NEWS & UPDATE

M Commerce คืออะไร? ทำไมต้องใช้?

M Commerce แพลตฟอร์มที่ดึงดูดลูกค้าใหม่ให้ซื้อครั้งแรก และช่วยกระตุ้นลูกค้าเก่าให้ซื้อซ้ำตามคอนเซ็ปต์ “Retargeting-Driven & Repurchase Platform” เปรียบเสมือนศูนย์บัญชาการ CRM ระหว่างธุรกิจของคุณกับลูกค้า เพื่อเสริมสร้างความภักดี สร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ ช่วยให้คุณสามารถบริหารจัดการแคมเปญการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นหนึ่งในระบบสมาชิกออนไลน์ ที่จะทำให้คุณมีบัตรสะสมแต้มออนไลน์เพื่อสะสมแต้มแลกของรางวัล ซึ่งจะทำให้ลูกค้าของคุณเกิดความภักดีต่อแบรนด์ เกิดการซื้อซ้ำ และกลายเป็นลูกค้าประจำในที่สุด ผสมผสานการใช้เครื่องมือ Customer data Platform (CDP) ที่จะช่วยให้แบรนด์รวบรวมข้อมูลลูกค้าเข้าไว้ด้วยกัน และนำมาต่อยอดทางการตลาดในอนาคต

นอกจาก M Commerce จะมีระบบสะสมแต้มแลกของรางวัลแล้วนั้น ยังมี Kahoot ที่จะช่วยทำกิจกรรมในรูปแบบของเกม ให้อีเวนต์ต่าง ๆ ของคุณมีความสนุกครบจบใน Platform เดียว เพิ่มกลุ่มเป้าหมาย (Customer Segment) ที่หลากหลายจัดกิจกรรมได้โดนใจคนทุก Gen เป็นหนึ่งใน Marketing Campaign Management Platform ที่จะช่วยให้คุณสร้างแคมเปญกิจกรรมได้อย่างอิสระ สะสมแต้มแลกของรางวัล ดึงดูดการซื้อซ้ำ พร้อมสร้างภาพลักษณ์อันน่าจดจำให้กับแบรนด์ของคุณ

M Commerce ของเราทำอะไร?

  • เข้าถึงฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ เพิ่มช่องทาง เพิ่มโอกาสสร้างยอดขาย เชื่อมข้อมูลลูกค้าทุกช่องทางเข้ากับฐานข้อมูล
  • เก็บทุกข้อมูลพฤติกรรมของลูกค้า ตามติดและวัดผลจากการเข้าถึงข้อมูลจริง
  • กระตุ้นยอดขายด้วยเครื่องมือที่หลากหลาย ดึงดูดลูกค้าใหม่ให้เกิดการซื้อครั้งแรก
  • เรียนรู้และเข้าใจความต้องการของลูกค้า สื่อสารตรงจุดออกแคมเปญตรงใจ 
  • เพิ่มโอกาสสร้างยอดขายด้วยไอเดียปรับกลยุทธ์ธุรกิจ รู้ลึก รู้ใจ และเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของลูกค้า
  • สร้างความผูกพันกับลูกค้าด้วยระบบสมาชิก สะสมคะแนนง่ายแลกของรางวัลโดนใจ

หากคุณสนใจแพลตฟอร์มที่ดึงดูดลูกค้าใหม่ รักษาฐานลูกค้าเก่า เกิดการซื้อซ้ำจนเป็นลูกค้าประจำ เชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าจนเกิดเป็นความภักดี M Commerce ของเราจะทำให้คุณได้ทำกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์กับลูกค้าแบบไม่มีข้อจำกัด พร้อมทีมที่ปรึกษาที่จะมาดูแลให้การทำกิจกรรมของคุณนั้นตอบโจทย์การตลาดอย่างสูงสุด เพราะเราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ

Related Post

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big

สรุปงาน PEOPLE PERFORMANCE CONFERENCE 2024 พัฒนาคน พัฒนาองค์กร

People Performance Conference 2024 เป็นหนึ่งในงานที่รวบรวมเนื้อหาการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่มีเป้าหมายเพื่อยกระดับทักษะ และความรู้ทั้งในด้านการพัฒนาตนเอง และองค์กรในปัจจุบันมุ่งไปสู่อนาคต เพื่อให้ทุกคน ทุกองค์กรสามารถเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีขึ้น พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง นำพาองค์กรสู่ความสำเร็จในอนาคต โดยมุ่งเน้นที่การสร้างคุณค่าให้กับพนักงาน และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อส่งผลที่ดีให้กับลูกค้า และองค์กรต่อไป จากงาน People Performance Conference 2024 นี้ เราได้เรียนรู้เรื่องราวน่าสนใจหลายประการที่ทำให้เราได้เห็นถึงความจำเป็นในการเตรียมตัวสำหรับอนาคต ดังนี้ พัฒนาคน พัฒนาองค์กร เป็นเรื่องที่ต้องทำควบคู่กัน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความภักดีและความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าของคุณด้วย ” Loyalty Services”

Loyalty Services หรือบริการสร้างความภักดี คือ กลยุทธ์และโปรแกรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความภักดีของลูกค้าต่อแบรนด์ บริการเหล่านี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาลูกค้าเดิมให้อยู่กับแบรนด์ในระยะยาวและกระตุ้นให้เกิดการซื้อซ้ำๆ โดยปกติจะมีการนำเสนอผ่านหลากหลายรูปแบบ เช่น โปรแกรมสะสมแต้ม, การให้ส่วนลดพิเศษ, ของขวัญ และการเข้าถึงสิทธิพิเศษที่ไม่มีให้กับลูกค้าทั่วไป ทั้งนี้การใช้ Loyalty Services ต้องเริ่มต้นด้วยการทำความเข้าใจลูกค้าของคุณให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น การวิเคราะห์ข้อมูลจากประวัติการซื้อขาย และพฤติกรรมการซื้อของลูกค้าจะช่วยให้คุณเข้าใจความต้องการ และความสนใจของพวกเขาได้ดีขึ้น จากข้อมูลเหล่านี้ คุณสามารถสร้าง Loyalty Services ที่ตอบสนองความต้องการของแต่ละบุคคลได้ การใช้

เปิดวิธีใช้ข้อมูล เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์การตลาดของคุณ

Big Data มีบทบาทสำคัญในหลายๆ อุตสาหกรรม เช่น การเงิน, การดูแลสุขภาพ, การค้าปลีก, การผลิต, และการศึกษา โดยช่วยในการค้นพบข้อมูลและแนวโน้มใหม่ๆ การปรับปรุงประสิทธิภาพ และการสร้างนวัตกรรมผ่านการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ  (Data Analytics) อาจใช้ Customer Data Platform (CDP) มาช่วยรวบรวม จัดการ และใช้ Big