NEWS & UPDATE

เพิ่มสิทธิประโยชน์ เพิ่มลูกค้าประจำด้วยระบบสมาชิก

ระบบสมาชิก (Membership System) เป็นกลไกที่ธุรกิจใช้เพื่อจัดการลูกค้าให้สมัครเป็นสมาชิก และการบริหารสมาชิกของตน ระบบนี้สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการของแต่ละธุรกิจ ซึ่งในยุคที่การแข่งขันทางธุรกิจเต็มไปด้วยความท้าทาย การสร้างความภักดีของลูกค้าผ่านระบบสมาชิกถือเป็นกลยุทธ์ที่ธุรกิจหลายแห่งให้ความสำคัญ โดยระบบสมาชิกนั้นไม่เพียงแค่ดึงดูดลูกค้าใหม่ แต่ยังรักษาลูกค้าประจำให้อยู่กับแบรนด์ได้ยาวนานขึ้น และหากลูกค้าประทับใจในแบรนด์นั้น ๆ ก็จะเพิ่มโอกาสการบอกต่อแบบ Friend get Friend ชวนเพื่อน หรือคนรู้จักมาใช้สินค้าจากแบรนด์ ดังนั้นการเพิ่มสิทธิประโยชน์ และสร้างระบบสมาชิกที่มีประสิทธิภาพจึงกลายเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรมองข้าม

การเพิ่มสิทธิประโยชน์ หรือข้อเสนอพิเศษให้กับระบบสมาชิก ไม่เพียงแต่ช่วยให้ลูกค้ารู้สึกว่าได้รับการดูแลเป็นพิเศษเท่านั้น แต่ยังเป็นการสร้างแรงจูงใจให้พวกเขายังคงใช้บริการ หรือซื้อสินค้าจากแบรนด์ของคุณอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการเสนอส่วนลดพิเศษ, โปรแกรมสะสมคะแนน, หรือการเข้าถึงสินค้า และบริการพิเศษที่ไม่เปิดเผยต่อสาธารณะ ทั้งนี้การเชิญชวนให้ลูกค้ามาใช้สินค้า หรือบริการเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างมีกลยุทธ์ ซึ่งในการซื้อสินค้าแต่ละครั้งของลูกค้าแบรนด์อาจใช้การบริการลูกค้าให้ประทับใจ จะดึงดูดให้ลูกค้ากลับมาหาแบรนด์อีกครั้ง เรียกได้ว่า Service Mind คือสิ่งสำคัญในการได้ใจลูกค้า ไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มความรู้สึกพิเศษให้กับสมาชิก แต่ยังเป็นการเพิ่มโอกาสในการขาย และการใช้บริการของคุณอีกด้วย

การบริการลูกค้าให้ประทับใจด้วยระบบสมาชิกอาจเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นหากคุณใช้เทคโนโลยีเพื่อปรับปรุงประสบการณ์การซื้อของลูกค้า เพราะเทคโนโลยีมีบทบาทสำคัญในการสร้าง และบริหารระบบสมาชิกให้มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ระบบ CRM สำหรับการบริหารจัดการข้อมูลสมาชิก, แพลตฟอร์มสะสมแต้มที่ใช้งานง่ายเพื่อดึงดูดการซื้อซ้ำ, หรือการใช้ AI และ Machine Learning เพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมและความสนใจของสมาชิก เพื่อสร้างแคมเปญการตลาด หรือโปรโมชั่น สิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์ลูกค้าได้ดีที่สุด

การสร้างระบบสมาชิกที่มีประสิทธิภาพไม่ได้เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน แต่ต้องการการวางแผนอย่างรอบคอบ และการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับสิทธิประโยชน์สูงสุด และการสร้างประสบการณ์การซื้อที่น่าจดจำสำหรับสมาชิก การได้รับการบริการที่ดี และการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ทั้งหมดนี้ถือเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างความภักดี และรักษาลูกค้าประจำให้อยู่กับแบรนด์ของคุณได้อย่างยาวนาน จึงทำให้ระบบสมาชิกเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจหลายแห่ง ระบบนี้เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มรายได้ และสร้างความแตกต่างทางการตลาดจากคู่แข่ง หากสนใจ Retargeting-Driven & Repurchase Platform แพลตฟอร์มที่ดึงดูดลูกค้าใหม่ให้ซื้อครั้งแรก และช่วยกระตุ้นลูกค้าเก่าให้ซื้อซ้ำ มารถลงทะเบียนผ่านลิงก์ https://mobileconnect.co.th/gg/  หรือติดต่อสอบถามผ่าน Line OA : @mobileconnect (https://lin.ee/5wbBupH) เพื่อรับข้อเสนอพิเศษสำหรับคุณ เพราะเราจะให้บริการคุณแบบ “One Stop Service” ครบ จบ ในที่เดียว

