NEWS & UPDATE

M Commerce คืออะไร? ทำไมต้องใช้?

M Commerce แพลตฟอร์มที่ดึงดูดลูกค้าใหม่ให้ซื้อครั้งแรก และช่วยกระตุ้นลูกค้าเก่าให้ซื้อซ้ำตามคอนเซ็ปต์ “Retargeting-Driven & Repurchase Platform” เปรียบเสมือนศูนย์บัญชาการ CRM ระหว่างธุรกิจของคุณกับลูกค้า เพื่อเสริมสร้างความภักดี สร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ ช่วยให้คุณสามารถบริหารจัดการแคมเปญการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นหนึ่งในระบบสมาชิกออนไลน์ ที่จะทำให้คุณมีบัตรสะสมแต้มออนไลน์เพื่อสะสมแต้มแลกของรางวัล ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของคุณเกิดความภักดีต่อแบรนด์ เกิดการซื้อซ้ำ และกลายเป็นลูกค้าประจำในที่สุด ผสมผสานการใช้เครื่องมือ Customer data Platform (CDP) ที่จะช่วยให้แบรนด์รวบรวมข้อมูลลูกค้าเข้าไว้ด้วยกัน และนำมาต่อยอดทางการตลาดในอนาคต

นอกจาก M Commerce จะมีระบบสะสมแต้มแลกของรางวัลแล้วนั้น ยังมี Kahoot ที่จะช่วยทำกิจกรรมในรูปแบบของเกม ให้อีเวนต์ต่าง ๆ ของคุณมีความสนุกครบจบใน Platform เดียว เพิ่มกลุ่มเป้าหมาย (Customer Segment) ที่หลากหลายจัดกิจกรรมได้โดนใจคนทุก Gen เป็นหนึ่งใน Marketing Campaign Management Platform ที่จะช่วยให้คุณสร้างแคมเปญกิจกรรมได้อย่างอิสระ สะสมแต้มแลกของรางวัล ดึงดูดการซื้อซ้ำ พร้อมสร้างภาพลักษณ์อันน่าจดจำให้กับแบรนด์ของคุณ

M Commerce ของเราทำอะไร?

  • เข้าถึงฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ เพิ่มช่องทาง เพิ่มโอกาสสร้างยอดขาย เชื่อมข้อมูลลูกค้าทุกช่องทางเข้ากับฐานข้อมูล
  • เก็บทุกข้อมูลพฤติกรรมของลูกค้า ตามติดและวัดผลจากการเข้าถึงข้อมูลจริง
  • กระตุ้นยอดขายด้วยเครื่องมือที่หลากหลาย ดึงดูดลูกค้าใหม่ให้เกิดการซื้อครั้งแรก
  • เรียนรู้และเข้าใจความต้องการของลูกค้า สื่อสารตรงจุดออกแคมเปญตรงใจ 
  • เพิ่มโอกาสสร้างยอดขายด้วยไอเดียปรับกลยุทธ์ธุรกิจ รู้ลึก รู้ใจ และเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้า
  • สร้างความผูกพันกับลูกค้าด้วยระบบสมาชิก สะสมคะแนนง่ายแลกของรางวัลโดนใจ

หากคุณสนใจแพลตฟอร์มที่ดึงดูดลูกค้าใหม่ รักษาฐานลูกค้าเก่า เกิดการซื้อซ้ำจนเป็นลูกค้าประจำ เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าจนเกิดเป็นความภักดี M Commerce ของเราจะทำให้คุณได้ทำกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้าแบบไม่มีข้อจำกัด พร้อมทีมที่ปรึกษาที่จะมาดูแลให้การทำกิจกรรมของคุณนั้นตอบโจทย์การตลาดอย่างสูงสุด เพราะเราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข