NEWS & UPDATE

สร้างความสัมพันธ์ที่ดี สร้างทีมที่แข็งแกร่ง ด้วย “Team Building”

Team Building คือกระบวนการสร้างความสัมพันธ์แบบกลุ่ม ให้ทีมเกิดความสัมพันธ์อันดีต่อกัน เป็นการรวมกิจกรรม CSR หลาย ๆ แบบ เข้าไว้ด้วยกัน นำไปสู่ความสามัคคี และการทำงานเป็นทีม ทั้งนี้การสร้างความสัมพันธ์ในองค์กรจะได้ Benefit จากทัศนคติที่ดีในการทำงานของบุคลากรพร้อมขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้า ลดปัญหาที่เกิดจากความขัดแย้งของคนในองค์กรอีกด้วย

การทำกิจกรรม Team Building อาจเป็นการจัด Outing ที่ผสมผสานกับการใช้เครื่องมือในยุคเทคโนโลยี โดยหากต้องการความสนุกที่เกิดจากกิจกรรมcsr คือเราจะต้องเพิ่มการเล่นเกม หรือการทำกิจกรรมสะสมคะแนน พร้อมต้องมีของรางวัลมาเป็นสิ่งล่อตาล่อใจให้ผู้ร่วมกิจกรรมหันมาร่วมมือทำกิจกรรมมากขึ้น ทั้งนี้เครื่องมือ M connect ของเราก็ได้รวบรวมไว้หมดแล้วทั้งการสร้างกิจกรรม เล่นภารกิจสะสมแต้ม รวมไปถึงการนำ เกม kahoot มาใช้เพิ่มสีสันในรูปแบบของเกมให้รู้สึกกระตุ้นความสนุกในตัวบุคคลได้อย่างมากอีกด้วย 

กิจกรรม CSR หลากหลายรูปแบบที่จะช่วยให้คุณนำมาใช้ทำกิจกรรม Team Building  ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมที่ส่งเสริมการรับรู้ ให้ตระหนักถึงปัญหา มุ่งเน้นการแก้ไขปัญหา ลดความขัดแย้ง สร้างความสัมพันธ์อันดี การจัดกิจกรรมโดยใช้เครื่องมือนั้นถือเป็นตัวช่วยสำคัญของเหล่า HRM,HRD อย่างมาก เพราะการนำเทคโนโลยีมาใช้จะง่ายต่อการสร้างกิจกรรม กำหนดช่วงเวลา รวบรวมผู้คนไว้ในที่เดียวกันเพื่อประชาสัมพันธ์งานต่าง ๆ รวมไปถึงการทำ Report ที่ระบบจะทำการจัดเก็บข้อมูลให้คุณนำข้อมูลต่าง ๆ มาใช้ได้อย่างง่าย ไม่ต้องเก็บข้อมูลด้วยตนเอง ช่วยให้คุณลดเวลาในการทำงาน
หากคุณต้องการเครื่องมือสักอย่างที่จะตอบโจทย์การจัดกิจกรรม Team Building หรือ กิจกรรม CSR เราสามารถช่วยให้กิจกรรมต่าง ๆ ของคุณง่ายขึ้น ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรอย่างแท้จริง สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ และจัดกิจกรรมให้คุณได้แบบ “One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว”

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข