NEWS & UPDATE

รับรู้ความรู้สึกของพนักงาน ส่งต่อความผูกพันถึงองค์กร ด้วย “Engagement Survey”

Engagement Survey เป็นแบบสำรวจความผูกพัน รวมไปถึงการมีส่วนร่วมของพนักงานต่อองค์กร โดยแบบสำรวจส่วนใหญ่จะมุ่งเน้นไปที่การสอบถามความรู้สึกของพนักงานในการทำงาน ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีการรวบรวมคำติชมของพนักงานเพื่อให้วัฒนธรรมองค์กรเดินหน้าไปในทิศทางที่เหมาะสมตอบโจทย์การทำงานร่วมกันภายในองค์กร ให้คนทุก Generation อยู่ร่วมกันได้จนเกิดความเป็น Teamwork จากนั้นก็จะทำให้คุณบริหารจัดการพนักงานได้อย่างราบรื่น ซึ่งการทำ Performance Management ก็จะเป็นกระบวนการต่อเนื่องในการสื่อสารภายในองค์กร จัดลำดับความสำคัญของงาน ความคาดหวังในการปฏิบัติงาน และการวางแผนพัฒนาที่เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแต่ละบุคคล ชี้แจงความรับผิดชอบของงานให้สอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กร

การทำแบบสำรวจ Engagement Survey จะทำให้รู้ว่าพนักงานมีความคิด ความรู้สึกต่อการปฏิบัติงานอย่างไร เป็นการรับ feedback เพื่อช่วยให้องค์กรบรรลุเป้าหมาย ซึ่งในปัจจุบันเราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยว่า Employee Engagement นั้นสำคัญต่อองค์กรเป็นอย่างมาก เนื่องจากลูกค้าที่มีความสุขนั้น เป็นผลมาจากพนักงานที่มีความสุข ทั้งนี้ประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานนั้นมีส่วนร่วมจะช่วยให้คุณได้ลูกค้ามากขึ้น จะเห็นได้ว่าองค์กรที่ประสบความสำเร็จล้วนให้ความสำคัญกับวัฒนธรรมองค์กร และการทำงานของพนักงาน โดยหากพนักงานมีความรู้สึกที่ดีต่อองค์กรจะถ่ายทอดค่านิยมองค์กรของคุณให้กับลูกค้าในทางบวก และทำงานอย่างหนักเพื่อให้องค์กรบรรลุเป้าหมาย แต่ถ้าหากพนักงานไม่พอใจในค่านิยมองค์กรก็ส่งผลกระทบต่อองค์กรของคุณเช่นกัน

Employee Engagement คือการสร้างความผูกพันที่พนักงานมีต่อองค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานนั้นมีความสำคัญต่อความสำเร็จขององค์กร เนื่องจากหากพนักงานมีความพึงพอใจในงานจะเป็นขวัญกำลังใจของพนักงาน ไม่เพียงแค่นั้นการสื่อสารภายในองค์กรนั้นก็เป็นส่วนสำคัญในการสร้างความผูกพันของพนักงาน ทั้งนี้หากคุณต้องการที่จะทราบถึงความพึงพอใจนั้นคงเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องสร้างแบบสอบถามเพื่อสำรวจความรู้สึกของพนักงาน เพราะพนักงานที่มีส่วนร่วมในการตอบแบบสำรวจถือเป็นพนักงานที่อยากให้องค์กรเกิดความเปลี่ยนแปลง หรือคงอยู่ในเรื่องที่ดีอยู่แล้ว โดยพนักงานที่มีส่วนร่วมนั้นมีแนวโน้มที่จะมีประสิทธิภาพสูงขึ้น เพราะพนักงานเหล่านั้นมักจะแสดงความมุ่งมั่นมากขึ้นต่อวัฒนธรรม และเป้าหมายขององค์กร

หากคุณสนใจเพิ่มความมีส่วนร่วมของพนักงานเรามีแพลตฟอร์ม M Connect ที่จะตอบโจทย์ในเรื่อง Employee Engagement ให้คุณได้ทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่มีข้อจำกัด พร้อมทีมที่ปรึกษาที่จะมาดูแลให้การทำกิจกรรมของคุณนั้นเป็นไปในทิศทางเดียวกับจุดมุ่งหมายขององค์กร เพราะเราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข