NEWS & UPDATE

ไม่อยากพลาดลูกค้าใหม่ ต้องลองใช้ Location-Based Service

LBS (Location-Based service) บริการที่อิงตามตำแหน่งของผู้ใช้อุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งกำหนดตาม GPS ของอุปกรณ์ เป็นหนึ่งใน SMS Marketing หรือเรียกสั้น ๆ ว่า SMS MKT ให้ข้อมูลแคมเปญของคุณส่งถึงลูกค้าทั่วไป หรือลูกค้าตรงกลุ่มเป้าหมายโดยไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลลูกค้า SMS จะส่งตามตำแหน่งพื้นที่ให้บริการแบบเรียลไทม์ หากผู้ใช้โทรศัพท์เข้าใกล้พิกัดที่กำหนดในระยะ 5 กิโลเมตร จะมีข้อความ SMS ถึงลูกค้าของคุณในรัศมีนั้น ๆ อีกความหมายก็คือแบรนด์สามารถส่ง SMS กระจายแคมเปญทางการตลาดได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งคุณอาจจะเคยได้รับ SMS โปรโมชั่นต่าง ๆ จากแบรนด์ที่อยู่ในงาน event หรือแม้กระทั่งเดินศูนย์การค้า หรือสถานที่ทั่วไป ได้ทั้ง Indoor และ Outdoor

ซึ่งในการสื่อสารแคมเปญการตลาดและโปรโมชั่นต่าง ๆ นั้น สามารถสื่อสารได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นสื่อทางโซเชียลมีเดีย เช่น Fecbook, Line, Instagram หรือแม้แต่ช่องทางวิดีโอต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Tiktok, Youtube, Reels เป็นต้น ซึ่ง LBS ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยให้คุณได้สื่อสารกับลูกค้าผ่านการส่ง SMS ไปที่มือถือ คุณอาจจะส่งโค้ดส่วนลด โฆษณาโปรโมชั่น หรือแม้แต่เชิญชวนให้เข้ามาใช้บริการสาขาเปิดใหม่ที่ใกล้บ้าน ซึ่ง LBS นั้นจะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าลูกค้าที่ได้รับข้อความสื่อสารทางการตลาดไปนั้น อยู่ใกล้คุณในระยะไม่เกิน 5 กิโลเมตร ซึ่งหากลูกค้าอยู่ใกล้ ความเป็นไปได้ที่จะเข้ามาใช้บริการ หรือรับรู้ถึงธุรกิจของคุณก็ค่อนข้างสูง ถือเป็นการบอกกับลูกค้าว่า ธุรกิจของคุณอยู่ตรงนี้นะ มาใช้บริการได้เลย

SMS ที่ส่งไปนั้นนอกจากจะเป็นการกระจายส่งแบบเรียลไทม์แล้ว ยังสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ด้วย หากคุณต้องการดึงดูดลูกค้าให้ตรงกลุ่มเป้าหมายก็ย่อมทำได้ เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่เข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ช่วยจัดแคมเปญทางการตลาดของคุณได้อย่างง่ายดายสะดวก รวดเร็ว และยังสามารถคุมค่าใช้จ่ายได้ เหมาะกับทุกสถานการณ์ และยังปรับเปลี่ยนสอดคล้องกับธุรกิจของคุณได้อย่างลงตัว สามารถส่งโค้ดโปรโมชั่น ส่งบอกพิกัดธุรกิจของคุณดึงดูดให้ลูกค้ามาใช้บริการ และยังช่วยเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ได้ผ่านข้อความอีกด้วย

ในปัจจุบันการส่ง SMS ยังคงเป็นช่องทางการสื่อสารข้อความสำคัญที่ต้องการความมั่นใจว่าจะส่งข้อความถึงลูกค้าของคุณอย่างแน่นอน ไม่เพียงแค่เป็นการส่ง SMS OTP แต่ยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ประชาสัมพันธ์ถึงลูกค้าแทนคุณ หากคุณต้องการเครื่องมือที่จะตอบโจทย์แบรนด์ของคุณไม่ว่าจะเป็นงาน event ไหน ๆ สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://mobileconnect.co.th/gg/ หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : @mobileconnect (https://lin.ee/5wbBupH) เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,