสินค้า และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก ไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ต่างมีช่องทางการสื่อสารที่หลากหลาย และที่ขาดไม่ได้เลยก็คงเป็น Line OA เรียกได้ว่าหากคุณต้องการทำธุรกิจ คุณก็ต้องมีผู้ช่วยธุรกิจอย่าง Line OA แน่นอน 

Line Myshop เครื่องมือที่จะช่วยให้คุณขายสินค้าบน LINE SHOPPING แถมยังเป็นช่องทางการขายสินค้าที่ไม่มี GP ให้คุณได้ขายของในไลน์ง่าย ๆ แค่เชื่อม LINE Official Account กับ MyShop ซึ่งจากสถิติทางไลน์ได้กล่าวว่า MyShop มีโอกาสปิดการขายผ่านแชทได้สูงถึง 45% เลยทีเดียว แถมยังเข้าถึงผู้ใช้งานในไลน์กว่า 50 ล้านคนอีกด้วย โดยคุณอัพเกรดการขายของบน LINE Official Account มาเป็น LINE SHOPPING ได้อย่างไม่ยุ่งยาก อีกทั้งยังมีเครื่องมือช่วยจัดการร้านค้า ให้การขายของออนไลน์ได้สะดวก และเป็นระบบมากขึ้น ช่วยให้คุณรักษาฐานลูกค้าเก่าและ เพิ่มฐานลูกค้าใหม่ได้อย่างยั่งยืน 
หากคุณกำลังมองหาช่องทางการขายสินค้าผ่าน Line ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพียงแค่คุณมีบัญชี LINE Official Account ก็สามารถเปิดร้าน LINE SHOPPING ได้อย่างไม่ยาก เท่านี้โอกาสปิดการขายก็เป็นของคุณแล้ว สนใจ Line Myshop สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big