NEWS & UPDATE

ปิดการขายมนุษย์แม่ ด้วย Line My Shop

Line My Shop แพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับให้ร้านค้าได้ขายของในไลน์ ใช้งานง่ายแค่เชื่อม LINE Official Account กับ MyShop ซึ่งการขายของบน LINE SHOPPING นั้น สามารถขายของผ่านแชทไลน์ โดยทำให้ปิดการขายได้ไว เหมาะสำหรับคุณแม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบซื้อของออนไลน์เป็นอย่างมาก 

จากผลสำรวจกล่าวว่าคุณแม่ประมาณ 63% ซื้อสินค้าหรือบริการทางออนไลน์สำหรับลูก ๆ เป็นเรื่องที่ร่ำลือกันมานานว่าคุณแม่ที่เลี้ยงลูกอยู่บ้าน หรือคุณแม่ที่ตั้งครรภ์นั้นซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์เป็นจำนวนมาก เนื่องด้วยการใช้ชีวิตที่เดินทางออกไปข้างนอกไม่สะดวกนัก การเลือกซื้อสินค้าออนไลน์จึงตอบโจทย์เหล่าคุณแม่ทั้งหลาย ทั้งนี้ line my shop ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ช่วยให้การซื้อสินค้าของคุณแม่สะดวกขึ้น เราปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากลุ่มตลาดแม่ และเด็ก นับเป็นกลุ่มที่กำลังมาแรง  และเติบโตอย่างรวดเร็ว เพราะนอกจากคุณแม่จะซื้อของใช้ส่วนตัวแล้วนั้น ยังมีการซื้อของที่จำเป็นต่อการเลี้ยงลูกอีกด้วย

ร้านค้าหลาย ๆ ร้าน อาจจะกำลังมองหาแพลตฟอร์มออนไลน์ที่จะตอบโจทย์คุณแม่สายชอป line my shop จึงเป็นตัวช่วยสำคัญให้ตรงใจคุณแม่ ทั้งสามารถซื้อสินค้าผ่านไลน์ได้เลย เพราะผู้คนส่วนใหญ่ล้วนใช้งาน Line ในการแชท 1-1 อยู่แล้ว ไม่เพียงแค่นี้แพลตฟอร์มยังใช้งานง่าย สามารถเพิ่มสินค้าลงในตะกร้าได้ง่าย หลังจากนั้นเลือกวิธีจัดส่ง และช่องทางชำระเงิน ซึ่งมีให้เลือกชำระได้หลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น โอนเงินหรือชำระผ่านบัตรเครดิต และยังมีช่องทาง Rabbit LINE Pay เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแถมได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ กลับมาอีกด้วย

การทำ Digital Marketing ก็เป็นอีกหนึ่งในส่วนสำคัญ ทั้งการดู Data เชิงลึกบน LINE OA ที่จะช่วยให้คุณได้จัดทำแคมเปญโปรโมชั่นให้ถูกใจคุณแม่มากขึ้น รวมไปถึงการยิง ADs บน LINE OA ผสมผสานการติด Tag ที่หลังบ้านของ LINE เพื่อที่จะจัดกลุ่มลูกค้าของคุณ ให้คุณรับรู้ได้ทันทีว่าควรจะทำแคมเปญไหนถึงจะเหมาะกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม ไม่เพียงแค่นี้การใช้ Sale Funnel ก็เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่จะเปลี่ยนลูกค้าที่สนใจสินค้า ให้มาจ่ายเงินซื้อสินค้าของเรา ซึ่ง Sale Funnel จะเป็นโมเดลทางการตลาดที่จะช่วยในการตัดสินใจของลูกค้า ซึ่งเริ่มจากการคัดกรองลูกค้าที่สนใจ ให้เป็นผู้ที่มีโอกาสซื้อ และเปลี่ยนให้เป็นลูกค้าในที่สุด
นอกจากนี้การทำ CRM ก็สำคัญ เพราะคุณแม่เกือบ 6 ใน 10 ตัดสินใจซื้อของบางอย่าง เพราะแบรนด์โพสต์คูปอง หรือส่วนลด บนช่องทางออนไลน์ เพราะฉะนั้นการทำ CRM จึงสำคัญทั้งการสะสมแต้มจากการซื้อสินค้าผ่านไลน์ กำหนดรางวัลหรือสิทธิพิเศษที่ได้จากการสะสมแต้มด้วยระบบ LINE Rewards Cards จึงทำให้คุณแม่เลือกที่จะมาเป็นลูกค้าประจำของเราได้ง่ายขึ้นหากมีการสะสมแต้ม เพราะช่วยให้เหล่าคุณแม่ประหยัดตังค์ในกระเป๋าได้อีก หากสนใจการทำ Line My Shop ผ่าน  LINE Official Account เครื่องมือตอบโจทย์คุณแม่สายชอป เราสามารถช่วยคุณทำการตลาดได้แบบ “One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว” สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข