NEWS & UPDATE

LINE SHOPPING สร้างร้านค้าในไลน์ง่าย ๆ ไม่เสียค่า GP

LINE SHOPPING แพลตฟอร์มขายสินค้าออนไลน์ บน LINE ใช้งานง่าย ๆ เพียงเชื่อมต่อ LINE Official Account เข้ากับ MyShop ซึ่งปัจจุบันมีร้านค้าใน LINE SHOPPING กว่า 300,000 ร้าน เป็นหนึ่งในวิธีช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของ LINE OA ที่ไม่ได้มีเพียงแค่การตอบแชท แต่ยังสามารถดำเนินการซื้อขาย สร้างรายได้ได้จริง แถมยังมีฟีเจอร์มากมายให้สามารถนำมาเลือกใช้ได้ตามสะดวก เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการขยับขยาย เพิ่มช่องทางการขายทางออนไลน์

การขายสินค้าใน LINE SHOPPING นั้น ไม่มีการเรียกเก็บค่า GP ในการขาย แถมผู้คนที่ใช้แพลตฟอร์ม LINE ยังมีมากถึง 50 ล้านคน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในเหตุผลที่เป็นจุดแข็งของ LINE SHOPPING เลยก็ว่าได้ หากยังสงสัยว่าค่า GP คืออะไร ค่า GP หรือ Gross Profit ก็คือส่วนแบ่ง หรือค่าคอมมิชชันที่ร้านค้าจะต้องจ่ายให้กับแอปพลิเคชันนั้น ๆ ที่เราไปฝากขาย ซึ่งใน LINE SHOPPING ไม่มีค่า GP นั่นก็หมายถึงว่า คุณไม่ต้องเสียค่าคอมมิชชันให้กับทาง LINE ซึ่งรายได้ที่ได้จากการขายสินค้าก็จะวนกลับมาหาคุณเต็มจำนวน

LINE MyShop ไม่ได้เป็นเพียงแค่เครื่องมือที่ช่วยให้คุณขายสินค้าในไลน์ แต่ยังมีเครื่องมืออีกหลากหลายที่ให้คุณเลือกใช้ไม่ว่าจะเป็น สร้างคูปองส่วนลดกระตุ้นยอดขาย โปรโมทร้านค้าผ่าน LINE Ads Platform หรือการชำระเงินที่สะดวกบน Rabbit LINE Pay ที่ให้ลูกค้าของคุณสามารถเลือกจ่ายได้หลากหลายช่องทาง สร้างความสะดวกสบายในการซื้อสินค้าเพราะสามารถออกออเดอร์ และชำระเงินได้ทันที เพียงแค่ลูกค้าของคุณเปิดเข้ามาใน LINE OA ของแบรนด์ก็สามารถซื้อขายผ่านแชทได้แล้ว
โดยขั้นตอนการใช้งาน LINE MyShop ก็มีไม่กี่ขั้นตอนง่าย ๆ เพียงแค่มี LINE Official Account จากนั้นก็สามารถเปิดใช้งานแอป MyShop ได้เลย เท่านี้คุณก็อัปโหลดสินค้าเพื่อขายบน LINE SHOPPING และถ้าหากคุณต้องการให้ลูกค้าเข้ามาดูสินค้าผ่านไลน์คุณก็แค่ทำการคัดลอกลิงก์ร้านของคุณ และนำไปโพสหรือแชร์ในที่ต่าง ๆ ได้อย่างไม่จำกัด หากคุณต้องการขายสินค้าบน LINE SHOPPING เรายินดีให้บริการ เพราะเราเป็นหนึ่งในพาร์ทเนอร์ของ LINE สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://bit.ly/3yJsZ37 หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : https://lin.ee/5wbBupH  เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,