NEWS & UPDATE

LINE Business Manager ต่อยอดจาก LINE Ecosystem เพื่อประสบการณ์ทางการตลาดบนไลน์ที่เหนือกว่า

LINE Business Manager คือแพลตฟอร์มที่ช่วยในการจัดการ LINE Ecosystem ทั้งวิเคราะห์ สร้าง แชร์ข้อมูลกลุ่มเป้าหมายโดยการรวบรวมข้อมูลจาก LINE Ecosystem ไม่ว่าจะเป็น LINE Official Account , LINE Ads และ LINE Smart Channel ช่วยให้คุณจัดการข้อมูลอย่างอิสระ และครบวงจร นำข้อมูลมาวิเคราะห์จัดทำแคมเปญโปรโมชั่น พร้อมเชื่อมข้อมูลถึงกันภายในองค์กร จัดทำโปรโมชั่นให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากขึ้น

หลักการทำงานของ LINE Business Manager จะเก็บข้อมูลจากเครื่องมือต่าง ๆ ของไลน์ เช่น LINE Official Account หรือ LINE Ads ต่าง ๆ ที่เห็นได้ตามหน้าแชท, LINE TODAY, LINE Store นอกเหนือจากนั้นยังมีการเก็บข้อมูลจากเว็บไซต์ที่ติด LINE Tags และข้อมูลลูกค้าไม่ว่าจะเป็น เบอร์โทรศัพท์ อีเมลที่ได้จากการมาใช้บริการ หรือติดต่อสื่อสารกับแบรนด์ นำไปรวบรวมเชื่อมโยงข้อมูลเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้นำเอาข้อมูลมาวิเคราะห์แบ่งกลุ่มเป้าหมาย และไปใช้ต่อยอดทำแคมเปญสื่อสารกับลูกค้าภายในไลน์


ภาพจาก LINE for Business

LINE Business สามารถใช้งานได้ง่าย ๆ เพียง สร้าง Organization บน Business Manager จากนั้นเชื่อม LINE Official Account หรือ LINE Ads กับ Organization บน Business Manager ก็จะทำให้สามารถแชร์กลุ่มเป้าหมายระหว่างบัญชี LINE OA ภายในองค์กรได้แล้ว เช่น LINE A จะสามารถแชร์ข้อมูลลูกค้าของตัวเองให้กับ LINE B ได้ โดยฟีเจอร์นี้จึงเหมาะกับการนำไปใช้กับแบรนด์ที่มี LINE OA มากกว่า 1 แอ็กเคานต์ในกรณีที่มีหลายสาขา หรือแบรนด์ที่ทำการตลาดบน LINE เป็นประจำ เพราะจะเป็นตัวช่วยที่จะทำให้จัดการบริหารข้อมูลลูกค้าบนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ภาพจาก LINE for Business

หากคุณต้องการทำการตลาดบน LINE เราคือหนึ่งใน Agency Line Business ที่จะช่วยให้คุณเข้าถึง LINE for Business ได้อย่างง่ายดาย พร้อมให้คำปรึกษาแบบมืออาชีพ เพราะเราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big