NEWS & UPDATE

สร้างความสัมพันธ์ที่ดี สร้างทีมที่แข็งแกร่ง ด้วย “Team Building”

Team Building คือกระบวนการสร้างความสัมพันธ์แบบกลุ่ม ให้ทีมเกิดความสัมพันธ์อันดีต่อกัน เป็นการรวมกิจกรรม CSR หลาย ๆ แบบ เข้าไว้ด้วยกัน นำไปสู่ความสามัคคี และการทำงานเป็นทีม ทั้งนี้การสร้างความสัมพันธ์ในองค์กรจะได้ Benefit จากทัศนคติที่ดีในการทำงานของบุคลากรพร้อมขับเคลื่อนองค์กรให้ก้าวไปข้างหน้า ลดปัญหาที่เกิดจากความขัดแย้งของคนในองค์กรอีกด้วย

การทำกิจกรรม Team Building อาจเป็นการจัด Outing ที่ผสมผสานกับการใช้เครื่องมือในยุคเทคโนโลยี โดยหากต้องการความสนุกที่เกิดจากกิจกรรมcsr คือเราจะต้องเพิ่มการเล่นเกม หรือการทำกิจกรรมสะสมคะแนน พร้อมต้องมีของรางวัลมาเป็นสิ่งล่อตาล่อใจให้ผู้ร่วมกิจกรรมหันมาร่วมมือทำกิจกรรมมากขึ้น ทั้งนี้เครื่องมือ M connect ของเราก็ได้รวบรวมไว้หมดแล้วทั้งการสร้างกิจกรรม เล่นภารกิจสะสมแต้ม รวมไปถึงการนำ เกม kahoot มาใช้เพิ่มสีสันในรูปแบบของเกมให้รู้สึกกระตุ้นความสนุกในตัวบุคคลได้อย่างมากอีกด้วย 

กิจกรรม CSR หลากหลายรูปแบบที่จะช่วยให้คุณนำมาใช้ทำกิจกรรม Team Building  ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมที่ส่งเสริมการรับรู้ ให้ตระหนักถึงปัญหา มุ่งเน้นการแก้ไขปัญหา ลดความขัดแย้ง สร้างความสัมพันธ์อันดี การจัดกิจกรรมโดยใช้เครื่องมือนั้นถือเป็นตัวช่วยสำคัญของเหล่า HRM,HRD อย่างมาก เพราะการนำเทคโนโลยีมาใช้จะง่ายต่อการสร้างกิจกรรม กำหนดช่วงเวลา รวบรวมผู้คนไว้ในที่เดียวกันเพื่อประชาสัมพันธ์งานต่าง ๆ รวมไปถึงการทำ Report ที่ระบบจะทำการจัดเก็บข้อมูลให้คุณนำข้อมูลต่าง ๆ มาใช้ได้อย่างง่าย ไม่ต้องเก็บข้อมูลด้วยตนเอง ช่วยให้คุณลดเวลาในการทำงาน
หากคุณต้องการเครื่องมือสักอย่างที่จะตอบโจทย์การจัดกิจกรรม Team Building หรือ กิจกรรม CSR เราสามารถช่วยให้กิจกรรมต่าง ๆ ของคุณง่ายขึ้น ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรอย่างแท้จริง สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ และจัดกิจกรรมให้คุณได้แบบ “One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว”

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,