NEWS & UPDATE

“บัตรสะสมแต้มดิจิทัล” ลดต้นทุนบัตรกระดาษ มอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า

Microsite ตัวช่วยระบบสมัครสมาชิกออนไลน์ ซึ่ง Microsite นั้นเป็นเว็บไซต์ขนาดเล็กให้คุณสามารถสร้าง E-commerce Microsite ได้โดยง่าย และต้นทุนต่ำกว่าเว็บไซต์แบบเต็มรูปแบบ แถมมีฟีเจอร์ให้คุณเลือกใช้ได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น บัตรสะสมแต้มออนไลน์, การเก็บสะสมพอยท์เมื่อซื้อสินค้าภายในร้าน, เล่นเกมสะสมแต้ม หรือแม้กระทั่งทำกิจกรรม Survey แลกของรางวัล 

ด้วยนโยบายลดการใช้ทรัพยากรในปัจจุบันจึงทำให้ผู้คนหันมาสนใจสิ่งแวดล้อมมากขึ้น บัตรสะสมแต้มดิจิทัล ก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วยลดต้นทุนการใช้กระดาษที่อาจจะสูญหาย หรือชำรุดได้ การทำบัตรสะสมแต้มออนไลน์ ผ่าน Microsite จึงเป็นตัวช่วยที่ให้ความสะดวกสบายกับลูกค้า เพียงแค่มีโทรศัพท์สมาร์ทโฟนก็สามารถพกบัตรสะสมแต้มไปได้ทุกที่ทุกเวลา แถมยังทำแคมเปญโปรโมชั่นแลกบัตรกำนัลออนไลน์ที่จะนำมาเป็นส่วนลดการซื้อสินค้า ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะดึงให้ลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ แถมระบบหลังบ้านของ Microsite ยังมี Report รายงานอย่างชัดเจนให้พนักงานประหยัดเวลาในการทำงานได้อีกด้วย

ไมโครไซต์เป็นเว็บไซต์ขนาดเล็กที่ให้ลูกค้าสามารถคลิกลิงก์เข้าผ่าน Rich Menu ทาง Line OA ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งโปรโมชั่นการสะสมแต้มแลกของรางวัลยังคงเป็นที่นิยมทั้งฝั่งลูกค้า และฝั่งแบรนด์ เพราะสามารถกระตุ้นการซื้อสินค้าในครั้งต่อ ๆ ไป เป็นการสร้างความภักดีของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ เช่น หากซื้อสะสมครบ 10 ครั้ง ฟรี 1 ครั้ง ก็จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าชนิดนั้น ๆ กับแบรนด์เดิมมากขึ้น เพราะเมื่อเราต้องใช้อยู่แล้ว ก็สะสมแต้มให้ได้ของรางวัลดีกว่าเปลี่ยนไปใช้แบรนด์อื่น แถมเครื่องมือยังใช้งานได้สะดวก ย่อมสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าไม่มากก็น้อย

หากสนใจการทำ Microsite บัตรสะสมแต้มออนไลน์ หนึ่งในเครื่องมือที่ถูกนำมาใช้งานอย่างแพร่หลายกับกิจกรรม แคมเปญโปรโมชั่นต่าง ๆ ทางการตลาด เพื่อรักษาฐานลูกค้าให้ลูกค้ามีความภักดีต่อแบรนด์ที่วัดผลได้จากการซื้อซ้ำของลูกค้า สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big