NEWS & UPDATE

เสริมสร้างทีม หยุดทีมใคร ทีมมัน ด้วย “M Connect”

M Connect ตัวช่วยสร้างความร่วมมือในองค์กร ให้คุณได้จัดสรรกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในรูปแบบ Web application ไม่ต้องติดตั้งแอปให้เปลืองหน่วยความจำ แถมเล่นกิจกรรมสะสม Coin ได้ทุกที่ทุกเวลา นำไปแลกของรางวัลที่โดนใจ ให้ HR สร้างกิจกรรมได้อย่างไม่จำกัด สามารถกำหนดกิจกรรมได้ตามความสนใจของพนักงาน และจัดกิจกรรมตามแผนกได้อีกด้วย เสริมสร้างความเป็นทีมจากภายในสู่ภายนอกคือหนึ่งในกุญแจสู่ความสำเร็จขององค์กร เมื่อเกิดความผูกพันของพนักงานจะส่งผลให้มีความทุ่มเทในการทำงานอย่างเต็มที่ นอกจากนี้หากพนักงานมีความสัมพันธ์อันดีกับองค์กร เพื่อนร่วมงาน จะทำให้มีความคิดเชิงบวก และลดการลาออกจากงาน

ตัวอย่างไอเดียการสร้างทีมด้วย M Connect!! เช่น

จัดการแข่งขัน และมีกิจกรรมตามธีมเทศกาล เมื่อใกล้งานเทศกาลอาจมีกิจกรรมที่เข้ากับเทศกาลนั้น เช่น ช่วยกันประดิษฐ์กระทงวันลอยกระทง หรือประกวดแต่งผีในวันฮาโลวีน ชนะรับเลย 3,000 coin สร้างความสนุกสนานเพื่อให้การทำงานไม่น่าเบื่อ เกิด Design Thinking และความคิดสร้างสรรค์

จัดแข่งขันกีฬาสี กิจกรรมสร้างความร่วมมือที่เห็นได้ชัดที่สุด การทำงานเป็นทีม การร่วมมือร่วมใจสู่ชัยชนะ ความมีน้ำใจนักกีฬา รู้จักแพ้ รู้จักชนะ นอกจากจะแข่งขันกีฬาแล้ว อาจมีการแข่งขันตอบคำถามเป็นทีมผ่าน Kahoot และเมื่อได้ผู้ชนะแล้ว ก็ให้ coin เป็นรางวัล 

จัดกรรม CSR อัปโหลดรูปกิจกรรมผ่าน M Connect รับ Coin องค์กรหลายแห่งให้ความสำคัญกับการตอบแทนสังคมเป็นอันดับแรก ส่งเสริมให้พนักงานของคุณเป็นอาสาสมัครร่วมกัน

HR อาจนำเครื่องมือมาช่วยในการบริหารจัดการกิจกรรมเพราะเรามีแดชบอร์ดที่สามารถแสดงผลได้อย่างเรียลไทม์ มีรายงานแสดงผลกิจกรรมที่ตอบโจทย์ Mission Vision ขององค์กร เพราะการมีส่วนร่วมเป็นหัวใจหลักของวัฒนธรรมองค์กร สถานที่ทำงานควรเป็นสถานที่ที่พนักงานมักมีความสุข เพราะพวกเขาจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ทำงาน เสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เมื่อพนักงานส่วนใหญ่พอใจกับการทำงาน บริษัทของคุณก็มีแนวโน้มที่จะได้รับการวิจารณ์เชิงบวกมากขึ้น และจากสถิติเมื่อพนักงานมีความสุขสามารถเพิ่มยอดขายให้กับธุรกิจโดยเฉลี่ยได้ถึง 37% ถือเป็นการก้าวไปอีกขั้นเพื่อความสำเร็จขององค์กร พนักงานของคุณจะไม่เพียงแต่มาทำงานเท่านั้น แต่ยังใส่ใจในการผลิตงานที่มีคุณภาพดีที่สุดด้วย

ทั้งนี้การขาดการมีส่วนร่วมก็อาจนำไปสู่การหมุนเวียนพนักงาน อย่าสูญเสียพนักงานที่ดีที่สุดของคุณไป เพียงพวกเขาไม่มีความสุขในการทำงาน เพราะเมื่อพนักงานคนสำคัญของคุณลาออก แผนกจะมีงานอีกมากที่ต้องทำเพื่อพยายามเติมเต็มส่วนของคนลาออก หากคุณต้องการเครื่องมือ M Connect ที่จะตอบโจทย์ความสุขของพนักงานนำไปสู่ความสำเร็จขององค์กร สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://mobileconnect.co.th/gg/ หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : @mobileconnect (https://lin.ee/5wbBupH) เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,

CRM Solution ความลับของการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้กับร้านอาหาร

CRM (Customer Relationship Management) เป็นกลยุทธ์ที่สำคัญสำหรับร้านอาหารที่ต้องการรักษาลูกค้า และเพิ่มยอดขาย การนำ CRM มาใช้ในร้านอาหารมีหลายแง่มุมในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า เรียกได้ว่า CRM คือระบบหรือเครื่องมือที่ช่วยให้ร้านอาหารสามารถจัดการข้อมูลลูกค้า และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าได้ โดยการใช้ CRM ร้านอาหารสามารถติดตามพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อ ความชอบ และข้อมูลอื่น ๆ ที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อปรับปรุงบริการ และสร้างโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำไม CRM

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

ความสำคัญของการสร้าง Loyalty Program ในยุคดิจิทัล

Loyalty Program เป็นส่วนหนึ่งของ CRM (Customer Relationship Management) ที่ช่วยสนับสนุนการเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น การรวม Loyalty Program เข้ากับระบบ CRM จะช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการและใช้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างแคมเปญการตลาดที่ตรงเป้าหมาย และเพิ่มความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้าในระยะยาวในยุคดิจิทัล ที่มีการซื้อขายสินค้า และการบริการต่าง ๆ อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของผู้บริโภคอยู่ตลอดเวลา การสร้างความภักดีในกลุ่มลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญที่ธุรกิจไม่ควรมองข้าม  การมอบรางวัล

ปลดล็อกพลังแห่ง Employee Engagement ด้วยเทคโนโลยี

Employee Engagement หรือ การมีส่วนร่วมของพนักงาน หมายถึง ระดับความกระตือรือร้น ความทุ่มเท และความผูกพันทางอารมณ์ที่พนักงานมีต่อองค์กร พนักงานที่มี Engagement สูง พวกเขามี Passionในการทำงาน และทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อความสำเร็จขององค์กร ซึ่งการมีส่วนร่วมของพนักงานไม่เพียงแต่ครอบคลุมถึงความพยายามในการทำงานเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกภักดี และความเชื่อมั่นที่พนักงานมีต่อองค์กร ผลลัพธ์ของพนักงานที่มี Engagement สูง จะส่งผลดีต่อองค์กรหลาย ๆ ด้าน ทั้งเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน, เพิ่มความพึงพอใจของลูกค้า,เพิ่มผลกำไร,