NEWS & UPDATE

สร้างการรับรู้ของแบรนด์กระตุ้นการสั่งซื้อด้วย SMS Marketing

สร้างการรับรู้ของแบรนด์กระตุ้นการสั่งซื้อด้วย SMS Marketing

SMS Marketing เป็นสื่อทางการตลาดอีกสื่อหนึ่งที่เข้าถึงได้ทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ช่วยจัดการธุรกรรมทางการตลาดของคุณได้อย่างง่ายดายสะดวก รวดเร็ว และสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ เหมาะกับทุก ๆ สถานการณ์สอดคล้องกับ Liftstyle ของคุณได้อย่างลงตัว โดยการทำการตลาดผ่านการส่งข้อความ SMS นั้น จะช่วยให้คุณส่งข้อความ SMS ถึงปลายทางได้อย่างง่ายดาย ปลายทางที่คุณส่งหาสามารถรับข่าวสารต่างๆ ผ่านทางการส่ง SMS ได้อย่างไร้ข้อจำกัด 

การสร้างการรับรู้ของแบรนด์ผ่านการทำ SMS Marketing เราสามารถประยุกต์ใช้การทำการตลาดผ่านกลยุทธ์ 5P ที่จะให้คุณได้สื่อสารกับลูกค้าได้อย่างตรงจุด

  1. Plan ในทุกๆขั้นตอนย่อมมีแผนงานเสมอ คุณควรวางแผนการทำการตลาด หาเครื่องมือ กำหนดเป้าหมาย และวัตถุประสงค์ วิเคราะห์กระบวนการก่อนลงมือทำจริง verify ข้อมูลก่อนทำแคมเปญการตลาด
  2. Product ส่งข้อความกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายได้รับรู้ถึงสินค้าของเรา สื่อสารอย่างตรงจุดให้ผู้ซื้อรู้สึกว่าสินค้าของเราตอบโจทย์พฤติกรรมความเป็นอยู่
  3. Potential Market หรือโอกาสทางการตลาด พิจารณาความคุ้มค่าในการลงทุน ว่าหากคุณทำการตลาดไปแล้วจะมีส่วนแบ่งเท่าไหร่ และมีโอกาสในการปิดการขายได้สูงมั้ย
  4. Point in Time การส่ง SMS โปรโมทนั้นต้องถูกที่ถูกเวลา เลือกช่วงวันที่ และเวลาให้เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์นั้น ๆ 
  5. Promotion และสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการทำการตลาดนั้นก็คือการส่ง SMS ข่าวสาร Promotion เพราะโปรโมชั่นที่ดีจะได้รับความสนใจจากผู้ซื้อเป็นอย่างมาก ถือเป็นวิธีที่ได้ผลในการสร้างการรับรู้ของแบรนด์เลยก็ว่าได้

ส่งข้อความ SMS เป็นเรื่องที่ทำได้ง่ายในคลิกเดียว ยิ่งลูกค้ารับรู้ถึงแบรนด์คุณมากเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ลูกค้าจดจำโลโก้ และสินค้าของคุณได้แม่นยำมากขึ้น การสร้างการรับรู้ของแบรนด์นั้น หัวใจสำคัญคือการเผยแพร่ข้อมูลให้เป็นที่น่าจดจำต่อผู้พบเห็นมากที่สุด แบรนด์จำเป็นต้องสร้างบุคลิกภาพให้ชัดเจนผ่านสื่อช่องทางต่าง ๆ และจะต้องไม่ลืมที่จะทำการตลาดให้ตรงกลุ่มเป้าหมายของคุณด้วย เพราะผู้ที่สนใจอย่างแท้จริงย่อมทำให้เกิดการซื้อ-ขาย การส่ง SMS จำนวนมาก หรือ Thai Bulk SMS ยิ่งส่งถึงผู้คนมากเท่าไหร่ ยิ่งรับรู้ถึงแบรนด์ได้มากเท่านั้น

ทั้งนี้หากคอนเทนต์ของคุณไม่แข็งแรงพอการทำ Marketing Communication Design ก็อาจเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยให้คุณสื่อสารกับลูกค้าได้ตรงจุดมากกว่าเดิม จากการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ที่จะทำอย่างไรให้ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมาย รวมไปถึงมุมมองที่ต้องกว้างและมีความหลากหลายเพราะทุกสิ่งมีความเป็นไปได้เสมอ การเล่าเรื่องราวให้ไปในทิศทางเดียวกันก็เป็นเรื่องที่ไม่อาจมองข้ามได้ เพราะนอกจากจะทำให้การทำการตลาดไหลลื่นแล้วยังช่วยไม่ให้ลูกค้าเกิดความสับสนกับผลิตภัณฑ์ หากลูกค้าเข้าใจในสินค้า และสินค้าตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายก็ย่อมเป็นเรื่องง่ายในการปิดการขาย
แต่หากคุณเป็นแบรนด์ที่ต้องการส่ง SMS จำนวนมากก็สามารถใช้เครื่องมือ SMS gateway หรือ Bulk Gateway ซึ่งเป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับการส่งข้อความเดิม ๆ ในจำนวนมาก ๆ เช่น ข้อความแจ้งเตือนครบกำหนดอายุการใช้งาน ข้อความยืนยันการชำระเงิน หรือข้อความยืนยันการสมัคร ส่งกรรมธรรม์ประกันภัย แต่ถ้าหากต้องการนำไปใช้ควบคู่กับโปรแกรมอื่นก็มี API ให้สามารถนำไปใช้งานได้ หากสนใจ ทำ SMS Marketing สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big