NEWS & UPDATE

สร้างความสัมพันธ์ในองค์กร เพิ่มความสนุกให้แก่พนักงานของคุณ ด้วยการใช้เทคนิคในรูปแบบของเกม

Employee Engagement หรือที่บางคนอาจจะเรียกว่า Staff Engagement คือหนึ่งในแนวคิดการจัดการด้านทรัพยากรบุคคล เป็นการสร้างการมีส่วนร่วมระหว่างพนักงานกับองค์กรจนเกิดความผูกพัน และความภักดีต่อองค์กร ไม่ต่างกับการทำ Personal Engagement กับลูกค้าเลย การเพิ่ม Employee Engagement นั้น จะสามารถกระตุ้นพนักงานที่มีอาการหมดไฟ หรือ อาการ Burnout ให้รู้สึกว่าการทำงานนั้นมีค่าตอบแทนที่มากกว่าค่าจ้าง ให้พวกเขารู้สึกสนุกในการทำงาน ทำงานด้วยความเต็มใจ และใส่ใจในงาน ถือเป็นปัจจัยสำคัญต่อความสำเร็จขององค์กร

การเพิ่ม Employee Engagement นั้น องค์กรสามารถส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงานผ่านการทำกิจกรรมที่มีประสิทธิภาพ การให้รางวัล หรือการหารือเกี่ยวกับความก้าวหน้าในอาชีพตำแหน่งนั้น ๆ เพื่อเพิ่มแรงจูงใจในการทำงาน และสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมให้แก่องค์กร การนำเทคนิคสร้างความสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมเล่นเกม ร่วมสนุกต่าง ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งกลไกในการสร้างความสัมพันธ์ผ่านระบบการจัดการการเรียนรู้ หรือ Active Learning จะทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการทำงานร่วมกัน แบ่งปันความคิด และลงมือปฏิบัติงานเป็นทีม ให้เกิดความสนุก มีการเชื่อมโยงกันระหว่างพนักงานในองค์กร สร้างความสนิทให้แก่พนักงาน ทำให้หันหน้ามาคุยกัน และวางแผนการทำงานเป็นทีมมากขึ้น

Kahoot แพลตฟอร์มเกมการเรียนรู้ที่ตอบโจทย์กิจกรรมภายในองค์กร ช่วยเพิ่มความสนุกในการทำงาน เป็นเครื่องมือช่วยในการประเมินผล โดยผ่านการตอบคำถาม การอภิปราย หรือการสำรวจความคิดเห็น สามารถเล่นได้บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของทุกคน ทั้งนี้ Kahoot ยังถูกออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมเป็นทีม โดยผู้เล่นสามารถมารวมตัวที่หน้าจอเดียวกัน ช่วยกันคิด ช่วยกันตอบคำถาม หรือจะเล่นโหมดทีมใช้คนละหน้าจอ แต่ต้องช่วยกันเล่นเกมจนทำให้ทีมได้รับชัยชนะ การมีของรางวัลที่คุ้มค่ามาเป็นผลตอบแทนก็จะช่วยกระตุ้นให้พนักงานร่วมแรงร่วมใจกันไปจนถึงจุดที่ได้รับชัยชนะ เพียงแค่นี้ Kahoot ก็อาจเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้องค์กรของคุณเกิดความผูกพันในงาน หรือ Work Engagement นั่นเอง
ใครบอกพนักงานไม่สำคัญ ก็คงจะไม่จริงอีกต่อไป Engagement ในองค์กรดี ภาพลักษณ์ขององค์กรที่จะไปสู่สายตาคนภายนอกก็ย่อมดีไปด้วย สามารถดึงดูดคนให้อยากมาร่วมงานกับองค์กร และอาจจะสร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับพนักงานปัจจุบัน เป็นการแก้ไขปัญหาการลาออกของพนักงาน ให้พนักงานเกิดความภักดีกับองค์กรนำไปสู้ความผูกพันธ์ในระยะยาว แก้ไขปัญหาการขาดแคลนพนักงานได้อย่างตรงจุด หากสนใจการทำ Employee Engagement เพื่อสร้างกลยุทธ์ Employer Branding ที่ช่วยให้บรรยากาศภายในองค์กรของคุณมีแต่พลังบวก เรามีแพลตฟอร์ม M connect ที่จะตอบโจทย์การทำ Employee Engagement ภายในองค์กรของคุณเพื่อเพิ่มความสัมพันธ์อันดีของพนักงานกับองค์กร สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,