NEWS & UPDATE

“บัตรสะสมแต้มดิจิทัล” ลดต้นทุนบัตรกระดาษ มอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า

Microsite ตัวช่วยระบบสมัครสมาชิกออนไลน์ ซึ่ง Microsite นั้นเป็นเว็บไซต์ขนาดเล็กให้คุณสามารถสร้าง E-commerce Microsite ได้โดยง่าย และต้นทุนต่ำกว่าเว็บไซต์แบบเต็มรูปแบบ แถมมีฟีเจอร์ให้คุณเลือกใช้ได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น บัตรสะสมแต้มออนไลน์, การเก็บสะสมพอยท์เมื่อซื้อสินค้าภายในร้าน, เล่นเกมสะสมแต้ม หรือแม้กระทั่งทำกิจกรรม Survey แลกของรางวัล 

ด้วยนโยบายลดการใช้ทรัพยากรในปัจจุบันจึงทำให้ผู้คนหันมาสนใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น บัตรสะสมแต้มดิจิทัล ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วยลดต้นทุนการใช้กระดาษที่อาจจะสูญหาย หรือชำรุดได้ การทำบัตรสะสมแต้มออนไลน์ ผ่าน Microsite จึงเป็นตัวช่วยที่ให้ความสะดวกสบายกับลูกค้า เพียงแค่มีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนก็สามารถพกบัตรสะสมแต้มไปได้ทุกที่ทุกเวลา แถมยังทำแคมเปญโปรโมชั่นแลกบัตรกำนัลออนไลน์ที่จะนำมาเป็นส่วนลดการซื้อสินค้า ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะดึงให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ แถมระบบหลังบ้านของ Microsite ยังมี Report รายงานอย่างชัดเจนให้พนักงานประหยัดเวลาในการทำงานได้อีกด้วย

ไมโครไซต์เป็นเว็บไซต์ขนาดเล็กที่ให้ลูกค้าสามารถคลิกลิงก์เข้าผ่าน Rich Menu ทาง Line OA ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งโปรโมชั่นการสะสมแต้มแลกของรางวัลยังคงเป็นที่นิยมทั้งฝั่งลูกค้า และฝั่งแบรนด์ เพราะสามารถกระตุ้นการซื้อสินค้าในครั้งต่อ ๆ ไป เป็นการสร้างความภักดีของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ เช่น หากซื้อสะสมครบ 10 ครั้ง ฟรี 1 ครั้ง ก็จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าชนิดนั้น ๆ กับแบรนด์เดิมมากขึ้น เพราะเมื่อเราต้องใช้อยู่แล้ว ก็สะสมแต้มให้ได้ของรางวัลดีกว่าเปลี่ยนไปใช้แบรนด์อื่น แถมเครื่องมือยังใช้งานได้สะดวก ย่อมสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าไม่มากก็น้อย

หากสนใจการทำ Microsite บัตรสะสมแต้มออนไลน์ หนึ่งในเครื่องมือที่ถูกนำมาใช้งานอย่างแพร่หลายกับกิจกรรม แคมเปญโปรโมชั่นต่าง ๆ ทางการตลาด เพื่อรักษาฐานลูกค้าให้ลูกค้ามีความภักดีต่อแบรนด์ที่วัดผลได้จากการซื้อซ้ำของลูกค้า สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข