NEWS & UPDATE

เปิดวิธีสร้างความสัมพันธ์ ประสานความร่วมมือในองค์กร

M Connect โซลูชันใหม่ที่เหมาะกับคนทุก Gen เป็น Platform ที่ช่วยสร้าง Engagement กับพนักงานง่าย ๆ ผ่านมือถือ “เพียงปลายนิ้วคลิก” ซึ่งในปัจจุบันการสร้างความสัมพันธ์ในองค์กรถือเป็นกุญแจสำคัญในการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ เนื่องจากการประสานความร่วมมือจะสามารถลดความอคติ และความยุ่งยากในการสื่อสารได้ สิ่งนี้ถือเป็นโจทย์สำคัญของ hr ที่จะทำให้เกิด benefits สูงสุดในองค์กร

ด้วยการนำ Digital Transformation คือการเปลี่ยนแปลงสิ่งที่เป็นอยู่ให้เกิดสิ่งใหม่ด้วยเทคโนโลยีจึงทำให้เกิด M Connect ขึ้นมาเพื่อช่วยในการจัดกิจกรรมภายในองค์กรได้ง่ายขึ้น หากคุณเคยได้ยินทฤษฎี “Two pizza rule” ของ Jeff Bezos ผู้ก่อตั้ง amazon.com ที่ช่วยในเรื่องการประชุมภายในองค์กรแล้วนั้น ว่าเราไม่ควรประชุมนาน และไม่ควรมีคนเข้าประชุมเกินกว่าพิซซ่า 2 ถาดจะเลี้ยงได้ เนื่องจากตามปกติแล้วพิซซ่า 1 ถาด ที่มี 8 ชิ้นจะจำกัดคนไว้ที่ 6-8 ท่าน ดังนั้นเพื่อการมีประสิทธิภาพเราจึงกำหนดจำนวนคนตามพิซซ่า 2 ถาดอยู่ที่ 6-10 คน ซึ่งแนวคิดนี้สามารถนำมาปรับใช้กับการสร้างทีมได้ ตามที่ Jeff Bezos กล่าวว่า “หากคุณไม่สามารถเลี้ยงพิซซ่า 2 ถาดกับทีมของคุณได้ แปลว่าทีมของคุณใหญ่เกินไป” การที่มีทีมที่ใหญ่เกินไปอาจทำให้ความคิดของใครตกหล่นไป หรือหากต้องตัดสินใจในบางเรื่อง การที่มีทีมใหญ่เกินไปอาจทำให้มีหลายแนวคิด และตัดสินใจได้ช้าลง 

Benefits ที่จะเกิดขึ้นจากการสร้างทีมที่ดีนั้นจะทำให้การทำงานของพนักงานมีประสิทธิภาพ และองค์กรก็จะได้รับงานที่มีประสิทธิภาพจากพนักงาน แต่หากคุณเป็นองค์กรใหญ่ การที่มีทีมอยู่ 6-10 คนอาจไม่พอที่จะครอบคลุมงานทั้งหมด ดังนั้นการสื่อสารภายในองค์กร และการร่วมมือกันจึงสำคัญ วิธีสร้างความสัมพันธ์ก็มีไม่กี่วิธีง่าย ๆ เช่น

  1. สร้างความร่วมมือ และการมีส่วนร่วม ความสัมพันธ์อันดีส่งผลให้เกิดพฤติกรรมในทางบวกทำให้การมีส่วนร่วมเป็นไปได้ง่ายขึ้น hr อาจจัดกิจกรรมกระชับความสัมพันธ์ให้พนักงานของคุณได้มีการพบปะ พูดคุย ออกแนวคิดร่วมกันเพื่อกระชับความสัมพันธ์ และเกิดความร่วมมือภายในองค์กร
  2. เสริมทักษะการทำงาน การที่พนักงานมีทักษะความเชี่ยวชาญที่เพิ่มขึ้น ย่อมมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น และมีความรอบรู้เชี่ยวชาญในงานที่ตัวเองทำมากขึ้นตามไปด้วย
  3. สร้างพฤติกรรมการแบ่งปัน ไม่ใช่เพียงแต่การให้ของรางวัล แต่รวมไปถึงการให้คำปรึกษา และความช่วยเหลือที่ดี ที่จะนำไปสู่การร่วมแรงร่วมใจในการทำให้ผลลัพธ์ของงานออกมาดี
  4. ผลักดันให้เกิดความเชื่อมั่น การผลักดันให้เกิดความเชื่อมั่นภายในองค์กรว่าองค์กรจะนำพาไปสู่ความมั่นคง ทั้งสวัสดิการ และบรรยากาศการทำงานในองค์กร หากพนักงานมององค์กรในแง่บวก มีความสุขในการทำงาน ชื่อเสียงขององค์กรที่ถูกส่งออกไปก็จะไปในทิศทางที่ดีด้วย
  5. ต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ เมื่อพนักงานทำงานร่วมกันจะทำให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ขึ้น หากองค์กรให้ความสำคัญกับการออกความคิดเห็นของพนักงานก็จะทำให้เกิดทีมที่เข้มแข็ง และพนักงานจะรู้สึกดีกับงาน เกิดแรงบรรดาลใจกับงานที่ทำอยู่ ไม่หมดไฟง่าย ๆ

หากคุณต้องการ Platform ที่เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างพนักงาน กับองค์กร รวมถึงสร้างกิจกรรมได้อย่างหลากหลายไม่จำกัด ให้พนักงานได้มีความสุขในการทำงานผ่านการเล่นเกม แลกของรางวัล เปรียบเสมือน CRM Program ที่มีพนักงานในองค์กรเป็นลูกค้า ทางเรามี M Connect ที่จะตอบโจทย์ทุกอย่างที่กล่าวมา รวมไปถึงมีทีมที่ปรึกษาช่วยให้คุณได้จัดกิจกรรมไปในทิศทางเดียวกับ Corporate Goal ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข