CRM ย่อมาจาก Customer Relationship Management ตัวช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าของคุณ มีการเก็บ lead นำมาประมวลผล สร้างกิจกรรม พัฒนาสินค้า หรือบริการให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น ถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์แบบ 1 to many ระหว่างแบรนด์ธุรกิจของคุณ กับลูกค้าหลากหลายคน เพราะเมื่อเกิดการซื้อครั้งแรกย่อมเป็นโอกาสที่จะทำให้เกิดการซื้อซ้ำหากคุณผูกความสัมพันธ์กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ CRM Software สามารถช่วยให้คุณลดภาระด้านการดูแลระบบ และปรับปรุงประสบการณ์การซื้อสินค้า แม้ว่าธุรกิจของคุณจะเติบโตขึ้นก็ตาม
หลายคนอาจยังสงสัยว่า CRM คืออะไร? CRM คือ ระบบที่จะทำให้งาน Customer Service ง่ายขึ้น ระบบ CRM จะรวบรวม และจัดเก็บข้อมูลลูกค้า รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ในฐานข้อมูล เพื่อมาประมวลผลต่อยอดทางการตลาด เป็นแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจจัดการ และปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกค้า ทั้งนี้ CRM ยังสามารถช่วยให้คุณเพิ่มอัตรากำไรได้จากการเพิ่มประสิทธิภาพภายใน สามารถลดค่าใช้จ่ายในการทำการตลาดได้ ไม่เพียงแค่นั้น CRM ยังช่วยปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกค้า ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีเพิ่มรายได้อีกด้วย
CRM Software มีหลากหลายรูปแบบแตกต่างกัน ทั้งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพภายในให้สื่อสารกันได้อย่างลงตัวและเป็นระบบมากขึ้น ลดงานเอกสารจากการใช้ Software ประมวลผลปริ๊นรีพอร์ตได้ทันที สามารถปรับปรุงประสบการณ์การซื้อสินค้าของลูกค้า ทำให้ง่ายต่อการดึงดูดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเก่า
- Campaign Management CRM ให้คุณได้จัดการแคมเปญต่างๆ สามารถสร้างแคมเปญการตลาดได้หลายรายการ พร้อมติดตามความสำเร็จของแคมเปญ ทั้งแคมเปญสะสมแต้มเพื่อให้เกิดการซื้อซ้ำ หรือแคมเปญซื้อสินค้าลุ้นโชค โดยจะมีการจัดการแคมเปญต่าง ๆ วัดผล และแสดงออกมาในรูปแบบของแดชบอร์ดที่เข้าใจง่าย และสามารถดาวน์โหลดรีพอร์ตเพื่อนำมาวิเคราะห์จัดทำแคมเปญต่อไป
- Collaborative CRM ตัวช่วยการประสานงานเชื่อมต่อกันภายในองค์กร มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงการสื่อสารระหว่างแผนก จะรวมทั้งบริษัทเข้าด้วยกันเพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกัน เพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้า และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์
- Operational CRM ใช้ระบบอัตโนมัติในการจัดการข้อมูลเพิ่มความคล่องตัวในการขาย และทำแคมเปญทางการตลาด แม้กระทั่งการซัพพอร์ตลูกค้า อาจเก็บจากพฤติกรรมการซื้อของสมาชิกคนนั้น ๆ และนำมาวิเคราะห์แนวโน้มการซื้อเพื่อนำเสนอโปรโมชั่นที่ตรงความต้องการของลูกค้า
- Analytical CRM นำข้อมูลที่ได้มาจากพฤติกรรมทั้งออนไลน์ และออฟไลน์มาวิเคราะห์ข้อมูล โดยมุ่งเน้นวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าเชิงลึกมากขึ้น ช่วยให้คุณใช้ข้อมูลที่คุณมีอยู่ มาดูแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อของลูกค้า จะทำให้คุณเห็นว่าแคมเปญใดที่จะเพิ่มยอดขาย สินค้าของคุณกลุ่มคนไหนมีคนซื้อมากที่สุด รวมไปถึงการวิเคราะห์เพื่อทำการต่อยอดทางผลิตภัณฑ์
หากคุณต้องการ CRM Software ที่ช่วยในการบริหารจัดการแคมเปญการตลาด เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า รวมถึงสร้างกิจกรรมทางการตลาดได้อย่างหลากหลายไม่จำกัด มาเปลี่ยนลูกค้าขาจรให้เป็นขาประจำด้วยกัน เพราะเราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