NEWS & UPDATE

เพิ่มสิทธิประโยชน์ เพิ่มลูกค้าประจำด้วยระบบสมาชิก

ระบบสมาชิก (Membership System) เป็นกลไกที่ธุรกิจใช้เพื่อจัดการลูกค้าให้สมัครเป็นสมาชิก และการบริหารสมาชิกของตน ระบบนี้สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของแต่ละธุรกิจ ซึ่งในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจเต็มไปด้วยความท้าทาย การสร้างความภักดีของลูกค้าผ่านระบบสมาชิกถือเป็นกลยุทธ์ที่ธุรกิจหลายแห่งให้ความสำคัญ โดยระบบสมาชิกนั้นไม่เพียงแค่ดึงดูดลูกค้าใหม่ แต่ยังรักษาลูกค้าประจำให้อยู่กับแบรนด์ได้ยาวนานขึ้น และหากลูกค้าประทับใจในแบรนด์นั้น ๆ ก็จะเพิ่มโอกาสการบอกต่อแบบ Friend get Friend ชวนเพื่อน หรือคนรู้จักมาใช้สินค้าจากแบรนด์ ดังนั้นการเพิ่มสิทธิประโยชน์ และสร้างระบบสมาชิกที่มีประสิทธิภาพจึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม

การเพิ่มสิทธิประโยชน์ หรือข้อเสนอพิเศษให้กับระบบสมาชิก ไม่เพียงแต่ช่วยให้ลูกค้ารู้สึกว่าได้รับการดูแลเป็นพิเศษเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างแรงจูงใจให้พวกเขายังคงใช้บริการ หรือซื้อสินค้าจากแบรนด์ของคุณอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเสนอส่วนลดพิเศษ, โปรแกรมสะสมคะแนน, หรือการเข้าถึงสินค้า และบริการพิเศษที่ไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ ทั้งนี้การเชิญชวนให้ลูกค้ามาใช้สินค้า หรือบริการเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างมีกลยุทธ์ ซึ่งในการซื้อสินค้าแต่ละครั้งของลูกค้าแบรนด์อาจใช้การบริการลูกค้าให้ประทับใจ จะดึงดูดให้ลูกค้ากลับมาหาแบรนด์อีกครั้ง เรียกได้ว่า Service Mind คือสิ่งสำคัญในการได้ใจลูกค้า ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความรู้สึกพิเศษให้กับสมาชิก แต่ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการขาย และการใช้บริการของคุณอีกด้วย

การบริการลูกค้าให้ประทับใจด้วยระบบสมาชิกอาจเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นหากคุณใช้เทคโนโลยีเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การซื้อของลูกค้า เพราะเทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในการสร้าง และบริหารระบบสมาชิกให้มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ระบบ CRM สำหรับการบริหารจัดการข้อมูลสมาชิก, แพลตฟอร์มสะสมแต้มที่ใช้งานง่ายเพื่อดึงดูดการซื้อซ้ำ, หรือการใช้ AI และ Machine Learning เพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมและความสนใจของสมาชิก เพื่อสร้างแคมเปญการตลาด หรือโปรโมชั่น สิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ดีที่สุด

การสร้างระบบสมาชิกที่มีประสิทธิภาพไม่ได้เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน แต่ต้องการการวางแผนอย่างรอบคอบ และการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด และการสร้างประสบการณ์การซื้อที่น่าจดจำสำหรับสมาชิก การได้รับการบริการที่ดี และการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ทั้งหมดนี้ถือเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความภักดี และรักษาลูกค้าประจำให้อยู่กับแบรนด์ของคุณได้อย่างยาวนาน จึงทำให้ระบบสมาชิกเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจหลายแห่ง ระบบนี้เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มรายได้ และสร้างความแตกต่างทางการตลาดจากคู่แข่ง หากสนใจ Retargeting-Driven & Repurchase Platform แพลตฟอร์มที่ดึงดูดลูกค้าใหม่ให้ซื้อครั้งแรก และช่วยกระตุ้นลูกค้าเก่าให้ซื้อซ้ำ มารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://mobileconnect.co.th/gg/  หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : @mobileconnect (https://lin.ee/5wbBupH) เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

สร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกับลูกค้าด้วย MCommerce

MCommerce คือ Retargeting-Driven & Repurchase Platform ที่มุ่งเน้นการดึงดูดลูกค้าใหม่ และกระตุ้นให้ลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ MCommerce เปรียบเสมือนศูนย์กลางในการทำ Loyalty Program ที่เชื่อมข้อมูลลูกค้าทุกช่องทางเข้ากับฐานข้อมูลของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายผ่านออนไลน์หรือออฟไลน์ โดยธุรกิจสามารถนำข้อมูลนี้มาต่อยอด และสร้างแคมเปญการตลาดได้อย่างตรงจุด  คุณสมบัติเด่นของ MCommerce สะสมแต้มผ่าน MCommerce ไม่ได้เพียงแค่ช่วยในการเพิ่มยอดขายเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกับลูกค้า โดยมีทีมงานที่ปรึกษาคอยช่วยคุณจัดกิจกรรม

