NEWS & UPDATE

รวมเครื่องมือการทำแคมเปญชิงโชคชิงรางวัล แบบไหนเหมาะกับแบรนด์ของคุณ

Lucky Draw หรือกิจกรรมลุ้นโชคที่จะทำให้แคมเปญอีเวนต์ของคุณสนุกมากขึ้น อาจทำในรูปแบบเล่นเกมลุ้นของรางวัล หรือแบบคูปองชิงโชค ซึ่งในปัจจุบันการทำ Digital Lucky Draw นั้น ก็มีเครื่องมือที่หลากหลายมาให้เลือกใช้ในการทำกิจกรรมชิงโชคลุ้นรับของรางวัลได้อย่างไม่ยุ่งยาก

2 Way SMS 

2 Way SMS เป็นเครื่องมือการทำ Lucky Draw ที่รู้จักกันดี มาในรูปแบบการส่งข้อความ SMS เป็นการพิมพ์ข้อความ Message กดรหัสเบอร์ชิงโชค และส่งจากเมนูข้อความ เหมาะสำหรับธุรกิจที่ให้ส่งรหัสผลิตภัณฑ์ ทั้งรหัสบนกล่อง ใต้ฝา หรือรหัสที่อยู่ตามแพ็กเกจต่าง ๆ ของสินค้า ให้ผู้ร่วมสนุกพิมพ์รหัสส่ง และนำไปจับรางวัล นอกจากจะนำมาใช้ในการส่งรหัสชิงโชคแล้วยังสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมาย ผ่านกิจกรรมโทรศัพท์มือถือ เช่น การโหวตผ่าน SMS, สร้างข้อมูลเชิงสถิติผ่านโพล SMS หรือ เกมตอบคำถามชิงรางวัลผ่าน SMS ได้อีกด้วย

USSD 

ชิงโชคชิงรางวัลคงหนีไม่พ้นเครื่องมือที่หลาย ๆ คนยังสับสนกับ 2 Way SMS ซึ่งแท้จริงแล้วมีความแตกต่างกันเพียงแค่ USSD ไม่ใช่การพิมพ์ข้อความส่ง SMS แต่เป็นกดรหัสชิงโชคที่เมนูโทรออก และกดปุ่มโทรออก เหมาะสำหรับการส่งรหัสที่เป็นแบบตัวเลข ไม่มีตัวอักษร ใช้งานง่าย เข้าถึงผู้คนได้ทุกเพศ ทุกวัย ช่วยสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์กับคนหมู่มาก เหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่อยากให้เข้าถึงผู้คนได้หลากหลายไม่จำกัดกลุ่มเป้าหมายนั่นเอง

Microsite

Microsite คือเว็บไซต์ขนาดเล็กให้คุณสามารถสร้างแคมเปญชิงโชคได้ง่าย ๆ แถมต้นทุนต่ำกว่าเว็บไซต์แบบเต็มรูปแบบ ไม่เพียงแค่นั้นยังมีฟีเจอร์ไม่ว่าจะเป็น เล่นเกมลุ้นของรางวัล, ส่งรหัสชิงโชคผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์, บัตรสะสมแต้มออนไลน์, การเก็บสะสมพอยท์เมื่อซื้อสินค้าภายในร้าน, เล่นเกมสะสมแต้ม หรือแม้กระทั่งทำกิจกรรม Survey แลกของรางวัล เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการทำแคมเปญโฆษณาผ่านสื่อ Social Media เป็นหลัก คุณสามารถยิงโฆษณาตามกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ พร้อมแนบรูปภาพ Banner และลิงก์แคมเปญไปกับโฆษณาได้

หากสนใจการทำแคมเปญโปรโมชั่นชิงโชคชิงรางวัล เพื่อสร้างกลยุทธ์ทางการตลาด ที่ช่วยให้คุณ มัดใจลูกค้าได้อย่างอยู่หมัด มุ่งเน้นการบริการที่ครอบคลุมทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,