NEWS & UPDATE

ระบบ CRM แบบไหนที่เหมาะกับงานของคุณ

CRM ย่อมาจาก Customer Relationship Management ตัวช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าของคุณ มีการเก็บ lead นำมาประมวลผล สร้างกิจกรรม พัฒนาสินค้า หรือบริการให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น ถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์แบบ 1 to many ระหว่างแบรนด์ธุรกิจของคุณ กับลูกค้าหลากหลายคน เพราะเมื่อเกิดการซื้อครั้งแรกย่อมเป็นโอกาสที่จะทำให้เกิดการซื้อซ้ำหากคุณผูกความสัมพันธ์กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ CRM Software สามารถช่วยให้คุณลดภาระด้านการดูแลระบบ และปรับปรุงประสบการณ์การซื้อสินค้า แม้ว่าธุรกิจของคุณจะเติบโตขึ้นก็ตาม

หลายคนอาจยังสงสัยว่า CRM คืออะไร? CRM คือ ระบบที่จะทำให้งาน Customer Service ง่ายขึ้น ระบบ CRM จะรวบรวม และจัดเก็บข้อมูลลูกค้า รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ในฐานข้อมูล เพื่อมาประมวลผลต่อยอดทางการตลาด เป็นแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ธุรกิจจัดการ และปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกค้า ทั้งนี้ CRM ยังสามารถช่วยให้คุณเพิ่มอัตรากำไรได้จากการเพิ่มประสิทธิภาพภายใน สามารถลดค่าใช้จ่ายในการทำการตลาดได้ ไม่เพียงแค่นั้น CRM ยังช่วยปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกค้า ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีเพิ่มรายได้อีกด้วย

CRM Software มีหลากหลายรูปแบบแตกต่างกัน ทั้งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพภายในให้สื่อสารกันได้อย่างลงตัวและเป็นระบบมากขึ้น ลดงานเอกสารจากการใช้ Software ประมวลผลปริ๊นรีพอร์ตได้ทันที สามารถปรับปรุงประสบการณ์การซื้อสินค้าของลูกค้า ทำให้ง่ายต่อการดึงดูดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเก่า

  1. Campaign Management CRM ให้คุณได้จัดการแคมเปญต่างๆ สามารถสร้างแคมเปญการตลาดได้หลายรายการ พร้อมติดตามความสำเร็จของแคมเปญ ทั้งแคมเปญสะสมแต้มเพื่อให้เกิดการซื้อซ้ำ หรือแคมเปญซื้อสินค้าลุ้นโชค โดยจะมีการจัดการแคมเปญต่าง ๆ วัดผล และแสดงออกมาในรูปแบบของแดชบอร์ดที่เข้าใจง่าย และสามารถดาวน์โหลดรีพอร์ตเพื่อนำมาวิเคราะห์จัดทำแคมเปญต่อไป
  2. Collaborative CRM ตัวช่วยการประสานงานเชื่อมต่อกันภายในองค์กร มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงการสื่อสารระหว่างแผนก จะรวมทั้งบริษัทเข้าด้วยกันเพื่อบรรลุเป้าหมายร่วมกัน เพิ่มประสิทธิภาพการบริการลูกค้า และเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์
  3. Operational CRM ใช้ระบบอัตโนมัติในการจัดการข้อมูลเพิ่มความคล่องตัวในการขาย และทำแคมเปญทางการตลาด แม้กระทั่งการซัพพอร์ตลูกค้า อาจเก็บจากพฤติกรรมการซื้อของสมาชิกคนนั้น ๆ และนำมาวิเคราะห์แนวโน้มการซื้อเพื่อนำเสนอโปรโมชั่นที่ตรงความต้องการของลูกค้า
  4. Analytical CRM นำข้อมูลที่ได้มาจากพฤติกรรมทั้งออนไลน์ และออฟไลน์มาวิเคราะห์ข้อมูล โดยมุ่งเน้นวิเคราะห์ข้อมูลลูกค้าเชิงลึกมากขึ้น ช่วยให้คุณใช้ข้อมูลที่คุณมีอยู่ มาดูแนวโน้มพฤติกรรมการซื้อของลูกค้า จะทำให้คุณเห็นว่าแคมเปญใดที่จะเพิ่มยอดขาย สินค้าของคุณกลุ่มคนไหนมีคนซื้อมากที่สุด รวมไปถึงการวิเคราะห์เพื่อทำการต่อยอดทางผลิตภัณฑ์

หากคุณต้องการ CRM Software ที่ช่วยในการบริหารจัดการแคมเปญการตลาด เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า รวมถึงสร้างกิจกรรมทางการตลาดได้อย่างหลากหลายไม่จำกัด มาเปลี่ยนลูกค้าขาจรให้เป็นขาประจำด้วยกัน เพราะเราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,