NEWS & UPDATE

ปิดการขายมนุษย์แม่ ด้วย Line My Shop

Line My Shop แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับให้ร้านค้าได้ขายของในไลน์ ใช้งานง่ายแค่เชื่อม LINE Official Account กับ MyShop ซึ่งการขายของบน LINE SHOPPING นั้น สามารถขายของผ่านแชทไลน์ โดยทำให้ปิดการขายได้ไว เหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบซื้อของออนไลน์เป็นอย่างมาก 

จากผลสำรวจกล่าวว่าคุณแม่ประมาณ 63% ซื้อสินค้าหรือบริการทางออนไลน์สำหรับลูก ๆ เป็นเรื่องที่ร่ำลือกันมานานว่าคุณแม่ที่เลี้ยงลูกอยู่บ้าน หรือคุณแม่ที่ตั้งครรภ์นั้นซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์เป็นจำนวนมาก เนื่องด้วยการใช้ชีวิตที่เดินทางออกไปข้างนอกไม่สะดวกนัก การเลือกซื้อสินค้าออนไลน์จึงตอบโจทย์เหล่าคุณแม่ทั้งหลาย ทั้งนี้ line my shop ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ช่วยให้การซื้อสินค้าของคุณแม่สะดวกขึ้น เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากลุ่มตลาดแม่ และเด็ก นับเป็นกลุ่มที่กำลังมาแรง  และเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะนอกจากคุณแม่จะซื้อของใช้ส่วนตัวแล้วนั้น ยังมีการซื้อของที่จำเป็นต่อการเลี้ยงลูกอีกด้วย

ร้านค้าหลาย ๆ ร้าน อาจจะกำลังมองหาแพลตฟอร์มออนไลน์ที่จะตอบโจทย์คุณแม่สายชอป line my shop จึงเป็นตัวช่วยสำคัญให้ตรงใจคุณแม่ ทั้งสามารถซื้อสินค้าผ่านไลน์ได้เลย เพราะผู้คนส่วนใหญ่ล้วนใช้งาน Line ในการแชท 1-1 อยู่แล้ว ไม่เพียงแค่นี้แพลตฟอร์มยังใช้งานง่าย สามารถเพิ่มสินค้าลงในตะกร้าได้ง่าย หลังจากนั้นเลือกวิธีจัดส่ง และช่องทางชำระเงิน ซึ่งมีให้เลือกชำระได้หลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น โอนเงินหรือชำระผ่านบัตรเครดิต และยังมีช่องทาง Rabbit LINE Pay เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแถมได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ กลับมาอีกด้วย

การทำ Digital Marketing ก็เป็นอีกหนึ่งในส่วนสำคัญ ทั้งการดู Data เชิงลึกบน LINE OA ที่จะช่วยให้คุณได้จัดทำแคมเปญโปรโมชั่นให้ถูกใจคุณแม่มากขึ้น รวมไปถึงการยิง ADs บน LINE OA ผสมผสานการติด Tag ที่หลังบ้านของ LINE เพื่อที่จะจัดกลุ่มลูกค้าของคุณ ให้คุณรับรู้ได้ทันทีว่าควรจะทำแคมเปญไหนถึงจะเหมาะกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม ไม่เพียงแค่นี้การใช้ Sale Funnel ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะเปลี่ยนลูกค้าที่สนใจสินค้า ให้มาจ่ายเงินซื้อสินค้าของเรา ซึ่ง Sale Funnel จะเป็นโมเดลทางการตลาดที่จะช่วยในการตัดสินใจของลูกค้า ซึ่งเริ่มจากการคัดกรองลูกค้าที่สนใจ ให้เป็นผู้ที่มีโอกาสซื้อ และเปลี่ยนให้เป็นลูกค้าในที่สุด
นอกจากนี้การทำ CRM ก็สำคัญ เพราะคุณแม่เกือบ 6 ใน 10 ตัดสินใจซื้อของบางอย่าง เพราะแบรนด์โพสต์คูปอง หรือส่วนลด บนช่องทางออนไลน์ เพราะฉะนั้นการทำ CRM จึงสำคัญทั้งการสะสมแต้มจากการซื้อสินค้าผ่านไลน์ กำหนดรางวัลหรือสิทธิพิเศษที่ได้จากการสะสมแต้มด้วยระบบ LINE Rewards Cards จึงทำให้คุณแม่เลือกที่จะมาเป็นลูกค้าประจำของเราได้ง่ายขึ้นหากมีการสะสมแต้ม เพราะช่วยให้เหล่าคุณแม่ประหยัดตังค์ในกระเป๋าได้อีก หากสนใจการทำ Line My Shop ผ่าน  LINE Official Account เครื่องมือตอบโจทย์คุณแม่สายชอป เราสามารถช่วยคุณทำการตลาดได้แบบ “One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว” สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