จะยุ่งแค่ไหน ถ้ายังไม่เปลี่ยนมาสะสมแต้มแบบดิจิตอล

Loyalty Program คือระบบที่ธุรกิจใช้เพื่อสร้างความผูกพันกับลูกค้า และส่งเสริมการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าโดยเพิ่มแรงจูงใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคะแนนสะสม คูปอง หรือส่วนลดพิเศษ เมื่อมีการซื้อสินค้าจากธุรกิจนั้นๆ ลูกค้าจะสามารถสะสมคะแนน เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น ของรางวัล บริการฟรี หรือส่วนลดในการซื้อครั้งถัดไป ระบบสะสมแต้มมีหลายรูปแบบ เช่น บัตรสมาชิกที่มีบาร์โค้ดหรือแถบแม่เหล็ก แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน หรือการใช้เบอร์โทรศัพท์ในการสะสมคะแนน ซึ่งในปัจจุบันระบบสะสมแต้มแบบดิจิตอลกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากมีความสะดวกสบายและสามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีอื่นๆ ได้ง่าย ความยุ่งยากแรกที่เห็นได้ชัดหากยังไม่เปลี่ยนมาสะสมแต้มแบบดิจิตอล หรือใช้ Loyalty

วิธีการใช้ Line OA เพื่อความสำเร็จของธุรกิจร้านขายของออนไลน์

Line Official Account (Line OA) เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจร้านขายของออนไลน์ที่ต้องการสร้างความสำเร็จและเพิ่มยอดขาย การใช้ Line OA เริ่มต้นด้วยการสมัครใช้งานและตั้งค่าบัญชีด้วยข้อมูลที่ครบถ้วนเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า เมื่อได้บัญชี Line OA แล้ว ขั้นตอนถัดไปคือการเพิ่มผู้ติดตามโดยการโปรโมทบัญชีผ่านช่องทางต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ร้านค้า โซเชียลมีเดีย หรือสื่อโฆษณา พร้อมกับการใช้ QR Code หรือ Link ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงและเพิ่มเพื่อนง่ายดาย เนื้อหาที่ส่งผ่าน

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

สร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกับลูกค้าด้วย MCommerce

MCommerce คือ Retargeting-Driven & Repurchase Platform ที่มุ่งเน้นการดึงดูดลูกค้าใหม่ และกระตุ้นให้ลูกค้าเก่ากลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ธุรกิจของคุณสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ MCommerce เปรียบเสมือนศูนย์กลางในการทำ Loyalty Program ที่เชื่อมข้อมูลลูกค้าทุกช่องทางเข้ากับฐานข้อมูลของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อขายผ่านออนไลน์หรือออฟไลน์ โดยธุรกิจสามารถนำข้อมูลนี้มาต่อยอด และสร้างแคมเปญการตลาดได้อย่างตรงจุด  คุณสมบัติเด่นของ MCommerce สะสมแต้มผ่าน MCommerce ไม่ได้เพียงแค่ช่วยในการเพิ่มยอดขายเท่านั้น แต่ยังช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ยืนยาวกับลูกค้า โดยมีทีมงานที่ปรึกษาคอยช่วยคุณจัดกิจกรรม

จะยุ่งแค่ไหน ถ้ายังไม่เปลี่ยนมาสะสมแต้มแบบดิจิตอล

Loyalty Program คือระบบที่ธุรกิจใช้เพื่อสร้างความผูกพันกับลูกค้า และส่งเสริมการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าโดยเพิ่มแรงจูงใจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคะแนนสะสม คูปอง หรือส่วนลดพิเศษ เมื่อมีการซื้อสินค้าจากธุรกิจนั้นๆ ลูกค้าจะสามารถสะสมคะแนน เพื่อแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น ของรางวัล บริการฟรี หรือส่วนลดในการซื้อครั้งถัดไป ระบบสะสมแต้มมีหลายรูปแบบ เช่น บัตรสมาชิกที่มีบาร์โค้ดหรือแถบแม่เหล็ก แอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน หรือการใช้เบอร์โทรศัพท์ในการสะสมคะแนน ซึ่งในปัจจุบันระบบสะสมแต้มแบบดิจิตอลกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น เนื่องจากมีความสะดวกสบายและสามารถเชื่อมต่อกับเทคโนโลยีอื่นๆ ได้ง่าย ความยุ่งยากแรกที่เห็นได้ชัดหากยังไม่เปลี่ยนมาสะสมแต้มแบบดิจิตอล หรือใช้ Loyalty