NEWS & UPDATE

ส่ง SMS เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ในสถานที่และเวลาที่ต้องการ ด้วย LBS (Location Based Service)

Location Based Service หรือ LBS บริการที่อิงตามตำแหน่งของผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งกำหนดโดยตาม GPS ของอุปกรณ์ หากผู้ที่ใช้โทรศัพท์เข้าใกล้พิกัดที่กำหนดในระยะ 5 กิโลเมตร ก็จะมี sms alert เข้ามาในโทรศัพท์ของคุณ หรืออีกความหมายก็คือแบรนด์สามารถส่ง SMS กระจายแคมเปญทางการตลาดได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งคุณอาจจะเคยได้รับ SMS โปรโมชั่นต่าง ๆ จากแบรนด์ที่อยู่ในงาน event หรือแม้กระทั่งเดินศูนย์การค้า หรือสถานที่ทั่วไป 

โดยข้อความเหล่านั้นคือรูปแบบการส่ง SMS แบบ Location Based Service (LBS) หนึ่งในวิธีสร้างการรับรู้ของแบรนด์ได้อย่างแม่นยำ คุณสามารถส่งข้อความ SMS โดยกำหนดวัน เวลา และสถานที่ได้ เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สื่อสารได้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด เหมาะสำหรับใช้ในงานเปิดตัวแบรนด์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ประชาสัมพันธ์ CSR ของแบรนด์ งานจัดแสดง อีเวนต์ต่าง ๆ เป็นการบอกถึงพิกัดของแบรนด์ให้ผู้คนแถวนั้นรับรู้ โดย LBS มีหลักการทำงานเป็นการส่ง SMS ตามพิกัดโลเคชั่นที่คุณต้องการ ทั้งในอาคาร และนอกอาคาร อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายที่จะรับข้อความของคุณได้ด้วย ดังนั้นคุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าผู้คนที่อยู่ในละแวกนั้น ๆ จะได้รับข้อความของคุณผ่านทางโทรศัพท์มือถืออย่างแน่นอน 

SMS Marketing ยังคงเป็นสื่อทางการตลาดอีกสื่อหนึ่งที่เข้าถึงได้ทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ช่วยจัดการธุรกรรมทางการตลาดของคุณได้อย่างง่ายดายสะดวก รวดเร็ว และสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ เหมาะกับทุก ๆ สถานการณ์สอดคล้องกับ Liftstyle ของคุณได้อย่างลงตัว โดยการส่งข้อความ SMS นั้น ไม่ได้มีเพียงแค่ การส่ง SMS OTP เพื่อยืนยันตัวตนในการทำธุรกรรมต่าง ๆ แล้ว SMS Marketing ยังสามารถทำการตลาดผ่านข้อความ SMS จะช่วยให้คุณส่งข้อความ SMS ถึงปลายทางได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะใช้โทรศัพท์ประเภท สมาร์ทโฟน หรือ ฟีเจอร์โฟน ก็สามารถที่จะรับข่าวสารต่างๆ ผ่านทางการส่ง SMS ได้อย่าง “ไร้ข้อจำกัด” ถือเป็นช่องทางการสื่อสารที่เข้าถึงง่าย ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัย

หากคุณต้องการเครื่องมือที่จะตอบโจทย์แบรนด์ของคุณไม่ว่าจะเป็นงาน event ไหน ๆ ให้ข้อความ SMS ประชาสัมพันธ์กับลูกค้าแทนคุณ หากสนใจการทำ LBS เครื่องมือสร้างการรับรู้ของแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์อย่างแท้จริง สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ และจัดกิจกรรมให้คุณได้แบบ “One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว”

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข