NEWS & UPDATE

สร้างความสัมพันธ์ในองค์กร เพิ่มความสนุกให้แก่พนักงานของคุณ ด้วยการใช้เทคนิคในรูปแบบของเกม

Employee Engagement หรือที่บางคนอาจจะเรียกว่า Staff Engagement คือหนึ่งในแนวคิดการจัดการด้านทรัพยากรบุคคล เป็นการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างพนักงานกับองค์กรจนเกิดความผูกพัน และความภักดีต่อองค์กร ไม่ต่างกับการทำ Personal Engagement กับลูกค้าเลย การเพิ่ม Employee Engagement นั้น จะสามารถกระตุ้นพนักงานที่มีอาการหมดไฟ หรือ อาการ Burnout ให้รู้สึกว่าการทำงานนั้นมีค่าตอบแทนที่มากกว่าค่าจ้าง ให้พวกเขารู้สึกสนุกในการทำงาน ทำงานด้วยความเต็มใจ และใส่ใจในงาน ถือเป็นปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จขององค์กร

การเพิ่ม Employee Engagement นั้น องค์กรสามารถส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงานผ่านการทำกิจกรรมที่มีประสิทธิภาพ การให้รางวัล หรือการหารือเกี่ยวกับความก้าวหน้าในอาชีพตำแหน่งนั้น ๆ เพื่อเพิ่มแรงจูงใจในการทำงาน และสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมให้แก่องค์กร การนำเทคนิคสร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมเล่นเกม ร่วมสนุกต่าง ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งกลไกในการสร้างความสัมพันธ์ผ่านระบบการจัดการการเรียนรู้ หรือ Active Learning จะทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการทำงานร่วมกัน แบ่งปันความคิด และลงมือปฏิบัติงานเป็นทีม ให้เกิดความสนุก มีการเชื่อมโยงกันระหว่างพนักงานในองค์กร สร้างความสนิทให้แก่พนักงาน ทำให้หันหน้ามาคุยกัน และวางแผนการทำงานเป็นทีมมากขึ้น

Kahoot แพลตฟอร์มเกมการเรียนรู้ที่ตอบโจทย์กิจกรรมภายในองค์กร ช่วยเพิ่มความสนุกในการทำงาน เป็นเครื่องมือช่วยในการประเมินผล โดยผ่านการตอบคำถาม การอภิปราย หรือการสำรวจความคิดเห็น สามารถเล่นได้บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของทุกคน ทั้งนี้ Kahoot ยังถูกออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมเป็นทีม โดยผู้เล่นสามารถมารวมตัวที่หน้าจอเดียวกัน ช่วยกันคิด ช่วยกันตอบคำถาม หรือจะเล่นโหมดทีมใช้คนละหน้าจอ แต่ต้องช่วยกันเล่นเกมจนทำให้ทีมได้รับชัยชนะ การมีของรางวัลที่คุ้มค่ามาเป็นผลตอบแทนก็จะช่วยกระตุ้นให้พนักงานร่วมแรงร่วมใจกันไปจนถึงจุดที่ได้รับชัยชนะ เพียงแค่นี้ Kahoot ก็อาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้องค์กรของคุณเกิดความผูกพันในงาน หรือ Work Engagement นั่นเอง
ใครบอกพนักงานไม่สำคัญ ก็คงจะไม่จริงอีกต่อไป Engagement ในองค์กรดี ภาพลักษณ์ขององค์กรที่จะไปสู่สายตาคนภายนอกก็ย่อมดีไปด้วย สามารถดึงดูดคนให้อยากมาร่วมงานกับองค์กร และอาจจะสร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับพนักงานปัจจุบัน เป็นการแก้ไขปัญหาการลาออกของพนักงาน ให้พนักงานเกิดความภักดีกับองค์กรนำไปสู้ความผูกพันธ์ในระยะยาว แก้ไขปัญหาการขาดแคลนพนักงานได้อย่างตรงจุด หากสนใจการทำ Employee Engagement เพื่อสร้างกลยุทธ์ Employer Branding ที่ช่วยให้บรรยากาศภายในองค์กรของคุณมีแต่พลังบวก เรามีแพลตฟอร์ม M connect ที่จะตอบโจทย์การทำ Employee Engagement ภายในองค์กรของคุณเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์อันดีของพนักงานกับองค์กร สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข