NEWS & UPDATE

สร้างกิจกรรมทางการตลาดให้มีประสิทธิภาพด้วย 2 Way SMS/USSD

2 Way SMS/USSD คือ กิจกรรมการตลาดผ่านทางโทรศัพท์มือถือ สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้กับหลากหลายธุรกิจ สร้างการสื่อสารแบบ SMS Interactive กับกลุ่มเป้าหมายสามารถนำมาปรับใช้ได้หลากหลาย ทั้ง SMS โหวต, SMS ชิงรางวัล, SMS ลงทะเบียน, SMS แสดงความคิดเห็น, สร้างข้อมูลเชิงสถิติผ่านโพล SMS, เกมตอบคำถามชิงรางวัล ผ่าน SMS ไปจนถึงการส่ง SMS Marketing Packages ง่ายๆเพียงให้ลูกค้าของคุณพิมพ์รหัส ส่งข้อความ SMS ไปหาคุณเพื่อเข้าร่วมแคมเปญนั้น ๆ ถือได้ว่าการทำการตลาดผ่าน 2 Way SMS/USSD ซึ่งเป็นการส่งข้อความ sms จำนวนมาก (Bulk SMS) พูดได้ว่านอกเหนือจากการที่คุณส่ง SMS, MMS แบบปกติเพื่อแจ้งข่าวสาร หรือใช้บริการ SMS OTP แล้วนั้น แบรนด์ยังสามารถใช้ 2 Way SMS/USSD เพื่อมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ เป็นอีกหนึ่งวิธีในการทำ CRM กับลูกค้า

ท่ามกลางการแข่งขันทางการตลาดในปัจจุบัน หลายแบรนด์ต้องการข้อได้เปรียบเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า และความเชื่อมั่นในแบรนด์ คุณสามารถใช้ 2 Way SMS/USSD สร้างสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมาย ผ่านกิจกรรมโทรศัพท์มือถือ สร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ และเพิ่มรายได้ให้กับแบรนด์ โดยข้อแตกต่างของ 2 Way SMS และ USSD คือ 2 Way SMS จะเป็นการส่งข้อความ SMS โดย กดเข้าเมนู ข้อความ (Message) พิมพ์รหัสที่กำหนดได้ทั้งตัวอักษร และตัวเลข และส่งจากเมนูข้อความ แต่ USSD จะเป็นการกดเข้าเมนู โทรออก (Call) จากกดรหัสที่กำหมดเป็นตัวเลข และกดปุ่มโทรออก หลังจากที่คุณส่งข้อความแล้วนั้น ก็ยังสามารถตอบกลับลูกค้าเป็น SMS Alert เพื่อให้ลูกค้ารู้ว่าการทำรายการนั้น ๆ เสร็จสิ้นแล้ว เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการทำรายการด้วย

SMS ยังคงเป็นช่องทางที่ได้รับการยอมรับในปัจจุบันว่ามีความเสถียรที่สุด เนื่องจากไม่ต้องมีอินเทอร์เน็ตก็สามารถรับ-ส่งข้อความได้ ถึงแม้ว่าการแนบลิงก์ไปกับ SMS อาจจะถูกลดความเชื่อมั่นในการกดลิงก์จากลูกค้า แต่การใช้ 2 Way SMS/USSD จะเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้ามากขึ้นเนื่องจากการส่งข้อความนั้น หากลูกค้ามีความสนใจจะต้องการร่วมกิจกรรมแคมเปญ ลูกค้าจะต้องทำการกดรหัสต่าง ๆ เพื่อส่งข้อความไปยังแบรนด์ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมทางการตลาด ทำให้หมดปัญหาเรื่องความเชื่อมั่นในการรับ-ส่งข้อความ SMS เพราะการทำ 2 Way SMS/USSD นั้น จะเป็นฝั่งลูกค้าที่ส่งข้อความให้แบรนด์เอง

หากคุณต้องการเครื่องมือสักอย่างที่จะตอบโจทย์การทำกิจกรรม CRM ชิงโชคชิงรางวัล การโหวตผ่าน SMS หรือสร้างข้อมูลเชิงสถิติผ่านโพล SMS เราสามารถช่วยให้กิจกรรมต่าง ๆ ของคุณง่ายขึ้น ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์อย่างแท้จริง สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ และจัดกิจกรรมให้คุณได้แบบ “One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว”

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข