NEWS & UPDATE

อ่านก่อนซื้อ ปีหน้า M Connect จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ใหม่

M Connect หรือ Employee Engagement Platform ตัวช่วยที่จะให้คุณเปิดประสบการณ์การทำกิจกรรมกับพนักงานแบบไม่จำกัด ทุกที่ ทุกเวลา มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ทุก Generation องค์กร สร้างการมีส่วนร่วมเป็นทีมด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย เรียกได้ว่า “ONE TEAM ONE PLATFORM” ครบจบในแพลตฟอร์มเดียว ลดภาระงานของ Hr สร้างความสัมพันธ์พนักงานต่อองค์กร สร้างความสุขสนุกในการทำงาน สร้างบุคลิกภาพที่ดีมีใจบริการ เพราะถ้าพนักงานมีความสุข ลูกค้าก็จะมีความสุข เพราะความสุขของพนักงานจะถูกส่งต่อไปในรูปแบบประสิทธิภาพการทำงาน งานบริการที่จะถูกถ่ายทอดไปให้ลูกค้านั้นเอง

หยุดพนักงานลาออกจากงาน หยุดสูญเสียบุคลากรที่มีคุณภาพของคุณด้วย M Connect ที่จะมาพร้อมฟีเจอร์ที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกกิจกรรม สร้าง Design Thinking ในการทำงานเพื่อให้ได้แนวคิดใหม่ ๆ ในทุกกระบวนการทำงาน

  1. สร้างกิจกรรมได้อย่างไม่จำกัด พนักงานสามารถเข้าร่วมกิจกรรมผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ ทุกเวลา 
  2. ของรางวัลโดนใจเหมาะกับคนทุก Gen สำหรับเหล่านักล่า Coin เพียงแค่นำเหรียญมาแลกของรางวัลผ่านระบบ ก็สามารถเลือกของที่ชอบ รางวัลที่ใช่ได้ด้วยตัวคุณเอง
  3. วัดผลได้แบบ Real Time เข้าใจภาพรวมพนักงานด้วยการแสดงผลในรูปแบบ Dashboard สามารถดาวน์โหลดข้อมูลในรูปแบบไฟล์ Excel ให้คุณสามารถนำมาวิเคราะห์ต่อยอดได้อย่างง่ายดาย
  4. ประชาสัมพันธ์ได้อย่างทั่วถึง ด้วย PR Banner คุณจะสื่อสารกับพนักงานได้อย่างทั่วถึงไม่ว่าจะเป็น ข่าวสารประจำสัปดาห์, นโยบายใหม่ๆ ของบริษัท, ความเปลี่ยนแปลงที่เร่งด่วน หรือแม้แต่กิจกรรมพิเศษในองค์กร
  5. เพิ่มความสนุกในรูปแบบของเกม ช่วยเพิ่มความสนุกในการทำงาน สามารถสร้างกิจกรรมเกมผ่าน kahoot สามารถเล่นได้ในรูปแบบของทีม ช่วยกระตุ้นให้พนักงานร่วมแรงร่วมใจกันไปจนถึงจุดที่ได้รับชัยชนะ

ลาออกจากงานไม่ใช่เรื่องตลก ในอนาคต M Connect ของเราจะมีฟีเจอร์ใหม่ที่ตอบโจทย์ความเป็น Community มากขึ้น ซึ่งเป็นศูนย์กลางในการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างพนักงานด้วยกัน และระหว่างพนักงานกับบริษัท จะทำให้สามารถช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่ดีในการทำงาน ปรับปรุงการสื่อสารภายใน กระชับความสัมพันธ์ระหว่างพนักงาน ให้พนักงานมีความรู้สึกเป็นเจ้าของ ช่วยกันทำให้บริษัทเดินหน้าไปได้อย่างมั่นคง มีความเป็นอยู่ที่ดี และมีเป้าหมายร่วมกันอย่างชัดเจน ให้พนักงานเชื่อมต่อกับเพื่อนร่วมงานที่มีความสนใจคล้ายกันได้เป็นอย่างดี เกิดการทำกิจกรรมร่วมกัน มีการพูดคุยแบ่งปันความคิดซึ่งกันและกัน ถือว่าเป็นการสร้างการเชื่อมต่อที่แท้จริง

องค์กรต่าง ๆ ในปัจจุบัน ล้วนต้องการสร้างวัฒนธรรมในสถานที่ทำงานให้สนุกสนาน เพื่อส่งต่อภาพลักษณ์องค์กรในเชิงบวกออกไปสู่คนภายนอก ทำให้ผู้คนมากมายอยากที่จะมาร่วมงานกับองค์กรที่มีภาพลักษณ์ที่ดี รวมถึงลูกค้าเองก็อยากเข้ามาใช้สินค้า และบริการของแบรนด์ที่พนักงานมีบุคลิกภาพที่ดี มีความคิดเชิงบวก ซึ่งทั้งนี้การจะสร้างภาพลักษณ์องค์กรที่ดีได้นั้นต้องให้พนักงานมีส่วนร่วมกับองค์กรก่อน และหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดของทุกวัฒนธรรมองค์กรก็คือความสัมพันธ์ในที่ทำงาน เมื่อพนักงานรู้สึกเชื่อมโยงถึงกัน ก็จะมีแนวโน้มที่จะสร้างความสัมพันธ์ และพอใจกับชีวิตการทำงานมากขึ้น หากสนใจ Employee Engagement Platform สามารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://mobileconnect.co.th/gg/ หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : @mobileconnect (https://lin.ee/5wbBupH) เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

Omni Channel คืออะไร ทำไมช่วยเพิ่มยอดขายได้

Omni Channel หรือ Omnichannel หมายถึงการใช้ช่องทางการสื่อสารหลายรูปแบบในการสื่อสารกับลูกค้า หรือกลุ่มเป้าหมาย เช่น เว็บไซต์, โทรศัพท์, อีเมล, IG, TikTok, Facebook,  LINE OA หรือ LINE Official Account โดยช่องทางการสื่อสารทั้งหมดนี้ต้องเชื่อมโยงข้อมูลการขาย เพื่อให้สื่อสารกับลูกค้าได้อย่างราบรื่น ไม่สะดุด ช่วยให้ลูกค้าสามารถสื่อสารได้หลายช่องทางโดยไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าสามารถเริ่มต้นการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์

กลยุทธ์บริหาร Big Data ด้วย CDP

CDP (Customer Data Platform) เป็นเทคโนโลยีที่สร้างมาเพื่อรวบรวม และจัดเก็บข้อมูลลูกค้าจากหลากหลายแหล่งที่มา เพื่อให้ธุรกิจสามารถสร้างภาพรวมของข้อมูลลูกค้าได้อย่างครบถ้วนทั้งข้อมูลจากออนไลน์ และออฟไลน์ ซึ่ง CDP จะช่วยให้ธุรกิจสามารถวิเคราะห์ และสร้างกลยุทธ์การตลาดได้ตรงกลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น ซึ่งเมื่อมีข้อมูลที่รวมกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จะเกิดเป็น Big Data ทั้งนี้การบริหารจัดการ Big Data ในยุคดิจิทัลปัจจุบันเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จทางการขายได้อย่างรวดเร็ว หนึ่งในกลยุทธ์ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการ Big Data ก็คือการใช้

เพิ่มสิทธิประโยชน์ เพิ่มลูกค้าประจำด้วยระบบสมาชิก

ระบบสมาชิก (Membership System) เป็นกลไกที่ธุรกิจใช้เพื่อจัดการลูกค้าให้สมัครเป็นสมาชิก และการบริหารสมาชิกของตน ระบบนี้สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของแต่ละธุรกิจ ซึ่งในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจเต็มไปด้วยความท้าทาย การสร้างความภักดีของลูกค้าผ่านระบบสมาชิกถือเป็นกลยุทธ์ที่ธุรกิจหลายแห่งให้ความสำคัญ โดยระบบสมาชิกนั้นไม่เพียงแค่ดึงดูดลูกค้าใหม่ แต่ยังรักษาลูกค้าประจำให้อยู่กับแบรนด์ได้ยาวนานขึ้น และหากลูกค้าประทับใจในแบรนด์นั้น ๆ ก็จะเพิ่มโอกาสการบอกต่อแบบ Friend get Friend ชวนเพื่อน หรือคนรู้จักมาใช้สินค้าจากแบรนด์ ดังนั้นการเพิ่มสิทธิประโยชน์ และสร้างระบบสมาชิกที่มีประสิทธิภาพจึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม การเพิ่มสิทธิประโยชน์ หรือข้อเสนอพิเศษให้กับระบบสมาชิก ไม่เพียงแต่ช่วยให้ลูกค้ารู้สึกว่าได้รับการดูแลเป็นพิเศษเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างแรงจูงใจให้พวกเขายังคงใช้บริการ หรือซื้อสินค้าจากแบรนด์ของคุณอีกด้วย

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

Omni Channel คืออะไร ทำไมช่วยเพิ่มยอดขายได้

Omni Channel หรือ Omnichannel หมายถึงการใช้ช่องทางการสื่อสารหลายรูปแบบในการสื่อสารกับลูกค้า หรือกลุ่มเป้าหมาย เช่น เว็บไซต์, โทรศัพท์, อีเมล, IG, TikTok, Facebook,  LINE OA หรือ LINE Official Account โดยช่องทางการสื่อสารทั้งหมดนี้ต้องเชื่อมโยงข้อมูลการขาย เพื่อให้สื่อสารกับลูกค้าได้อย่างราบรื่น ไม่สะดุด ช่วยให้ลูกค้าสามารถสื่อสารได้หลายช่องทางโดยไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าสามารถเริ่มต้นการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์

กลยุทธ์บริหาร Big Data ด้วย CDP

CDP (Customer Data Platform) เป็นเทคโนโลยีที่สร้างมาเพื่อรวบรวม และจัดเก็บข้อมูลลูกค้าจากหลากหลายแหล่งที่มา เพื่อให้ธุรกิจสามารถสร้างภาพรวมของข้อมูลลูกค้าได้อย่างครบถ้วนทั้งข้อมูลจากออนไลน์ และออฟไลน์ ซึ่ง CDP จะช่วยให้ธุรกิจสามารถวิเคราะห์ และสร้างกลยุทธ์การตลาดได้ตรงกลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น ซึ่งเมื่อมีข้อมูลที่รวมกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จะเกิดเป็น Big Data ทั้งนี้การบริหารจัดการ Big Data ในยุคดิจิทัลปัจจุบันเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จทางการขายได้อย่างรวดเร็ว หนึ่งในกลยุทธ์ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการ Big Data ก็คือการใช้