NEWS & UPDATE

สร้างกิจกรรมทางการตลาดให้มีประสิทธิภาพด้วย 2 Way SMS/USSD

2 Way SMS/USSD คือ กิจกรรมการตลาดผ่านทางโทรศัพท์มือถือ สามารถนำมาประยุกต์ใช้ได้กับหลากหลายธุรกิจ สร้างการสื่อสารแบบ SMS Interactive กับกลุ่มเป้าหมายสามารถนำมาปรับใช้ได้หลากหลาย ทั้ง SMS โหวต, SMS ชิงรางวัล, SMS ลงทะเบียน, SMS แสดงความคิดเห็น, สร้างข้อมูลเชิงสถิติผ่านโพล SMS, เกมตอบคำถามชิงรางวัล ผ่าน SMS ไปจนถึงการส่ง SMS Marketing Packages ง่ายๆเพียงให้ลูกค้าของคุณพิมพ์รหัส ส่งข้อความ SMS ไปหาคุณเพื่อเข้าร่วมแคมเปญนั้น ๆ ถือได้ว่าการทำการตลาดผ่าน 2 Way SMS/USSD ซึ่งเป็นการส่งข้อความ sms จำนวนมาก (Bulk SMS) พูดได้ว่านอกเหนือจากการที่คุณส่ง SMS, MMS แบบปกติเพื่อแจ้งข่าวสาร หรือใช้บริการ SMS OTP แล้วนั้น แบรนด์ยังสามารถใช้ 2 Way SMS/USSD เพื่อมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างลูกค้ากับแบรนด์ เป็นอีกหนึ่งวิธีในการทำ CRM กับลูกค้า

ท่ามกลางการแข่งขันทางการตลาดในปัจจุบัน หลายแบรนด์ต้องการข้อได้เปรียบเพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า และความเชื่อมั่นในแบรนด์ คุณสามารถใช้ 2 Way SMS/USSD สร้างสัมพันธ์กับกลุ่มเป้าหมาย ผ่านกิจกรรมโทรศัพท์มือถือ สร้างการรับรู้ผลิตภัณฑ์ และเพิ่มรายได้ให้กับแบรนด์ โดยข้อแตกต่างของ 2 Way SMS และ USSD คือ 2 Way SMS จะเป็นการส่งข้อความ SMS โดย กดเข้าเมนู ข้อความ (Message) พิมพ์รหัสที่กำหนดได้ทั้งตัวอักษร และตัวเลข และส่งจากเมนูข้อความ แต่ USSD จะเป็นการกดเข้าเมนู โทรออก (Call) จากกดรหัสที่กำหมดเป็นตัวเลข และกดปุ่มโทรออก หลังจากที่คุณส่งข้อความแล้วนั้น ก็ยังสามารถตอบกลับลูกค้าเป็น SMS Alert เพื่อให้ลูกค้ารู้ว่าการทำรายการนั้น ๆ เสร็จสิ้นแล้ว เป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในการทำรายการด้วย

SMS ยังคงเป็นช่องทางที่ได้รับการยอมรับในปัจจุบันว่ามีความเสถียรที่สุด เนื่องจากไม่ต้องมีอินเทอร์เน็ตก็สามารถรับ-ส่งข้อความได้ ถึงแม้ว่าการแนบลิงก์ไปกับ SMS อาจจะถูกลดความเชื่อมั่นในการกดลิงก์จากลูกค้า แต่การใช้ 2 Way SMS/USSD จะเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้ามากขึ้นเนื่องจากการส่งข้อความนั้น หากลูกค้ามีความสนใจจะต้องการร่วมกิจกรรมแคมเปญ ลูกค้าจะต้องทำการกดรหัสต่าง ๆ เพื่อส่งข้อความไปยังแบรนด์ เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมทางการตลาด ทำให้หมดปัญหาเรื่องความเชื่อมั่นในการรับ-ส่งข้อความ SMS เพราะการทำ 2 Way SMS/USSD นั้น จะเป็นฝั่งลูกค้าที่ส่งข้อความให้แบรนด์เอง

หากคุณต้องการเครื่องมือสักอย่างที่จะตอบโจทย์การทำกิจกรรม CRM ชิงโชคชิงรางวัล การโหวตผ่าน SMS หรือสร้างข้อมูลเชิงสถิติผ่านโพล SMS เราสามารถช่วยให้กิจกรรมต่าง ๆ ของคุณง่ายขึ้น ด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์อย่างแท้จริง สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ และจัดกิจกรรมให้คุณได้แบบ “One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว”

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,