Related Post

Omni Channel คืออะไร ทำไมช่วยเพิ่มยอดขายได้

Omni Channel หรือ Omnichannel หมายถึงการใช้ช่องทางการสื่อสารหลายรูปแบบในการสื่อสารกับลูกค้า หรือกลุ่มเป้าหมาย เช่น เว็บไซต์, โทรศัพท์, อีเมล, IG, TikTok, Facebook,  LINE OA หรือ LINE Official Account โดยช่องทางการสื่อสารทั้งหมดนี้ต้องเชื่อมโยงข้อมูลการขาย เพื่อให้สื่อสารกับลูกค้าได้อย่างราบรื่น ไม่สะดุด ช่วยให้ลูกค้าสามารถสื่อสารได้หลายช่องทางโดยไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าสามารถเริ่มต้นการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์

กลยุทธ์บริหาร Big Data ด้วย CDP

CDP (Customer Data Platform) เป็นเทคโนโลยีที่สร้างมาเพื่อรวบรวม และจัดเก็บข้อมูลลูกค้าจากหลากหลายแหล่งที่มา เพื่อให้ธุรกิจสามารถสร้างภาพรวมของข้อมูลลูกค้าได้อย่างครบถ้วนทั้งข้อมูลจากออนไลน์ และออฟไลน์ ซึ่ง CDP จะช่วยให้ธุรกิจสามารถวิเคราะห์ และสร้างกลยุทธ์การตลาดได้ตรงกลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น ซึ่งเมื่อมีข้อมูลที่รวมกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จะเกิดเป็น Big Data ทั้งนี้การบริหารจัดการ Big Data ในยุคดิจิทัลปัจจุบันเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จทางการขายได้อย่างรวดเร็ว หนึ่งในกลยุทธ์ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการ Big Data ก็คือการใช้

เคล็ดลับกระตุ้นการมีส่วนร่วมของพนักงานในยุคดิจิทัล

Employee Engagement หรือการมีส่วนร่วมของพนักงาน เป็นสิ่งจำเป็นที่เหล่า HR ในยุคดิจิทัลให้ความสำคัญ สามารถใช้เป็นตัววัดความผูกพัน ความสุข และความพึงพอใจของพนักงานได้ ทั้งนี้ไม่เพียงแต่วัดความพึงพอใจในงาน แต่ Employee Engagement ยังมีความสำคัญต่อความสำเร็จขององค์กรเป็นอย่างมาก เพราะพนักงานที่มีส่วนร่วมมากจะมีแนวโน้มที่จะทำงานได้ดีขึ้น มีความคิดสร้างสรรค์ และมีแรงจูงใจในการทำงาน ซึ่งสามารถนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นสำหรับองค์กร ในยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วนี้ การกระตุ้นให้พนักงานมีส่วนร่วมกับองค์กรมีเครื่องมือหลากหลายให้เลือกใช้ เพราะองค์กรใดที่มี Employee Engagement ที่แข็งแกร่ง พนักงานจะรู้สึกมีคุณค่า

Recent Posts
About Us

บริษัท โมบาย คอนเน็ค จำกัด เป็นผู้ให้บริการ Mobile
Marketing & CRM แบบครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความ
เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ให้บริการแก่องค์กรชั้นนำ
ต่างๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ

Tags

Related Post

Cannes exclusive campaign

เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ ลอรีอัลเมคอัพ ชนิดใดก็ได้ ครบ 599 บาทต่อใบเสร็จ

Omni Channel คืออะไร ทำไมช่วยเพิ่มยอดขายได้

Omni Channel หรือ Omnichannel หมายถึงการใช้ช่องทางการสื่อสารหลายรูปแบบในการสื่อสารกับลูกค้า หรือกลุ่มเป้าหมาย เช่น เว็บไซต์, โทรศัพท์, อีเมล, IG, TikTok, Facebook,  LINE OA หรือ LINE Official Account โดยช่องทางการสื่อสารทั้งหมดนี้ต้องเชื่อมโยงข้อมูลการขาย เพื่อให้สื่อสารกับลูกค้าได้อย่างราบรื่น ไม่สะดุด ช่วยให้ลูกค้าสามารถสื่อสารได้หลายช่องทางโดยไม่ต้องเริ่มต้นใหม่ ยกตัวอย่างเช่น ลูกค้าสามารถเริ่มต้นการสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์

กลยุทธ์บริหาร Big Data ด้วย CDP

CDP (Customer Data Platform) เป็นเทคโนโลยีที่สร้างมาเพื่อรวบรวม และจัดเก็บข้อมูลลูกค้าจากหลากหลายแหล่งที่มา เพื่อให้ธุรกิจสามารถสร้างภาพรวมของข้อมูลลูกค้าได้อย่างครบถ้วนทั้งข้อมูลจากออนไลน์ และออฟไลน์ ซึ่ง CDP จะช่วยให้ธุรกิจสามารถวิเคราะห์ และสร้างกลยุทธ์การตลาดได้ตรงกลุ่มเป้าหมายยิ่งขึ้น ซึ่งเมื่อมีข้อมูลที่รวมกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จะเกิดเป็น Big Data ทั้งนี้การบริหารจัดการ Big Data ในยุคดิจิทัลปัจจุบันเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จทางการขายได้อย่างรวดเร็ว หนึ่งในกลยุทธ์ที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในการบริหารจัดการ Big Data ก็คือการใช้