NEWS & UPDATE

เพิ่มยอดขายจากการซื้อซ้ำด้วย “Loyalty Program”

Loyalty Program เป็นเครื่องมือที่จะช่วยให้คุณทำการตลาดได้หลากหลายรูปแบบมากขึ้น ในปัจจุบันการทำ Loyalty Program ถือเป็นเรื่องที่ง่าย เพราะมีเทคโนโลยีที่ต่าง ๆ มารองรับการทำโปรโมชั่น เช่นการสร้างเว็บไซต์ขนาดเล็ก หรือ Microsite เพื่อนำมาทำระบบสมาชิก, การสะสมคะแนนแลกของรางวัล, การสะสมแต้มเปลี่ยนเป็นส่วนลด เป็นต้น โดยที่จะไม่ต้องไปวุ่นวายกับเว็บไซต์หลักของคุณ แถมยังสามารถเชื่อมลิงก์ผ่าน Rich Menu ใน LINE Official Account นำทางไปยัง Microsite ของคุณได้อีกด้วย

หากคุณกำลังสงสัยว่า Microsite คืออะไร? Microsite ก็คือ คือเว็บไซต์ที่ประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ บริการ แคมเปญ กิจกรรม หรือแบรนด์ทั้งหมดของบริษัท เป็นเว็บไซต์ขนาดเล็ก หรือหน้าเว็บเดียวที่แยกออกจากเว็บไซต์หลักของบริษัท ให้คุณทำแคมเปญได้สะดวกขึ้น และเน้นเฉพาะเจาะจงเรื่องนั้น ๆ ซึ่งส่วนใหญ่หน้าที่การขายเพื่อดึงดูดลูกค้าไม่เพียงแค่จะมาจาก เซลล์, AE, การให้บริการลูกค้า หรือการดูแลหลังการขายแล้วนั้น เครื่องมือ Loyalty Program ก็มีส่วนสำคัญในการทำการตลาด เพราะหากเปรียบแบรนด์เป็นองค์กร เปรียบลูกค้าเป็นพนักงาน การดูแลพนักงานเพื่อลดเหตุผลที่ลาออกจากงาน ก็เหมือนการดูแลลูกค้าที่จะทำให้ลูกค้าไปต่อกับแบรนด์ เกิดความภักดีต่อแบรนด์ ต่อยอดไปสู่การซื้อซ้ำ และกลายเป็นลูกค้าขาประจำในที่สุด

Customer หรือ ลูกค้าทั้งหลาย ถือเป็นส่วนสำคัญหลักที่ทำให้แบรนด์อยู่รอด ทั้งนี้การสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์ (Value Loyalty) ก็เป็นแนวคิดในการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระดับที่มีความลึกซึ้งมากขึ้น ไม่เพียงแค่มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า แต่อาจให้ลูกค้าได้มอบสิทธิพิเศษของตัวเองไปมีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ เช่นการนำแต้มที่สะสมไปช่วยเหลือสังคม ด้วยวิธีนี้เองจะทำให้ลูกค้ามี Mindset ที่ดีต่อแบรนด์ได้อีกด้วย 

การสะสมแต้ม หรือการใช้ Loyalty Program นั้นอาจจะเกิดขึ้นในขั้นตอนการชำระเงิน ก่อนที่จะคิดเงินผ่านระบบ POS พนักงานหน้าร้านอาจเชิญชวนให้ลูกค้าสมัครสมาชิกรับสิทธิประโยชน์ผ่านหน้าเว็บ Microsite ให้การซื้อครั้งต่อไปเป็นการสะสมแต้มผ่าน Microsite เพื่อนำไปชิงโชค หรือแลกของรางวัล ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าการทำ Loyalty Program นั้น เป็นที่นิยมมากในหมู่ธุรกิจ SME เพราะ ธุรกิจหลาย ๆ ธุรกิจ ต้องการลูกค้าขาประจำจากการซื้อครั้งแรก เรียกได้ว่าเป็นการรักษาฐานลูกค้าเก่า และเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ได้เป็นอย่างดี หากคุณสนใจการทำ Loyalty Program ทางเรามีบริการจัดกิจกรรมแคมเปญต่าง ๆ ตั้งแต่ต้นจนจบ เราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,