NEWS & UPDATE

ปิดการขายมนุษย์แม่ ด้วย Line My Shop

Line My Shop แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับให้ร้านค้าได้ขายของในไลน์ ใช้งานง่ายแค่เชื่อม LINE Official Account กับ MyShop ซึ่งการขายของบน LINE SHOPPING นั้น สามารถขายของผ่านแชทไลน์ โดยทำให้ปิดการขายได้ไว เหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบซื้อของออนไลน์เป็นอย่างมาก 

จากผลสำรวจกล่าวว่าคุณแม่ประมาณ 63% ซื้อสินค้าหรือบริการทางออนไลน์สำหรับลูก ๆ เป็นเรื่องที่ร่ำลือกันมานานว่าคุณแม่ที่เลี้ยงลูกอยู่บ้าน หรือคุณแม่ที่ตั้งครรภ์นั้นซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์เป็นจำนวนมาก เนื่องด้วยการใช้ชีวิตที่เดินทางออกไปข้างนอกไม่สะดวกนัก การเลือกซื้อสินค้าออนไลน์จึงตอบโจทย์เหล่าคุณแม่ทั้งหลาย ทั้งนี้ line my shop ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ช่วยให้การซื้อสินค้าของคุณแม่สะดวกขึ้น เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากลุ่มตลาดแม่ และเด็ก นับเป็นกลุ่มที่กำลังมาแรง  และเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะนอกจากคุณแม่จะซื้อของใช้ส่วนตัวแล้วนั้น ยังมีการซื้อของที่จำเป็นต่อการเลี้ยงลูกอีกด้วย

ร้านค้าหลาย ๆ ร้าน อาจจะกำลังมองหาแพลตฟอร์มออนไลน์ที่จะตอบโจทย์คุณแม่สายชอป line my shop จึงเป็นตัวช่วยสำคัญให้ตรงใจคุณแม่ ทั้งสามารถซื้อสินค้าผ่านไลน์ได้เลย เพราะผู้คนส่วนใหญ่ล้วนใช้งาน Line ในการแชท 1-1 อยู่แล้ว ไม่เพียงแค่นี้แพลตฟอร์มยังใช้งานง่าย สามารถเพิ่มสินค้าลงในตะกร้าได้ง่าย หลังจากนั้นเลือกวิธีจัดส่ง และช่องทางชำระเงิน ซึ่งมีให้เลือกชำระได้หลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น โอนเงินหรือชำระผ่านบัตรเครดิต และยังมีช่องทาง Rabbit LINE Pay เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแถมได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ กลับมาอีกด้วย

การทำ Digital Marketing ก็เป็นอีกหนึ่งในส่วนสำคัญ ทั้งการดู Data เชิงลึกบน LINE OA ที่จะช่วยให้คุณได้จัดทำแคมเปญโปรโมชั่นให้ถูกใจคุณแม่มากขึ้น รวมไปถึงการยิง ADs บน LINE OA ผสมผสานการติด Tag ที่หลังบ้านของ LINE เพื่อที่จะจัดกลุ่มลูกค้าของคุณ ให้คุณรับรู้ได้ทันทีว่าควรจะทำแคมเปญไหนถึงจะเหมาะกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม ไม่เพียงแค่นี้การใช้ Sale Funnel ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะเปลี่ยนลูกค้าที่สนใจสินค้า ให้มาจ่ายเงินซื้อสินค้าของเรา ซึ่ง Sale Funnel จะเป็นโมเดลทางการตลาดที่จะช่วยในการตัดสินใจของลูกค้า ซึ่งเริ่มจากการคัดกรองลูกค้าที่สนใจ ให้เป็นผู้ที่มีโอกาสซื้อ และเปลี่ยนให้เป็นลูกค้าในที่สุด
นอกจากนี้การทำ CRM ก็สำคัญ เพราะคุณแม่เกือบ 6 ใน 10 ตัดสินใจซื้อของบางอย่าง เพราะแบรนด์โพสต์คูปอง หรือส่วนลด บนช่องทางออนไลน์ เพราะฉะนั้นการทำ CRM จึงสำคัญทั้งการสะสมแต้มจากการซื้อสินค้าผ่านไลน์ กำหนดรางวัลหรือสิทธิพิเศษที่ได้จากการสะสมแต้มด้วยระบบ LINE Rewards Cards จึงทำให้คุณแม่เลือกที่จะมาเป็นลูกค้าประจำของเราได้ง่ายขึ้นหากมีการสะสมแต้ม เพราะช่วยให้เหล่าคุณแม่ประหยัดตังค์ในกระเป๋าได้อีก หากสนใจการทำ Line My Shop ผ่าน  LINE Official Account เครื่องมือตอบโจทย์คุณแม่สายชอป เราสามารถช่วยคุณทำการตลาดได้แบบ “One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว” สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big