NEWS & UPDATE

รวมวิธีจัดกิจกรรม “ชิงโชค-ชิงรางวัล” ให้เหมาะกับสินค้าของคุณ

Lucky Draw  หรือ ลักกี้ ดรอว์ เป็นกิจกรรมทางการตลาดในการจัดอีเวนท์จับฉลากลุ้นรางวัล หลากหลายแบรนด์นำแคมเปญชิงโชคชิงรางวัลมาใช้เพื่อการโปรโมทสินค้าที่ต้องการกระตุ้นยอดขายทำให้เข้าถึงลูกค้าได้หลากหลาย เพื่อให้แบรนด์สามารถเปิดตลาดเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ง่ายขึ้น ไม่เพียงแค่นั้น Lucky Draw ยังเป็นอีกหนึ่งในกลยุทธ์มัดใจลูกค้าให้อยู่หมัดอีกด้วย 

ซึ่งในการทำกิจกรรม Lucky Draw นั้นก็มีหลากหลายรูปแบบขึ้นอยู่กับสินค้าของคุณ และความเหมาะสมในการใช้เครื่องมือจัดกิจกรรม ซึ่งรูปแบบไหนจะได้รับความนิยมมากที่สุดก็ขึ้นอยู่กับลูกค้าที่มาร่วมสนุกกับกิจกรรมของคุณนั่นเอง

พิมพ์รหัสใต้ฝาส่ง SMS 

การพิมพ์รหัสใต้ฝาส่ง SMS นั้น เป็นการใช้ 2 Way SMS เข้ามาเป็นเครื่องมือในการจัดกิจกรรม ซึ่งถือเป็นวิธีที่เราคุ้นเคยที่สุด และยังคงเป็นวิธีที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี การส่งรหัสใต้ฝานั้นสามารถใช้งานได้ง่ายในหลากหลายกลุ่มลูกค้า ส่วนใหญ่การส่งรหัสใต้ฝา หรือการพิมพ์รหัสจะได้รับความนิยมในกลุ่มเครื่องดื่มสุขภาพ เครื่องดื่มชูกำลัง หรือเครื่องดื่มชาเขียวที่ต้องการเข้าถึงลูกค้า ทุกเพศ ทุกวัย

สแกน QR Code ลุ้นรางวัล 

การสแกน QR Code นั้น เป็นหนึ่งในระบบดิจิตอลส่งชิงโชค ที่จะมีการทำแคมเปญอย่างเป็นระบบมากขึ้น เมื่อลูกค้าสแกน QR Code แล้วจากนั้นอาจจะนำทางไปยังเว็บไซต์ขนาดเล็กที่จัดเตรียมไว้สำหรับทำกิจกรรมชิงโชคชิงรางวัล หรือที่เรียกอีกอย่างว่า Microsite คุณสามารถให้ลูกค้ากรอกข้อมูลบางอย่างที่จำเป็นต่อการทำการตลาดเข้าไปได้เพื่อให้คุณนำมาต่อยอดทางการตลาด ซึ่งการทำ Lucky Draw แบบสแกน QR Code นั้นเหมาะกับสินค้าหลากหลายรูปแบบ ทั้งสินค้าที่บรรจุเป็นห่อ ขนม วัถุดิบ เครื่องดื่ม หรือของใช้ทั่วไปที่สามารถฝัง QR ไปได้ในแพ็คเกจจิ้งได้

สะสมพอยท์แลกของรางวัลสุดพรีเมียม

เป็นอีกหนึ่งรูปแบบกิจกรรมที่น่าสนใจ สามารถกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี เหมาะกับลูกค้าที่ไม่ชอบเสี่ยงโชค แต่ชอบสะสมแต้มเพื่อนำไปเปลี่ยนเป็นของรางวัล จะทำให้ลูกค้าได้ของรางวัลที่ตรงใจมากขึ้น เกิดการซื้อซ้ำ และเรียกยอดขายได้เป็นอย่างดี ส่วนใหญ่การจัดกิจกรรมรูปแบบนี้จะเหมาะกับห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าที่ต้องการให้ลูกค้าซื้อซ้ำ เป็นอีกหนึ่งวิธีในการจัดกิจกรรม Lucky Draw แบบที่ไม่ต้องพึ่งระบบสุ่มจับรางวัล แต่เปลี่ยนเป็นรูปแบบยิ่งซื้อมาก ยิ่งได้แต้มมาก ยิ่งแลกของรางวัลได้ตามต้องการมากขึ้น

ส่งคูปอง หรือใบเสร็จลุ้นโชค

รูปแบบคลาสสิคที่หลาย ๆ แบรนด์เลือกใช้ เป็นการส่งชิงโชคแบบเขียนเอง และนำไปหย่อนในกล่องรับชิ้นส่วน ถือเป็นวิธีที่ง่าย และสะดวก เพราะคุณจะไม่ลืมที่จะร่วมสนุก เมื่อคุณได้คูปองมาคุณก็จะนำไปหย่อนในกล่องทันที ดึงดูดให้คนร่วมกิจกรรมเพราะก่อนที่คุณจะเดินออกจากร้านค้านั้น ๆ คุณจะไม่ลืมที่จะหย่อนชิ้นส่วนลงกล่อง ถือเป็นกิจกรรมลุ้นโชคจับรางวัลที่กระแสดีอย่างต่อเนื่องไม่มีตก

หากคุณสนใจการทำ Lucky Draw ทางเรามีบริการจัดกิจกรรมแคมเปญชิงโชคชิงรางวัลตั้งแต่ต้นจนจบ รวมไปถึงการขอใบอนุญาตชิงโชคด้วย เพื่อให้คุณสะดวก และได้รับบริการที่รวดเร็วที่สุด เพราะเราให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,