สร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกับลูกค้าด้วย MCommerce

MCommerce คือ Retargeting-Driven & Repurchase Platform ที่มุ่งเน้นการดึงดูดลูกค้าใหม่ และกระตุ้นให้ลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ MCommerce เปรียบเสมือนศูนย์กลางในการทำ Loyalty Program ที่เชื่อมข้อมูลลูกค้าทุกช่องทางเข้ากับฐานข้อมูลของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายผ่านออนไลน์หรือออฟไลน์ โดยธุรกิจสามารถนำข้อมูลนี้มาต่อยอด และสร้างแคมเปญการตลาดได้อย่างตรงจุด  คุณสมบัติเด่นของ MCommerce สะสมแต้มผ่าน MCommerce ไม่ได้เพียงแค่ช่วยในการเพิ่มยอดขายเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกับลูกค้า โดยมีทีมงานที่ปรึกษาคอยช่วยคุณจัดกิจกรรม

จะยุ่งแค่ไหน ถ้ายังไม่เปลี่ยนมาสะสมแต้มแบบดิจิตอล

Loyalty Program คือระบบที่ธุรกิจใช้เพื่อสร้างความผูกพันกับลูกค้า และส่งเสริมการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าโดยเพิ่มแรงจูงใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคะแนนสะสม คูปอง หรือส่วนลดพิเศษ เมื่อมีการซื้อสินค้าจากธุรกิจนั้นๆ ลูกค้าจะสามารถสะสมคะแนน เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น ของรางวัล บริการฟรี หรือส่วนลดในการซื้อครั้งถัดไป ระบบสะสมแต้มมีหลายรูปแบบ เช่น บัตรสมาชิกที่มีบาร์โค้ดหรือแถบแม่เหล็ก แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน หรือการใช้เบอร์โทรศัพท์ในการสะสมคะแนน ซึ่งในปัจจุบันระบบสะสมแต้มแบบดิจิตอลกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากมีความสะดวกสบายและสามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีอื่นๆ ได้ง่าย ความยุ่งยากแรกที่เห็นได้ชัดหากยังไม่เปลี่ยนมาสะสมแต้มแบบดิจิตอล หรือใช้ Loyalty

วิธีการใช้ Line OA เพื่อความสำเร็จของธุรกิจร้านขายของออนไลน์

Line Official Account (Line OA) เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจร้านขายของออนไลน์ที่ต้องการสร้างความสำเร็จและเพิ่มยอดขาย การใช้ Line OA เริ่มต้นด้วยการสมัครใช้งานและตั้งค่าบัญชีด้วยข้อมูลที่ครบถ้วนเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า เมื่อได้บัญชี Line OA แล้ว ขั้นตอนถัดไปคือการเพิ่มผู้ติดตามโดยการโปรโมทบัญชีผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ร้านค้า โซเชียลมีเดีย หรือสื่อโฆษณา พร้อมกับการใช้ QR Code หรือ Link ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและเพิ่มเพื่อนง่ายดาย เนื้อหาที่ส่งผ่าน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกับลูกค้าด้วย MCommerce

MCommerce คือ Retargeting-Driven & Repurchase Platform ที่มุ่งเน้นการดึงดูดลูกค้าใหม่ และกระตุ้นให้ลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ MCommerce เปรียบเสมือนศูนย์กลางในการทำ Loyalty Program ที่เชื่อมข้อมูลลูกค้าทุกช่องทางเข้ากับฐานข้อมูลของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายผ่านออนไลน์หรือออฟไลน์ โดยธุรกิจสามารถนำข้อมูลนี้มาต่อยอด และสร้างแคมเปญการตลาดได้อย่างตรงจุด  คุณสมบัติเด่นของ MCommerce สะสมแต้มผ่าน MCommerce ไม่ได้เพียงแค่ช่วยในการเพิ่มยอดขายเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกับลูกค้า โดยมีทีมงานที่ปรึกษาคอยช่วยคุณจัดกิจกรรม

จะยุ่งแค่ไหน ถ้ายังไม่เปลี่ยนมาสะสมแต้มแบบดิจิตอล

Loyalty Program คือระบบที่ธุรกิจใช้เพื่อสร้างความผูกพันกับลูกค้า และส่งเสริมการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าโดยเพิ่มแรงจูงใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคะแนนสะสม คูปอง หรือส่วนลดพิเศษ เมื่อมีการซื้อสินค้าจากธุรกิจนั้นๆ ลูกค้าจะสามารถสะสมคะแนน เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น ของรางวัล บริการฟรี หรือส่วนลดในการซื้อครั้งถัดไป ระบบสะสมแต้มมีหลายรูปแบบ เช่น บัตรสมาชิกที่มีบาร์โค้ดหรือแถบแม่เหล็ก แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน หรือการใช้เบอร์โทรศัพท์ในการสะสมคะแนน ซึ่งในปัจจุบันระบบสะสมแต้มแบบดิจิตอลกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากมีความสะดวกสบายและสามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีอื่นๆ ได้ง่าย ความยุ่งยากแรกที่เห็นได้ชัดหากยังไม่เปลี่ยนมาสะสมแต้มแบบดิจิตอล หรือใช้ Loyalty