NEWS & UPDATE

ไม่ต้องมีฐานลูกค้า ก็ทำ SMS Marketing ได้

LBS หรือ Location-Based service เป็นหนึ่งในวิธีการสื่อสารโปรโมชั่นถึงลูกค้าผ่านการทำ SMS Marketing (SMS MKT) โดยสามารถส่งข้อความถึงลูกค้าตามโลเคชั่นในรัศมี 5 กิโลเมตรจากจุดที่คุณปักหมุด ไม่จำเป็นต้องมีฐานข้อมูลเบอร์ลูกค้า ก็สามารถส่งข้อความ SMS ไปหาลูกค้าได้ ซึ่งเป็นวิธีเพิ่มยอดขายง่าย ๆ เช่นการส่ง sms ส่วนลด แนบลิงก์ส่วนลด กดรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ทั้งนี้การทำการตลาดผ่านแคมเปญ sms เป็นอีกหนึ่งช่องทางการส่งเสริมการขายที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ผ่านสิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าคนพิเศษ

การทำ LBS ถือเป็นการกระตุ้นยอดขายเมื่อคุณอยู่ในงานอีเวนต์ หรือกำลังเปิดสาขาใหม่ คุณจะมั่นใจได้ว่าลูกค้าที่รับข้อความไปมีสิทธิ์ที่จะเข้ามาใช้บริการกับคุณเนื่องจากเป็นลูกค้าที่อยู่ในละแวกใกล้กับคุณ โดย LBS นั้น สามารถช่วยให้คุณส่งข้อความได้หลากหลายพื้นที่ทั้งภายในอาคาร และนอกอาคาร นิยมใช้กับการออกบูธ เปิดกิจการใหม่ เปิดสาขาใหม่ หรือตามงานอีเวนต์ต่าง ๆ เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำการตลาดที่มีประสิทธิภาพสูงไม่แพ้การทำการตลาดผ่านช่องทางอื่น ๆ เลย 

Facebook หรือ Youtube ล้วนเป็นช่องทางการสื่อสารทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ แต่การใช้ LBS ก็เป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพไม่แพ้กัน คุณสามารถส่งข้อความหาลูกค้าได้แม้เป็นสถานที่ที่อับสัญญาณอินเทอร์เน็ตหรือในที่ที่ผู้คนหนาแน่น คุณสามารถกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ตามต้องการ แถมการส่ง SMS แบบ Location-Based service นั้น เป็นการกระจายส่งแบบเรียลไทม์แล้วยังสามารถช่วยจัดแคมเปญทางการตลาดของคุณได้อย่างง่ายดายสะดวก รวดเร็ว และคุ้มค่า เหมาะกับทุกสถานการณ์

เราคือผู้นำด้าน SMS Mobile Marketing และ Online Marketing ให้บริการ Messaging ด้วยมาตรฐาน ISO 27001 ด้านระบบจัดการรักษาความปลอดภัยข้อมูลสารสนเทศ สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://mobileconnect.co.th/gg/ หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : @mobileconnect (https://lin.ee/5wbBupH) เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข

เสริมสร้างทีม หยุดทีมใคร ทีมมัน ด้วย “M Connect”

M Connect ตัวช่วยสร้างความร่วมมือในองค์กร ให้คุณได้จัดสรรกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ในรูปแบบ Web application ไม่ต้องติดตั้งแอปให้เปลืองหน่วยความจำ แถมเล่นกิจกรรมสะสม Coin ได้ทุกที่ทุกเวลา นำไปแลกของรางวัลที่โดนใจ ให้ HR สร้างกิจกรรมได้อย่างไม่จำกัด สามารถกำหนดกิจกรรมได้ตามความสนใจของพนักงาน และจัดกิจกรรมตามแผนกได้อีกด้วย เสริมสร้างความเป็นทีมจากภายในสู่ภายนอกคือหนึ่งในกุญแจสู่ความสำเร็จขององค์กร เมื่อเกิดความผูกพันของพนักงานจะส่งผลให้มีความทุ่มเทในการทำงานอย่างเต็มที่ นอกจากนี้หากพนักงานมีความสัมพันธ์อันดีกับองค์กร เพื่อนร่วมงาน จะทำให้มีความคิดเชิงบวก และลดการลาออกจากงาน ตัวอย่างไอเดียการสร้างทีมด้วย M Connect!!

About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

รวมไอเดียแคมเปญการตลาดช่วงปีใหม่

CRM (Customer relationship management) เป็นเทคโนโลยีสำหรับจัดการความสัมพันธ์ของแบรนด์กับลูกค้าของคุณ ช่วยส่งเสริมปรับปรุงความสัมพันธ์ลูกค้า เป็นอีกหนึ่งวิธีเพิ่มลูกค้าขาประจำให้กับแบรนด์ โดยระบบ CRM ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ เชื่อมต่อกับลูกค้า เพิ่มขีดความสามารถในงานบริการ ส่งต่อสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าคนพิเศษของคุณ ทั้งนี้ในช่วงปีใหม่เป็นเวลาสำหรับการวางแผน ตั้งเป้าหมายของนักการตลาด และเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก แบรนด์ส่วนใหญ่จะใช้เวลาช่วงเทศกาลปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงในการสร้างแคมเปญการตลาดให้ตอบโจทย์การเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่ หากต้องการใช้ช่วงเทศกาลอย่างเต็มที่ แคมเปญการตลาดของคุณจะต้องไม่เพียงแต่ทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงวันหยุดที่พิเศษเท่านั้น ยังต้องมีการสร้าง CRM กับลูกค้า และยังต้องสร้างความแตกต่างความประทับใจมากกว่าแคมเปญทั่วไป  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับปีใหม่คุณอาจใช้ช่วงเทศกาลปีใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เป็นเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข