NEWS & UPDATE

ส่ง SMS เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ในสถานที่และเวลาที่ต้องการ ด้วย LBS (Location Based Service)

Location Based Service หรือ LBS บริการที่อิงตามตำแหน่งของผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งกำหนดโดยตาม GPS ของอุปกรณ์ หากผู้ที่ใช้โทรศัพท์เข้าใกล้พิกัดที่กำหนดในระยะ 5 กิโลเมตร ก็จะมี sms alert เข้ามาในโทรศัพท์ของคุณ หรืออีกความหมายก็คือแบรนด์สามารถส่ง SMS กระจายแคมเปญทางการตลาดได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งคุณอาจจะเคยได้รับ SMS โปรโมชั่นต่าง ๆ จากแบรนด์ที่อยู่ในงาน event หรือแม้กระทั่งเดินศูนย์การค้า หรือสถานที่ทั่วไป 

โดยข้อความเหล่านั้นคือรูปแบบการส่ง SMS แบบ Location Based Service (LBS) หนึ่งในวิธีสร้างการรับรู้ของแบรนด์ได้อย่างแม่นยำ คุณสามารถส่งข้อความ SMS โดยกำหนดวัน เวลา และสถานที่ได้ เป็นเครื่องมือทางการตลาดที่สื่อสารได้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด เหมาะสำหรับใช้ในงานเปิดตัวแบรนด์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ประชาสัมพันธ์ CSR ของแบรนด์ งานจัดแสดง อีเวนต์ต่าง ๆ เป็นการบอกถึงพิกัดของแบรนด์ให้ผู้คนแถวนั้นรับรู้ โดย LBS มีหลักการทำงานเป็นการส่ง SMS ตามพิกัดโลเคชั่นที่คุณต้องการ ทั้งในอาคาร และนอกอาคาร อีกทั้งคุณยังสามารถเลือกกลุ่มเป้าหมายที่จะรับข้อความของคุณได้ด้วย ดังนั้นคุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าผู้คนที่อยู่ในละแวกนั้น ๆ จะได้รับข้อความของคุณผ่านทางโทรศัพท์มือถืออย่างแน่นอน 

SMS Marketing ยังคงเป็นสื่อทางการตลาดอีกสื่อหนึ่งที่เข้าถึงได้ทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ช่วยจัดการธุรกรรมทางการตลาดของคุณได้อย่างง่ายดายสะดวก รวดเร็ว และสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายได้ เหมาะกับทุก ๆ สถานการณ์สอดคล้องกับ Liftstyle ของคุณได้อย่างลงตัว โดยการส่งข้อความ SMS นั้น ไม่ได้มีเพียงแค่ การส่ง SMS OTP เพื่อยืนยันตัวตนในการทำธุรกรรมต่าง ๆ แล้ว SMS Marketing ยังสามารถทำการตลาดผ่านข้อความ SMS จะช่วยให้คุณส่งข้อความ SMS ถึงปลายทางได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะใช้โทรศัพท์ประเภท สมาร์ทโฟน หรือ ฟีเจอร์โฟน ก็สามารถที่จะรับข่าวสารต่างๆ ผ่านทางการส่ง SMS ได้อย่าง “ไร้ข้อจำกัด” ถือเป็นช่องทางการสื่อสารที่เข้าถึงง่าย ตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัย

หากคุณต้องการเครื่องมือที่จะตอบโจทย์แบรนด์ของคุณไม่ว่าจะเป็นงาน event ไหน ๆ ให้ข้อความ SMS ประชาสัมพันธ์กับลูกค้าแทนคุณ หากสนใจการทำ LBS เครื่องมือสร้างการรับรู้ของแบรนด์ที่มีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของแบรนด์อย่างแท้จริง สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ และจัดกิจกรรมให้คุณได้แบบ “One Stop Service ครบ จบ ในที่เดียว”

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,