NEWS & UPDATE

LINE SHOPPING สร้างร้านค้าในไลน์ง่าย ๆ ไม่เสียค่า GP

LINE SHOPPING แพลตฟอร์มขายสินค้าออนไลน์ บน LINE ใช้งานง่าย ๆ เพียงเชื่อมต่อ LINE Official Account เข้ากับ MyShop ซึ่งปัจจุบันมีร้านค้าใน LINE SHOPPING กว่า 300,000 ร้าน เป็นหนึ่งในวิธีช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ LINE OA ที่ไม่ได้มีเพียงแค่การตอบแชท แต่ยังสามารถดำเนินการซื้อขาย สร้างรายได้ได้จริง แถมยังมีฟีเจอร์มากมายให้สามารถนำมาเลือกใช้ได้ตามสะดวก เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการขยับขยาย เพิ่มช่องทางการขายทางออนไลน์

การขายสินค้าใน LINE SHOPPING นั้น ไม่มีการเรียกเก็บค่า GP ในการขาย แถมผู้คนที่ใช้แพลตฟอร์ม LINE ยังมีมากถึง 50 ล้านคน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในเหตุผลที่เป็นจุดแข็งของ LINE SHOPPING เลยก็ว่าได้ หากยังสงสัยว่าค่า GP คืออะไร ค่า GP หรือ Gross Profit ก็คือส่วนแบ่ง หรือค่าคอมมิชชันที่ร้านค้าจะต้องจ่ายให้กับแอปพลิเคชันนั้น ๆ ที่เราไปฝากขาย ซึ่งใน LINE SHOPPING ไม่มีค่า GP นั่นก็หมายถึงว่า คุณไม่ต้องเสียค่าคอมมิชชันให้กับทาง LINE ซึ่งรายได้ที่ได้จากการขายสินค้าก็จะวนกลับมาหาคุณเต็มจำนวน

LINE MyShop ไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องมือที่ช่วยให้คุณขายสินค้าในไลน์ แต่ยังมีเครื่องมืออีกหลากหลายที่ให้คุณเลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น สร้างคูปองส่วนลดกระตุ้นยอดขาย โปรโมทร้านค้าผ่าน LINE Ads Platform หรือการชำระเงินที่สะดวกบน Rabbit LINE Pay ที่ให้ลูกค้าของคุณสามารถเลือกจ่ายได้หลากหลายช่องทาง สร้างความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าเพราะสามารถออกออเดอร์ และชำระเงินได้ทันที เพียงแค่ลูกค้าของคุณเปิดเข้ามาใน LINE OA ของแบรนด์ก็สามารถซื้อขายผ่านแชทได้แล้ว
โดยขั้นตอนการใช้งาน LINE MyShop ก็มีไม่กี่ขั้นตอนง่าย ๆ เพียงแค่มี LINE Official Account จากนั้นก็สามารถเปิดใช้งานแอป MyShop ได้เลย เท่านี้คุณก็อัปโหลดสินค้าเพื่อขายบน LINE SHOPPING และถ้าหากคุณต้องการให้ลูกค้าเข้ามาดูสินค้าผ่านไลน์คุณก็แค่ทำการคัดลอกลิงก์ร้านของคุณ และนำไปโพสหรือแชร์ในที่ต่าง ๆ ได้อย่างไม่จำกัด หากคุณต้องการขายสินค้าบน LINE SHOPPING เรายินดีให้บริการ เพราะเราเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ของ LINE สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข