NEWS & UPDATE

รวมเครื่องมือการทำแคมเปญชิงโชคชิงรางวัล แบบไหนเหมาะกับแบรนด์ของคุณ

Lucky Draw หรือกิจกรรมลุ้นโชคที่จะทำให้แคมเปญอีเวนต์ของคุณสนุกมากขึ้น อาจทำในรูปแบบเล่นเกมลุ้นของรางวัล หรือแบบคูปองชิงโชค ซึ่งในปัจจุบันการทำ Digital Lucky Draw นั้น ก็มีเครื่องมือที่หลากหลายมาให้เลือกใช้ในการทำกิจกรรมชิงโชคลุ้นรับของรางวัลได้อย่างไม่ยุ่งยาก

2 Way SMS 

2 Way SMS เป็นเครื่องมือการทำ Lucky Draw ที่รู้จักกันดี มาในรูปแบบการส่งข้อความ SMS เป็นการพิมพ์ข้อความ Message กดรหัสเบอร์ชิงโชค และส่งจากเมนูข้อความ เหมาะสำหรับธุรกิจที่ให้ส่งรหัสผลิตภัณฑ์ ทั้งรหัสบนกล่อง ใต้ฝา หรือรหัสที่อยู่ตามแพ็กเกจต่าง ๆ ของสินค้า ให้ผู้ร่วมสนุกพิมพ์รหัสส่ง และนำไปจับรางวัล นอกจากจะนำมาใช้ในการส่งรหัสชิงโชคแล้วยังสร้างความสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมาย ผ่านกิจกรรมโทรศัพท์มือถือ เช่น การโหวตผ่าน SMS, สร้างข้อมูลเชิงสถิติผ่านโพล SMS หรือ เกมตอบคำถามชิงรางวัลผ่าน SMS ได้อีกด้วย

USSD 

ชิงโชคชิงรางวัลคงหนีไม่พ้นเครื่องมือที่หลาย ๆ คนยังสับสนกับ 2 Way SMS ซึ่งแท้จริงแล้วมีความแตกต่างกันเพียงแค่ USSD ไม่ใช่การพิมพ์ข้อความส่ง SMS แต่เป็นกดรหัสชิงโชคที่เมนูโทรออก และกดปุ่มโทรออก เหมาะสำหรับการส่งรหัสที่เป็นแบบตัวเลข ไม่มีตัวอักษร ใช้งานง่าย เข้าถึงผู้คนได้ทุกเพศ ทุกวัย ช่วยสร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์กับคนหมู่มาก เหมาะกับผลิตภัณฑ์ที่อยากให้เข้าถึงผู้คนได้หลากหลายไม่จำกัดกลุ่มเป้าหมายนั่นเอง

Microsite

Microsite คือเว็บไซต์ขนาดเล็กให้คุณสามารถสร้างแคมเปญชิงโชคได้ง่าย ๆ แถมต้นทุนต่ำกว่าเว็บไซต์แบบเต็มรูปแบบ ไม่เพียงแค่นั้นยังมีฟีเจอร์ไม่ว่าจะเป็น เล่นเกมลุ้นของรางวัล, ส่งรหัสชิงโชคผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์, บัตรสะสมแต้มออนไลน์, การเก็บสะสมพอยท์เมื่อซื้อสินค้าภายในร้าน, เล่นเกมสะสมแต้ม หรือแม้กระทั่งทำกิจกรรม Survey แลกของรางวัล เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องการทำแคมเปญโฆษณาผ่านสื่อ Social Media เป็นหลัก คุณสามารถยิงโฆษณาตามกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ พร้อมแนบรูปภาพ Banner และลิงก์แคมเปญไปกับโฆษณาได้

หากสนใจการทำแคมเปญโปรโมชั่นชิงโชคชิงรางวัล เพื่อสร้างกลยุทธ์ทางการตลาด ที่ช่วยให้คุณ มัดใจลูกค้าได้อย่างอยู่หมัด มุ่งเน้นการบริการที่ครอบคลุมทั้งลูกค้าเก่า และลูกค้าใหม่ สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข