NEWS & UPDATE

เพิ่มยอดขายจากการซื้อซ้ำด้วย “Loyalty Program”

Loyalty Program เป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณทำการตลาดได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น ในปัจจุบันการทำ Loyalty Program ถือเป็นเรื่องที่ง่าย เพราะมีเทคโนโลยีที่ต่าง ๆ มารองรับการทำโปรโมชั่น เช่นการสร้างเว็บไซต์ขนาดเล็ก หรือ Microsite เพื่อนำมาทำระบบสมาชิก, การสะสมคะแนนแลกของรางวัล, การสะสมแต้มเปลี่ยนเป็นส่วนลด เป็นต้น โดยที่จะไม่ต้องไปวุ่นวายกับเว็บไซต์หลักของคุณ แถมยังสามารถเชื่อมลิงก์ผ่าน Rich Menu ใน LINE Official Account นำทางไปยัง Microsite ของคุณได้อีกด้วย

หากคุณกำลังสงสัยว่า Microsite คืออะไร? Microsite ก็คือ คือเว็บไซต์ที่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ บริการ แคมเปญ กิจกรรม หรือแบรนด์ทั้งหมดของบริษัท เป็นเว็บไซต์ขนาดเล็ก หรือหน้าเว็บเดียวที่แยกออกจากเว็บไซต์หลักของบริษัท ให้คุณทำแคมเปญได้สะดวกขึ้น และเน้นเฉพาะเจาะจงเรื่องนั้น ๆ ซึ่งส่วนใหญ่หน้าที่การขายเพื่อดึงดูดลูกค้าไม่เพียงแค่จะมาจาก เซลล์, AE, การให้บริการลูกค้า หรือการดูแลหลังการขายแล้วนั้น เครื่องมือ Loyalty Program ก็มีส่วนสำคัญในการทำการตลาด เพราะหากเปรียบแบรนด์เป็นองค์กร เปรียบลูกค้าเป็นพนักงาน การดูแลพนักงานเพื่อลดเหตุผลที่ลาออกจากงาน ก็เหมือนการดูแลลูกค้าที่จะทำให้ลูกค้าไปต่อกับแบรนด์ เกิดความภักดีต่อแบรนด์ ต่อยอดไปสู่การซื้อซ้ำ และกลายเป็นลูกค้าขาประจำในที่สุด

Customer หรือ ลูกค้าทั้งหลาย ถือเป็นส่วนสำคัญหลักที่ทำให้แบรนด์อยู่รอด ทั้งนี้การสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ (Value Loyalty) ก็เป็นแนวคิดในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระดับที่มีความลึกซึ้งมากขึ้น ไม่เพียงแค่มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า แต่อาจให้ลูกค้าได้มอบสิทธิพิเศษของตัวเองไปมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ เช่นการนำแต้มที่สะสมไปช่วยเหลือสังคม ด้วยวิธีนี้เองจะทำให้ลูกค้ามี Mindset ที่ดีต่อแบรนด์ได้อีกด้วย 

การสะสมแต้ม หรือการใช้ Loyalty Program นั้นอาจจะเกิดขึ้นในขั้นตอนการชำระเงิน ก่อนที่จะคิดเงินผ่านระบบ POS พนักงานหน้าร้านอาจเชิญชวนให้ลูกค้าสมัครสมาชิกรับสิทธิประโยชน์ผ่านหน้าเว็บ Microsite ให้การซื้อครั้งต่อไปเป็นการสะสมแต้มผ่าน Microsite เพื่อนำไปชิงโชค หรือแลกของรางวัล ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าการทำ Loyalty Program นั้น เป็นที่นิยมมากในหมู่ธุรกิจ SME เพราะ ธุรกิจหลาย ๆ ธุรกิจ ต้องการลูกค้าขาประจำจากการซื้อครั้งแรก เรียกได้ว่าเป็นการรักษาฐานลูกค้าเก่า และเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ได้เป็นอย่างดี หากคุณสนใจการทำ Loyalty Program ทางเรามีบริการจัดกิจกรรมแคมเปญต่าง ๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ เราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข